Top 15 phòng khách sạn đắt đỏ nhất thế giới

15:38 21/04/2014

Nhìn vào mức giá thuê phòng vô cùng đắt đỏ ở những khách sạn này, chúng ta phải công nhận rằng đối tượng khách ở đó thường chỉ là nhóm 1% những người giàu có nhất thế giới mà thôi.

15. The Presidential Suite, Khách sạn Intercontinental Hong Kong

Giá: 13.715 USD/đêm

Khách sạn Hong Kong - InterContinental - iVIVU.com

Là “chủ nhân tạm thời” của phòng Tổng thống (The Presidental Suide) ở khách sạn InterContinental Hong Kong, bạn được tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp, thoải mái thư giãn ở bể bơi Jacuzzi cao 2500 feet. Từ bể bơi bến cảng Victoria và đảo Hong Kong hiện ra hoành tráng. Không chỉ như vậy, phòng ngủ, phòng tắm và cả phòng tập gym riêng tư cũng hướng về khung cảnh ấy. Khách có thể chọn một chuyến dạo chơi với Phantom VI Rolls Royce, Bentley và Mercedes Limousine…

14. The Sultan’s Suite, Çirağan Palace Kempinski, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Khách sạn Instanbul - The Sultan’s Suite, Çirağan Palace Kempinski - iVIVU.comGiá: 15.332 USD/đêm

Tiền thân là nơi vị Sultan cuối cùng của đế chế Ottoman cư trú, khách sạn ban đầu được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ từ thế kỷ 16. Sau đó cung điện một lần nữa được xây dựng lại bằng vật liệu chính là đá cẩm thạch dành cho Sultan Abdülaziz năm 1857. Danh sách khách lưu trú ở đây cứ nối dài bằng những cái tên nổi tiếng nhất như: Hoàng tử Charles, Liz Hurley, Uma Thurman và Giorgio Armani…

13. Ritz-Carlton Suite, Ritz-Carlton hotel , Moscow, Nga

Khách sạn Moscow - Ritz-Carlton Suite, Ritz-Carlton hotel, Nga - iVIVU.comGiá: 18.000 USD/đêm

Từ cửa sổ phòng Ritz-Carlton Suite, du khách có thể nhìn thấy cung điện Kremlin, quảng trường Đỏ, nhà thờ St. Basil và nhà thờ Christ the Savior… Tất cả đồ nội thất và cách bài trí đều theo phong cách hoàng gia Nga. Trong không gian 232 mét vuông, Ritz-Carlton Suite gồm phòng khách, phòng ăn, thư viện, văn phòng, phòng nghe nhạc piano…

12. Royal Suite, Burj Al Arab, Dubai, Các tiêu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Khách sạn Dubai, Các tiêu vương quốc Ả Rập Thống nhất - Royal Suite, Burj Al Arab - iVIVU.comGiá: 18.716 USD/đêm

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1999, resort mang biểu tượng cánh buồm ở Dubai đã xóa nhòa giới hạn của sự xa hoa của con người. Tất cả các phòng nghỉ ở đây được thiết kế với những tiện nghi cao cấp nhất, hiện đại nhất.

11. Royal Suite, Four Seasons Hotel George V, Paris, Pháp

Khách sạn Paris, Pháp - Royal Suite, Four Seasons Hotel George V - iVIVU.com Giá: 24.550 USD/đêm

Phòng suite ở Four Seasons Hotel George V chỉ có một cặp với không gian và view đẹp nhất. Đúng với tên gọi “Phòng Hoàng gia”, bên trong được trang trí bởi những tác phẩm nghệ thuật, các bức vẽ tuyệt đẹp và quý, đỉnh cao của nghệ thuật thế kỷ 18 và 19.

10. Royal Towers Bridge Suite, Atlantis, Bahamas

Khách sạn Bahamas - Royal Towers Bridge Suite, Atlantis - iVIVU.comGiá: 25.000 USD/đêm

Khách sạn Atlantis có tất cả 10 phòng loại này. Trong phòng đặt sofa bọc vải dát vàng cùng nhiều tiện nghi để mỗi giây phút thư giãn của du khách đều đáng giá.

