Các trung tâm mua sắm nổi bật nhất ở Singapore

14:34 13/11/2015

Đến Singapore mà bỏ qua thú vui mua sắm thì thật đáng tiếc. Singapore có 2 mùa khuyến mãi lớn nhất trong năm là từ tháng 5 – tháng 7 và mùa Noel, Tết Tây. Trong khoảng thời gian đó, rất nhiều mặt hàng được giảm giá hấp dẫn kèm các chương trình bốc thăm may mắn để nhận quà. Bên cạnh đó, vào các dịp cuối tuần vào mọi thời điểm trong năm, hầu hết các trung tâm mua sắm lớn đều có những khu bán hàng giảm giá 50 – 70%. Mời bạn cùng iVIVU ghé thăm những trung tâm mua sắm nổi bật nhất tại đảo quốc sư tử Singapore.

Mua sắm ở Singapore

1. Đại lộ Orchard Road – Con đường mua sắm lớn nhất Singapore

Đại lộ Orchard Road, SingaporeNhững du khách lần đầu đến đại lộ Orchard không khỏi choáng ngợp trước sự sầm uất ở đây. Dọc đại lộ là những siêu thị nhiều tầng tráng lệ nối tiếp nhau, những cửa hàng tổng hợp lớn nhỏ với đủ loại hàng hóa từ cao cấp đến bình dân gồm: Quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ… Các nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới đều tập trung tại Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. Nếu có nhu cần mua sắm vật dụng gia đình thì trung tâm mua sắm Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan là sự lựa chọn lý tưởng. Riêng thứ 7, các trung tâm mua sắm và cửa hàng ở đường Orchard thường mở cửa đến 11 giờ đêm.

Tham khảo danh sách khách sạn Orchard, Singapore

 

2. Vịnh Marina

Vịnh Marina, SingaporeBắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city, đi mua sắm một vòng qua CityLink Mall (hệ thống các cửa hàng mua sắm dưới mặt đất quy mô) rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mại lớn với các cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân. Ở những nơi này bạn có thể tìm thấy chiếc áo sơ mi thiết kế trang nhã hay hộp sô cô la làm bằng phương pháp thủ công…

3. Khu Bugis

Khu Bugis, SingaporeĐây là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng bày bán đĩa CD, quần áo, phụ kiện thời trang… Các gian hàng tại tầng 2 có nhiều mặt hàng giá rẻ, là nơi mua sắm được giới trẻ ưa thích. Dọc khu mua sắm trong nhà Bugis Juntion là những chiếc xe đẩy nhỏ bày bán các món phụ trang xinh xắn.

4. Khu Chinatown

Khu Chinatown, SingaporeĐịa điểm này hấp dẫn với những người săn tìm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Chinatown là nơi bạn tha hồ trả giá cho các loại quần áo và đồ gia dụng phương Đông.

 

5. Khu Tiểu Ấn (Little India)

Khu tiểu Ấn, Little India, SingaporeĐúng như tên gọi, khu mua sắm này mang một phong cách rất “Ấn Độ”. Những bộ Sari, poster các ngôi sao điện ảnh Bollywood, nữ trang, nước hoa …, tất cả đều góp phần làm khu tiểu Ấn thêm rực rỡ. Đây là khu mua sắm hấp dẫn với những cửa hàng chất đầy hàng hóa từ sàn nhà đến tận trần.

Tham khảo danh sách khách sạn khu tiểu Ấn – Little India, Singapore

 

6. Kampong Glam (Khu Ả Rập)

Khu Kampong Glam, SingaporeDạo quanh trục đường chính, bạn sẽ thấy dày đặc các cửa hàng bán thảm, vải dệt, giỏ mây và hàng thủ công. Ở đây còn có những cửa hàng thiết kế thời trang, những cửa hàng như White Room hay Straits records chuyên bán đĩa nhạc đã qua sử dụng và các CD nhạc Singapore. Dọc theo đường Bussorah Mall du khách sẽ bị hấp dẫn bởi các loại trang phục đủ màu sắc, đồ gia dụng phong phú tại những cửa hàng kiêm nhà ở. Đây là khu mua sắm duy nhất ở Singapore hoạt động 24/24 giờ.

7. Vivo City

Khu Vivo City, SingaporeĐây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng, thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Toyo Ito. Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho những khách du lịch đến Singapore. Nếu bạn lưu trú gần khu HabourFront – bao gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và St. James Station – thì hãy thử ghé thăm Vivo City nhé!

8. Chợ công nghệ thông tin Funan (Funan IT Mall)

Chợ công nghệ thông tin Funan IT Mall, SingaporeNhững ai yêu thích công nghệ thông tin và đồ điện tử chắc chắn không thể bỏ qua khu này. Một số du khách tiết lộ, bạn có thể mua được những sản phẩm công nghệ mới nhất tại đây với giá chỉ bằng 60% so với ở Việt Nam. Ở Funan, bạn có thể truy cập Internet miễn phí và nhận được tiền hoàn thuế GST ngay sau khi mua hàng.

Lưu ý khi mua sắm: Một số khu như Bugis, Jurong East, các cửa hàng nhỏ ven đường… là những nơi bạn có thể thoải mái trả giá.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Tổng hợp từ Internet

Tham khảo danh sách khách sạn Singapore đang khuyến mãi giảm giá cực sốc

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 2,25 điểm trên 5)
Loading...