Fusion Maia Đà Nẵng lọt top khách sạn quốc tế tốt nhất

14:08 30/12/2013

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách giải thưởng dành cho 101 Khách sạn tốt nhất toàn cầu năm 2013 do Tạp chí Tatler Travel Guide tổ chức.

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng - iVIVU.com

Hằng năm, Tatler Travel Guide – Tạp chí uy tín và danh tiếng hàng đầu Anh Quốc nằm trong số các ấn phẩm nổi tiếng của Conde Nast Traveller – sẽ bình chọn 101 Khách sạn tốt nhất toàn cầu với những tiêu chí nhất định. Tạp chí nhận xét: “Fusion Maia sẽ khiến bạn cảm thấy được chào đón nồng nhiệt cũng như nhận được những nụ cười thân thiện từ các nhân viên khách sạn. Thật tuyệt vời. Bãi biển đầy cát lượn lờ với làn nước trong xanh mát lạnh trải dài trên 19 dặm. Nằm giữa một không gian trầm mặc của kiến trúc thiền tĩnh lặng là một hồ bơi rộng lớn nép mình giữa khu vườn bao quanh bởi những tường cây dương xỉ cách bờ biển chỉ vài chục mét. Spa là điểm nhấn đặc biệt tại Fusion. Mỗi ngày sẽ có hơn 60 nhân viên phục vụ mang đến cho du khách 2 gói trị liệu miễn phí và thoải mái.”

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng - Bãi biển - iVIVU.com

Michelle Ford – Giám đốc Fusion Maia Đà Nẵng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vui mừng và cảm kích khi nhận được giải thưởng này từ Tatler Travel Guide 2013. Chúng tôi cảm thấy bất ngờ và tự hào hơn khi biết rằng Fusion Mai Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam. Giải thưởng này đã công nhận nỗ lực hết mình của chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như trách nhiệm mà chúng tôi cần phải làm để biến Fusion Maia Đà Nẵng trở thành một nơi lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng. Tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ đam mê và triết lý “Cảm xúc từ trái tim”. Thực sự, tất cả du khách đến với chúng tôi đều cảm nhận được nguồn năng lượng đang lan tỏa và chi phối khiến họ khó lòng nói tạm biệt và quay về nhà.”

Resort Fusion Maia Đà Nẵng - Villa bể bơi riêng - iVIVU.com

Trước giải thưởng từ Tatler Travel Guide, Fusion Maia Đà Nẵng đã liên tiếp nhận được đề cử cho Danh sách những Khách sạn nổi bật từ Tạp chí danh tiếng Conde Naste Traveler năm 2011 và 2012. Điều này đã chứng minh khả năng làm hài lòng và mang lại sự ngạc nhiên cho du khách bằng tất cả dịch vụ tại khu nghỉ không chỉ đơn thuần dựa trên ý tưởng về các gói trị liệu spa trọn gói.

Fusion Maia Đà Nẵng Resort - Nội thất trong villa - iVIVU.com

Thông tin thêm:

Fusion Maia Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 có 80 biệt thự rộng rãi, lấy cảm hứng từ kiến trúc của Kinh thành Huế, tạo cho khu nghỉ dưỡng một nét độc đáo mang đậm văn hóa địa phương. Mỗi biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, thư viện, thác nước, bể jacuzzi, phòng yoga, vườn nhiệt đới. Biệt thự biển bao gồm cả iPad và máy DVD. Các bữa điểm tâm thịnh soạn có thể được phục vụ vào mọi lúc, mọi nơi trong khu nghỉ dưỡng mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào. Điều hấp dẫn nhất là quý khách thoải mái tận hưởng các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây hoàn toàn miễn phí. Fusion Maia gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng (cách 12 phút), phố cổ Hội An (15 phút).

Đặt phòng khách sạnFusion Maia Đà Nẵng trên iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Diendandoanhnghiep

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...