Đồng tính Việt tìm gì ở Thái Lan?

11:16 13/05/2016

Không phải ngẫu nhiên mà xứ sở Chùa vàng lại là thiên đường với giới tính thứ 3 (người đồng tính).

Thái Lan - thiên đường đồng tính

Liệu Thái Lan có phải là thiên đường với giới đồng tính?

Hiếu kỳ nơi “Đất nước của những nụ cười”

Lấy vội quần áo từ balô, Minh Trung, Q1 hào hứng kể về chuyến đi Thái Lan lần đầu tiên của mình: “Thật thú vị, chưa bao giờ tôi thấy vui đến thế, nghĩ là chúng bạn nói quá nhưng đi mới biết, đất Thái có rất nhiều điều để khám phá…không chỉ là những bãi biển đẹp như mơ, hàng hóa giá thấp đến bất ngờ…điều làm mình hào hứng nhất có lẽ là những con phố không ngủ và nền “công nghiệp tình dục” rất nổi tiếng của Thái Lan…”

Có thể thấy, bên cạnh thủ tục đơn giản, giá cả phải chăng (nhiều chuyến sang Thái giá còn thấp hơn cả quốc nội), nền công nghiệp ấy hàng năm vẫn giúp Thái Lan thu về hàng triệu đô. Trong đó phải kể đến sự “đóng góp” không ngừng nghỉ của khách du lịch là giới tính thứ 3.

Thái Lan từ lâu vốn nổi tiếng thông thoáng với cộng đồng GLBT (đồng tính, song tính và chuyển đổi giới tính). Đêm xuống, đèn lên, những du khách hiếu kỳ lại trắng đêm cùng với những thành phố vốn mang danh là “tội lỗi”.

Nếu khu phố đèn đỏ Patpong tại thủ đô Bangkok với vô số những thiên đường như Nana Entertainment huyễn hoặc vẫn luôn yêu chiều các quý ông thì những con đường ở Silom 3 và Silom 4 là thiên đường dành cho thế giới thứ 3. Nơi đây tràn ngập những quán bar, dance và cả những Sex show rất ấn tượng dành cho gay và cả những du khách tò mò, thích khám phá như Gogo boy, Boy Night Club…

Nơi đây không chỉ có Gay mà còn tập trung rất nhiều những “trai thẳng” chính hiệu, thân hình cường tráng, khuôn mặt ưa nhìn, mặc đồ lót khiêu gợi, đứng thành hàng mang theo số hiệu để khách dễ bề “chọn lựa”.

Trai Thái Lan sẵn sàng phục vụ đồng tính

Trai Thái Lan vạm vỡ cơ bắp trong các quán bar

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN THÁI LAN GIÁ HẤP DẪN  CÙNG IVIVU.COM

“Khi bạn thích người nào thì bạn chỉ việc gọi nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp gọi người bạn thích xuống ngồi và bạn phải trả tiền ly nước cho người bạn chọn. Nếu bạn là một người đẹp trai thì gay đó sẵn sàng đi chơi với bạn mà không phải mất tiền, và ngược lại bạn sẽ phải trả số tiền khỏang 300-400 bath “bar fee” cho chủ quán bar để bạn và người bạn chọn muốn đi đâu cũng được…” thành viên của một diễn đàn dí dỏm chia sẻ.

Một điểm khá đặc biệt tại Bangkok là các Gay disco của chính gay Thái, giá nước ở đây rẻ hơn một nửa so với nơi dành cho khách du lịch. Nếu muốn đến đây, bạn phải được chính người bản xứ nơi đó đưa tới, đơn cử như DJ Station Disco, Lom Road, Soi 2.

Xông hơi hay Massage cũng là những nơi không thể bỏ qua của dân đồng tính khi thăm Bangkok. Adonis Massage, Babylon hay Chakran là những Sauna thu hút rất nhiều khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Với cơ sở vật chất hiện đại, rộng lớn, phòng tập thể dục và gym đủ luôn là thiên đường đối với nội giới.

Các dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất thu hút giới đồng tính đến Thái Lan

Các dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất thu hút giới đồng tính đến Thái Lan

Đa số khách gay đến đây bên cạnh sự tò mò thì mục đích chính vẫn là tìm bạn tình để “vui vẻ”. Và Bangkok chắc chắn sẽ làm hài lòng tất thảy những nhu cầu đó của thượng khách.

