Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Phi (P. 2)

17:11 25/07/2013

13. Bãi biển Belle Mare, Mauritius

Bãi biển Belle Mare của Mauritius nổi tiếng với cồn cát trắng mịn, nước xanh biếc, rất thích hợp cho bạn trải nghiệm hoạt động lặn biển, lướt sóng, đánh cá…

Bãi biển Belle Mare, Mauritius - iVIVU.com

14. Bãi biển Ifaty, Madagascar

Bãi biển Ifaty, Madagasca - iVIVU.comBãi biển Ifaty của Madagascar nổi tiếng với những ngôi nhà do ngư dân dựng (giữa những rặng san hô) từ vật liệu tự nhiên khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú.

15. Bãi biển Uvongo, Nam Phi

Bãi biển Uvongo, Nam Phi - iVIVU.comUvongo của Nam Phi nổi tiếng với phong cảnh đẹp làm mê say lòng người. Ngay gần bãi biển là một thác nước cao 23 mét tung bọt trắng xóa vào đẩm nước ngọt phía dưới trước khi chảy ra biển.

16. Bãi biển Swakopmund, Namibia

Bãi biển Swakopmund, Namibia - iVIVU.comSwakopmund, Namibia là nơi lý tưởng cho bạn có chuyến phiêu lưu, câu cá, lướt sóng, chèo thuyền kayak… Nếu không làn nước trong xanh cũng đủ làm du khách hài lòng khi được ngâm mình trong đó.

17. Công viên quốc gia Loango, Gabon

Công viên quốc gia Loango, Gabon - iVIVU.comCông viên quốc gia Loango, Gabon có chiều dài hơn 100 km, nổi tiếng với những con hà mã to lớn cùng cá heo, cá voi… tung tăng bơi lội. Thêm vào đó, bạn còn nhìn thấy cả voi, trâu,khỉ đột và báo xuất hiện gần bờ biển này.

18. Bãi biển Beyin ở Ghana

Bãi biển Beyin ở Ghana - iVIVU.comKhi tới bãi biển Beyin ở Ghana, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hàng trăm người dân châu Phi quăng chài bắt cá. Điều đặc biệt ở bãi biển này là du khách được trải nghiệm cuộc sống của những người ngư dân châu Phi hồn hậu mến khách.

19. Bãi biển Banana, Cộng hòa Dân chủ São Tomé và Príncipe

Bãi biển Banana, Cộng hòa Dân chủ São Tomé và Príncipe - iVIVU.comBãi biển Banana ở Cộng hòa Dân chủ São Tomé và Príncipe là một trong những nơi có phong cảnh đẹp nhất trong số các bãi biển ở phía Tây châu Phi.

20. Bãi biển ở Freetown, Sierra Leone

Bãi biển ở Freetown, Sierra Leone - iVIVU.comNhững cồn cát trắng mịn, thảm thực vật phong phú giúp bãi biển ở Freetown, Sierra Leone làm say đắm lòng người.

21. Bãi biển Cap Skirring, Casamance, Senegal

Bãi biển Cap Skirring - iVIVU.comCap Skirring là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Casamance, Senegal. Nơi đây có dải cát bằng phẳng trắng tinh, nước biển trong xanh và ánh nắng chan hòa.

22. Bãi biển Chaves, Boa Vista

Bãi biển Chaves, Boa Vista - iVIVU.comVới phong cảnh đẹp, cát trắng, nắng vàng, gió nhẹ thì bãi biển Chaves ở Boa Vista là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và tắm nắng.

23. Bãi biển Essaouira, Morocco

Bãi biển Chaves, Boa Vista - iVIVU.comBờ biển Essaouira ở Morocco lúc chiều tà là địa điểm tuyệt vời để lặn ngắm Mặt trời lặn, tận hưởng không khí trong lành và yên bình tuyệt đối.

24. Bãi biển Dakhla, Morocco

Bãi biển Dakhla, Morocco - iVIVU.comVận tốc gió lý tưởng khiến cho nơi đây trở thành địa điểm lướt sóng tuyệt với cho các vận động viên chuyên nghiệp cũng như những tay chơi nghiệp dư. Có thể nói bãi biển này trở nên đống đúc hơn với những du khách đến tắm biển thư giãn và ngắm các pha biểu diễn lướt sóng.

25. Sidi Bou Saïd, Tunisia

Sidi Bou Saïd, Tunisia - iVIVU.comNhững cây cọ, những ngôi nhà nhỏ ven bờ biển với sắc trắng, xanh dương trang trí họa tiết tinh xảo tạo cho du khách cảm giác như đang ở thiên đường của thế giới Ả Rập.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Cnngo

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...