Du xuân Quý Tỵ ở Singapore

17:26 27/06/2013

Singapore nhỏ bé nhưng luôn hấp dẫn du khách với những hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí  phong phú. Đầu xuân Quý Tỵ, ngành du lịch Sing đã chuẩn bị nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, sẵn sàng đón chào du khách khắp nơi.

>> Những lý do Singapore hấp dẫn khách du lịch

>> Các trung tâm mua sắm nổi bật nhất ở Singapore

>> Kinh nghiệm du lịch Singapore tiết kiệm

Du lịch Singapore - Gardens by the Bay - iVIVU.com

Cây tắc cảnh sai trĩu cành trong Lễ hội hoa xuân ở Sing

LỄ HỘI

1. “Lễ hội hoa xuân” tại Gardens by the Bay: 1 – 28/2/2013

Chào đón xuân Quý Tỵ, mọi khu vực trong Gardens by the Bay được trang hoàng rực rỡ với 11.888 loại hoa, những cây quất được cắt tỉa tạo hình chú rắn dài 3 m, bộ sưu tập Bonsai 200 năm tuổi, khu đèn lồng trải nửa cây số từ Vistor Centre đến Flower Dome. Ngoài ra tại đây còn có các chương trình biểu diễn tạp kĩ đặc sắc, khu bày bán sản phẩm thủ công, giới thiệu các loài cây may mắn, triển lãm về nguồn gốc và tập tục Tết Nguyên đán. Tham dự lễ hội xuân này bạn có cơ hội nhận bao lì xì của Gardens by the Bay trên mỗi hóa đơn mua hàng từ 28 đô Sing trở lên tại quầy vé hoặc các cửa hàng bán lẻ.

2. Huayi – Lễ hội Nghệ thuật Trung Hoa 2013: 15 – 24/2/2013

Trưng bày tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ người Hoa xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ một hoạt động triển lãm, nay Huayi đã trở thành một lễ hội nghệ thuật được ưa chuộng nhất và là một trong những hoạt động chào mừng Tết Nguyên Đán không thể thiếu của Singapore. Các chương trình biểu diễn trong khuôn khổ Huayi gồm: Trình diễn nghệ thuật, kịch nghệ, khiêu vũ…

3. Lễ hội Tết Nguyên Đán Chingay Parade Singapore: 22 – 23/2/2013

Nếu bạn muốn thưởng thức những điệu múa lân sư rồng đa dạng từ 2.000 vũ công trong trang phục lấp lánh, hãy cùng xuống phố và trải nghiệm lễ hội Tết Nguyên Đán truyền thống trong cuộc diễu hành Chigay tại Singapore. Là một sự kiện diễn ra về đêm, với ánh sáng và pháo hoa, lộ trình cuộc diễu hành bao quát hầu hết các khu vực trung tâm Singapore như: Outram Park, Orchard Road, Chinatown và City Hall.

CA NHẠC – GIẢI TRÍ

1. Liveshow Elli Goulding: 26/2/2013

Một trong những nữ nhạc sĩ lớn nhất thế giới – Elli Goulding sẽ thực hiện liveshow đầu tiên tại Singapore. Sở hữu phong cách Electro-pop hấp dẫn, Elli Goulding là nghệ sĩ thứ 2 vừa dẫn đầu bảng bình chọn Sound of 2010 của BBC vừa nhận giải thưởng Critics’ Choice Award tại lễ trao giải Britist Awards cùng năm. Ca – nhạc sỹ đến từ Luân Đôn này sẽ thể hiện các tác phẩm trong album đầu tay bán chạy hàng đầu thế giới Lights và album mới nhất Hylcyon của cô tại Esplanade Concert Hall. Giá vé từ 68 đô Sing.

2. Liveshow của Carlos Santana: 4/3/2013

Nhạc sỹ tài năng có nhiều tác phẩm nhất mọi thời đại sẽ có buổi biểu diễn tại Singapore Indoor Stadium. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm nổi tiếng trong đó có nhiều bài từ album mới nhất: Shape Shifter của Santana. Giá vé từ 102 đô Sing.