Nơi đây cũng không thiếu những quán bar nổi tiếng thác loạn tại thủ đô như DJ Station, thoát y ngay trên sàn nhảy, G.O.D Nightclub Silom Soi 2 hay Sheila Bar(dành cho Lesbian) vốn thừa mứa những du khách muốn tìm cảm giác lạ.

Một phần trình diễn cho các khán giả đồng tính ở Thái Lan

Một phần trình diễn cho các khán giả đồng tính ở Thái Lan

“Chán ngán” Bangkok rộn rịp, Pattaya chính là thiên đường thứ 2 cho dân đồng tính. Ngoài sóng cát dài dài bất tận, nhảy dù, lướt ván, lặn biển vốn là những loại hình truyền thống của du lịch biển, thành phố miền Nam Thái Lan này trứ danh với những show diễn nặng nùi “xác thịt” cùng với cơ man những quán bar ngập tràn các tuyến phố chào mời đầy cám dỗ.

Pattaya không hổ danh là thành phố “sống về đêm” với đầy đủ những món ăn chơi đủ sức đánh bại kinh đô Bangkok.

Đặc sản của Pattaya là có 2 loại hình trình diễn show chuyển đổi giới tính (bao gồm cả các dịch vụ ăn uống): Tiffany Show với các vũ công ngoại hình được chăm chút rất kỹ lưỡng, hút hồn du khách bằng vẻ lộng lẫy, phù phiếm và rất “lễ hội”, còn Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Alcazar show gây kích thích và tò mò nhất đối với du khách khi đến đây với số lượng lên đến hàng nghìn người. Họ chiêm ngưỡng và thưởng thức các màn trình diễn nhảy múa, các bài hát quen thuộc từ khắp nơi trên thế giới như Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…và cả Việt Nam.

Boyz Town cũng là điểm đến ưa thích của giới Gay với những Boyshow nóng bỏng, không đếm xuể những quán bar đồng tính đậm sắc dục, xô bồ và rất phức tạp nhưng rất hấp dẫn…Chưa ghé Boyz town thì xem như chưa đến Pattaya.

Boyz Town - tụ điểm sắc dục của giới đồng tính ở Thái Lan

Boyz Town – tụ điểm sắc dục của giới đồng tính ở Thái Lan

“Thiên đường Pattaya dành cho Gay đón tiếp các thượng khách bằng xe cab ngang qua những bờ biển trài dài, nóng bỏng(theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen sinh học) với đầy đủ những loại hình đáp ứng “tận răng” nhu cầu mỗi người. SanSub Sauna là nơi bạn nên ghé qua.Tuy không rộng lớn như Babylon tại Bangkok nhưng là sauna lớn và hiện đại bậc nhất Pattaya. Thái Lan không hổ danh là thiên đường mà giá rất trần gian”- T.Lâm, Đồng Nai, một dân “phượt” chính hiệu chia sẻ.

Còn với Q.Dũng, Nvvp, sau khi trở về từ Thái, bạn không khỏi phấn khích khi bảo rằng một ngày không xa, hành trình khám phá nơi đây sẽ có thêm bạn đồng hành là bạn trai của anh ấy.

Một “thiên đường” rất khác

Không chỉ là “Thiên đường tình dục”, Thái Lan còn níu kéo thế giới thứ 3 bởi những cung đường lãng mạn, những bãi biển thơ mộng, dịch vụ và giá cả hợp lý, sự thân thiện và trứ danh bởi danh xưng “đất nước của những nụ cười”…mà theo T.Tùng đó là “thời gian hẹn hò lý tưởng và hấp dẫn nhất cho thế giới thứ 3”.

M.A và “bạn trai” sau 1 năm quen nhau đã quyết định du lịch cùng nhau và điểm đến của họ là Patong, bãi biển xinh đẹp chen ngang giữa những ngọn núi san sát và bãi cát chạy vòng cung rộng lớn.