9. Ritz-Carlton Suite, Ritz-Carlton Hotel, Tokyo, Nhật

Khách sạn Tokyo, Nhật - Ritz-Carlton Suite, Ritz-Carlton Hotel - iVIVU.com Giá: 26.300 USD/đêm

Với diện tích 300 mét vuông, phòng Ritz-Carlton Suite có tất cả những tiện nghi chiều lòng mọi khách hàng. Đó là phòng tắm rộng lớn, giường ngủ sang trọng, view tuyệt đẹp… Từ đây, trên một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất Tokyo, bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, đồi Roppongi, cung điện Hoàng gia…

8. Villa La Cupola Suite, Westin Excelsior, Rome, Italy

Khách sạn Rome, Ý - Villa La Cupola Suite, Westin Excelsior - iVIVU.comGiá: 30.000 USD/đêm

Villa La Cupola gây ấn tượng ngay lập tức với tài thiết kế vô cùng khéo léo, hài hòa giữa đá cẩm thạch, các bức bích họa, kính màu… Ngoài tiện nghi sang trọng, mỗi phòng Suite này có thêm một rạp chiếu phim riêng vô cùng hiện đại.

7. Presidential Suite, Hotel Cala di Volpe, Sardinia, Italy

Khách sạn Sardinia, Italy - Presidential Suite, Hotel Cala di Volpe - iVIVU.com Giá: 32.736 USD/đêm

Phòng Tổng thống đầy đủ tiện nghi, là nơi đón ánh nắng chan hòa của vùng duyên hải Costa Smeralda. Trên tầng cao nhất, mỗi Presidential Suite có bể bơi riêng, quầy rượu và phòng tập gym ngoài trời…

6. The Royal Villa, Grand Resort Lagonissi, Athens, Hi Lạp

Khách sạn Athens, Hi Lạp - The Royal Villa, Grand Resort Lagonissi - iVIVU.comGiá: 34.356 USD/đêm

Villa 3 phòng ngủ có một người phục vụ, đầu bếp riêng, nghệ sĩ piano sẽ phục vụ bạn như vua chúa thực sự. Tiện nghi còn có bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phòng massage…

5. Hugh Hefner Sky Villa Palms Resort, Las Vegas, Mỹ

Khách sạn Las Vegas, Mỹ- Hugh Hefner Sky Villa Palms Resort - iVIVU.comGiá: 35.487 USD/đêm

Villa thuộc sở hữu của ông chủ Playboy Hugh Hefner nên biểu tượng Playboy hình chú thỏ xuất hiện thường xuyên. Du khách thoải mái sử dụng các tiện nghi trong phạm vi diện tích 836 mét vuông, được trang trí cả một thác nước nhân tạo. Song bữa sáng chưa bao gồm trong mức giá  trên.

4. Penthouse Suite, Hotel Martinez, Cannes, Pháp

Khách sạn Cannes, Pháp - Penthouse Suite, Hotel Martinez - iVIVU.comGiá: 37.500 USD/đêm

Trong phạm vi khách sạn Martinez có những địa chỉ rất nổi tiếng như nhà hàng sang trọng, bãi biển riêng rộng lớn và quầy bar piano. Riêng phòng Penthouse có đủ tiện nghi và cả một phòng tắm hơi nữa.

3. Ty Warner Penthouse Suite, Four Seasons Hotel, New York, Mỹ

Khách sạn New York, Mỹ - Ty Warner Penthouse Suite, Four Seasons Hotel - iVIVU.comGiá: 41.836 USD/đêm

Penthouse ở tầng cao nhất của khách sạn hạng sang cho bạn cái nhìn toàn cảnh với vùng Manhattan, New York. Trong penthouse, nhiều đồ dùng được trang trí bằng bạch kim và vàng. Người phục vụ riêng và chuyên viên trị liệu riêng sẽ giúp du khách cảm thấy thư thái nhất.

2. The Presidential Suite, The Raj Palace Hotel, Jaipur, Ấn Độ

Khách sạn Jaipur, Ấn Độ - The Presidential Suite, The Raj Palace Hotel - iVIVU.comGiá: 45.000 USD/ đêm

Từng là nơi cư trú của một hoàng tử Ấn Độ, phòng Suite là một trong những căn phòng sang trọng và rộng lớn nhất châu Á – tới 1500 mét vuông. 4 sảnh được trang trí bằng vàng lá, ngà voi, kính màu… Phòng Tổng thống này có cả một bảo tàng riêng.

1. Royal Penthouse Suite, Hotel President Wilson, Geneva, Thụy Sỹ

Khách sạn Geneva, Thụy Sỹ - Royal Penthouse Suite, Hotel President Wilson - iVIVU.com Giá: 65.000 USD/đêm

Về độ bảo mật an toàn và tiện nghi đế vương, không nơi đâu có thể vượt qua phòng Penthouse Hoàng gia ở khách sạn President Wilson. Từ khách sạn, hồ Geneva và Mont Blanc hiện ra thật lộng lẫy. Thang máy riêng đưa bạn đến căn hộ sang trọng 12 phòng có piano Steinway, phòng chơi bia, thư viện và phòng tập thể dục riêng.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Cnn.Travel

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...