Du lịch Singapore -  Lễ hội Nghệ thuật Trung Hoa Huayi – iVIVU.com

Lễ hội Nghệ thuật Trung Hoa – Huayi

3. Chương trình biểu diễn dành cho thiếu nhi “Princesses & Heroes”: 14 – 17/03/2013

Đây là chương trình tạp kỹ đặc sắc dành cho thiếu nhi do Disney On Ice tổ chức. Các nhân vật hoạt hình, các hoàng tử và công chúa “bước ra” từ những câu chuyện cổ tích, thể hiện các màn nhào lộn, nhảy cao, trượt băng nghệ thuật… đặc sắc. Giá từ 20 đô Sing.

4. Họp mặt fan của ban nhạc Boyfriends: 16/3/2013

Chương trình diễn ra tại The Star Performing Arts Center. Sáu thành viên lần đầu tiên hát sô lô nhằm giới thiệu các bài hát trong album mới Janus. Giá vé từ 58 đô Sing.

5. Hòa nhạc Vivaldi’s Ring of Mystery: 16/03/2013

Đây là câu chuyện cảm động về hành trình tìm kiếm nguồn gốc của một bé gái mồ côi trong thế kỷ 18. Trong buổi hòa nhạc – nhạc kịch này, khán giả sẽ được thưởng thức 25 trích đoạn từ các tác phẩm nổi bật nhất của nhà soạn nhạc tài ba Vivaldi, bao gồm Four Seasons (Bốn Mùa), Violin Concerto in A minor (Bản Concerto cung la Thứ dành cho Violin) và Guitar Concerto (Bản Concerto dành cho đàn guitar)… Buổi hòa nhạc diễn ra trong vòng 1 giờ. Giá vé từ 25 đô Sing.

6. Singapore Restaurant Week: 18 – 24/03/2013

Chủ đề The Grand Tour of Taste năm nay thu hút sự tham gia của gần 105 nhà hàng sang trọng. Đây là cơ hội để bạn có thể thưởng thức những kiệt tác ẩm thực từ bếp trưởng các nhà hàng nổi tiếng nhất ở Singapore. Mỗi nhà hàng tham dự sẽ cung cấp thực đơn 3 món cho bữa trưa và bữa tối với giá từ 25 đô Sing trở lên.

7. Liveshow ban nhạc The Scrip: 29/3/2013

Buổi biễu diễn tổ chức tại Singapore Indoor Stadium. Bộ ba rocker sẽ biểu diễn những ca khúc trong album #3 vừa phát hành như 6 Degrees of Separation, If You Could See Me Now, và Hall of Fame.Giá vé từ 98 đô Sing.

KHUYẾN MÃI MỚI

1. “Singapore transit promotion”

Từ nay đến 30/6/2013, hành khách của Singapore airlines và SilkAir quá cảnh đến Singapore sẽ được tặng kèm Changi Dollar voucher trị giá 40 đô Sing. Voucher có giá trị sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thực phẩm, dịch vụ tại Terminal 1, 2, 3, trừ các cửa hàng tại khu Arrival Baggage Claim Hall. Có thể đổi voucher này lấy 1 lần vào cửa tại Ambassa-dor Transit Louge tại Terminal 2 và 3 trong 6 giờ cho một số dịch vụ.

2. Gói khuyến mãi ngày Valentine’s với Singapore Flyer

  • Romance Flight: 1 – 28/2/2013

Chỉ với 138 đô Sing cho 2 người gói dịch vụ gồm: Nước uống, 1 vòng xoay trên Singapore Flyer trong 30 phút, khoang tàu theo chủ đề, lối vào ưu tiên, tặng kèm ly thủy tinh, móc khóa hình trái tim…

  • Sky Dining Valentine’s Day Flight: 12, 13 và 14/2/2013 từ 19h30 đến 20h30.

Chỉ 339 đô Sing cho 2 người hoặc 2000 đô Sing cho 1 khoang tàu chứa được 10 người, bao gồm các dịch vụ: thực đơn 4 món, 2 vòng xoay trên Singapore Flyer, sô cô la quà tặng, miễn phí vào cổng phòng trưng bày tương tác Journey of Dreams…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Danh sách khách sạn Singapore 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...