Bãi biển tuyệt đẹp dành cho đồng tính ở Thái Lan
“Patong tuy có nhiều đô thị và trung tâm mua sắm sầm uất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. Đam mê thể thao, chúng tôi chọn nơi đây với rất nhiều phương tiện phục vụ thể thao ở dưới nước như: lặn có bình khí nén, lướt ván có buồm, trượt ván trên mặt nước, chèo thuyền giăng buồm, trượt nước có tàu kéo…Thú vị là thế, chúng tôi cũng không thiếu những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn khó nơi nào có được” M.A chia sẻ.

Khác với M.A, sau một ngày thưởng ngoạn vườn hoa phong lan Nong Nooch khu Garden and Resort lớn vào hàng bậc nhất châu Á, “cặp đôi” của N.Huy quay trở lại thiên đường Pattaya để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn của mình.

Lý giải về việc chọn Pattaya, 2 bạn cho biết. Văn hóa truyền thống cũng như những hạn chế về thuần phong mỹ tục trong nước phần nào làm họ e dè khi thể hiện tình cảm nhất là khi tình cảm và hôn nhân đồng giới vẫn còn chưa được xã hội công nhận.

Sang Thái Lan, mà cụ thể là những thiên đường đúng nghĩa như Bangkok, Phuket, Pattaya hay Chiangmai… như một sự “giải thoát” tình cảm của những người thuộc thế giới thứ 3 vốn còn mang nhiều rào cản.“Đến đây, chúng tôi được ăn, được vui chơi thoải mái, không công việc, không có những ánh nhìn kỳ thị, Khách sạn Baan Dok Mai với những người phục vụ tận tâm và vui tính, chúng tôi thật sự được cởi trói…” một cặp đôi đồng tính người Việt chia sẻ trên cung đường đầy nắng của Pattaya.

Thiên đường dành cho các cặp đồng tính Thái Lan
Trái với suy nghĩ của nhiều người, vì tò mò và mục đích chính là sex, giới đồng tính Việt sang Thái để thỏa “cơn khát” được công khai, được sống thật, được là chính mình.

“Chúng tôi sang đây không phải để xem Alcazar, Tiffany hay Sex Show mà chính nơi đây cho chúng tôi cảm giác thoải mái và gần gũi với nhau hơn. Ở trong nước, 2 người đàn ông không thể chăm sóc cho nhau giữa quán ăn, âu yếm hay hôn nhau giữa phố… nhưng nơi đây là một ngoại lệ và điều đó thật tuyệt vời!” N.Huy chia sẻ thêm.

Nếu Nhật Bản hay một số quốc gia Tây phương xem sex hay các vấn đề nhạy cảm liên quan đến sex ít nhiều chịu ảnh hưởng của văn hóa phồn thực thì với Thái Lan, mọi thứ chỉ đơn giản là “cởi bỏ” và “được công khai chấp nhận”. Họ chấp nhận nó như một điều hiển nhiên và thật sự mang đến rất nhiều giá trị tích cực không chỉ cho Thái Lan mà còn cho du khách.

Nếu thế, với thế giới thứ 3, thiên đường đâu xa nữa nếu không phải là đất Thái.

Chi phí vé máy bay từ Việt Nam đến Bangkok dao động từ khoảng 3 triệu đến 5 triệu nếu bạn chọn chuyến bay của các hãng hàng không giá rẻ. Chi phí khách sạn ở được từ khoảng 400.000 VND trở lên (trừ các khách sạn dạng dorm có giá rẻ hơn, nhưng bạn sẽ phải ngủ chung phòng với người lạ trên giường tầng – Xem thêm khách sạn Bangkok).

Đối với một chuyến du lịch 2 người trong 4 ngày đến Bangkok, tính cả tiền vé máy bay, tiền khách sạn và các loại chi phí khác, bạn sẽ tốn khoảng 10 – 15 triệu đồng, một con số khá “hời”.

iVIVU.com chúc bạn có một chuyến đi tiết kiệm và ưng ý. Bạn cũng có thể gọi cho đội ngũ tư vấn của iVIVU.com tại số 19001870 để được cung cấp thêm thông tin về những khách sạn có giá và dịch vụ tốt nhất.

CLICK THAM KHẢO NGAY CHÙM TOUR THÁI LAN VỚI NHIỀU MỨC GIÁ HẤP DẪN CÙNG HÀNH TRÌNH CỰC THÚ VỊ

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo NCĐT

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (11 lượt, 3,36 điểm trên 5)
Loading...