3 khách sạn Việt Nam vào top khách sạn tốt nhất thế giới

10:05 05/07/2013

The Nam Hải Hội An, Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Park Hyatt Sài Gòn có mặt trong danh sách “T+L 500” mới nhất  (khách sạn tốt nhất thế giới). Danh sách trên do độc giả của Travel + Leisure – tạp chí du lịch có ấn bản lớn nhất thế giới bình chọn theo tiêu chí: phòng khách, địa điểm, dịch vụ, ẩm thực và giá trị.

The Nam Hải (Hội An)

Khu nghỉ mát 5 sao sang trọng trải dài dọc bờ biển Hà My xinh đẹp, kề bên những con sóng ngày đêm như vỗ về, xua tan đi bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Bờ biển cùng không gian resort tuyệt đẹp ở The Nam Hải từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt chọn đến nghỉ ngơi hay chụp những bộ hình gợi cảm.

Ngọc Trinh tại The Nam Hải - iVIVU.com

Ngọc Trinh xinh tươi tại bãi biển thuộc The Nam Hải

Đẳng cấp khu resort còn thể hiện ở nội thất được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu gỗ đen cao cấp, mang lại sự tao nhã, đài các cho các phòng nghỉ thuộc 100 villa riêng tư. Các khu hồ bơi được kết hợp như một mặt phẳng nổi vô cùng ấn tượng. Một bể bơi cực lớn chỉ nhìn thấy có một bên bờ, nếu bơi khéo sẽ ra được đến Phao Số Không.

Phòng nghỉ The Nam Hải - iVIVU.com

Không gian tuyệt đẹp ở The Nam Hải

Ngọc Trinh tại The Nam Hải - iVIVU.com

Hình ảnh Ngọc Trinh chụp từ clip quay tại The Nam Hải

The Nam Hải gây ấn tượng bởi 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen, tạo nên những không gian thư giãn hoàn toàn riêng biệt, nơi du khách có thể đắm mình trong khu cảnh thiền tịnh pha lẫn nét uy ngiêm của kinh thành cổ.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Ngay cả giới chơi xe ở Hà Nội cũng không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập xe hơi cổ quý giá nhãn hiệu Citreon ở khách sạn Sofitel Legend Metropole. Tuyệt hơn, bạn có thể ngồi xe cổ dạo ngắm phố phường hay yêu cầu được xe Citreon đưa rước từ sân bay. Sofitel Metropole Hà Nội là một trong số ít khách sạn trong khu vực còn giữ trọn vẹn kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc với những khung cửa xanh, những hoạ tiết bằng sắt tinh xảo, ván tường bằng gỗ và một sân cỏ xanh tươi.

Châu Tấn trong một shot hình ấn tượng tại Sofitel Metropole Hà Nội - iVIVU.com

Châu Tấn trong một shot hình ấn tượng tại Sofitel Metropole Hà Nội

Khách sạn đã 111 năm tuổi từng tiếp đón các chính khách, diễn viên nổi tiếng như vua hề Sác-lô (Charlie Chaplin), Jane Fonda, Joan Baez, Angelina Jolie hay nữ diễn viên Châu Tấn…

Khách VIP Châu Tấn tại Sofitel Metropole Hà Nội - iVIVU.com

Khách VIP Châu Tấn tại Sofitel Metropole Hà Nội

Gần đây nhất, người ta đã phát hiện gian hầm trú ẩn bí mật ngay trong khách sạn vẫn còn nguyên dấu tích một thời bom đạn ác liệt. Gian hầm trú ẩn này cùng dự án “Con đường lịch sử” đã mở cửa đón khách tham quan từ ngày 22/5/2012.

Park Hyatt Sài Gòn

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố HCM, Park Hyatt là lựa chọn hàng đầu cho du khách yêu cầu về địa điểm nghỉ ngơi đẳng cấp quốc tế. Dù chính thức đi vào hoạt động chưa quá lâu, Park Hyatt Sài Gòn nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn hoành tráng và sang trọng nhất ở Sài Gòn.

Park Hyatt Sài Gòn - iVIVU.com

Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt là một trong những địa điểm được nhiều người nổi tiếng chọn tổ chức tiệc cưới nhất, chẳng hạn như hotgirl Mi Vân và hoa hậu Thùy Lâm (2010). Khách sạn từng được rất nhiều tổ chức, các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn vào top những khách sạn tốt nhất.

Đám cưới Hoa hậu Thùy Lâm tại khách sạn Park Hyatt - iVIVU.com

Đám cưới Hoa hậu Thùy Lâm cũng từng được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt

 

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...