Đảo trái tim mở cửa đón các cặp tình nhân

14:00 20/05/2013

Chủ sở hữu của hòn đảo hình trái tim nổi tiếng Makepeace, tỷ phú Richard Branson muốn tạo cơ hội cho nhiều cặp tình nhân trên thế giới có thể đặt chân đến “thiên đường tình yêu” của ông.

Tin vui cho những du khách lâu nay đã muốn một lần tới nghỉ tại hòn đảo hình trái tim nằm ngoài khơi bờ biển Australia, trong cuối năm nay, Makepeace Island sẽ được cải tạo thành một khu nghỉ dưỡng “thân thiện” với nhiều lựa chọn phòng nghỉ, mức giá tiền thuê vừa túi tiền nhiều đối tượng khách hơn.

Makepeace_Island

Những khách hàng muốn chơi sang cũng có thể thuê nguyên hòn đảo này khi chủ nhân của nó, tỷ phú Branson không nghỉ tại đây.

Theo tờ News Australia, Branson đã xác định sẽ phát triển nhiều loại phòng nghỉ tại đây, thay đổi dinh cơ chính của ông thành một khách sạn thời trang. Như vậy các cặp tình nhân thay vì nghĩ đến một món tiền khổng lồ để thuê toàn bộ hòn đảo, có thể đến đây nghỉ dưỡng với mức tiền trong tầm tay tại một căn phòng trên đảo như mọi khu nghỉ dưỡng khác.

Hiện tại, nhà ở chính của Branson trên đảo có 11 phòng, đủ sức để phục vụ 22 người cùng nhiều cơ sở vật chất khác như hồ bơi 500.000 lít, sân tennis cỡ tiêu chuẩn với nhà rạp cho người xem, khu spa, rạp hát, quán bar trong nhà, nhà hàng 2 tầng ngoài trời. Trên đảo còn có các hoạt động như bơi thuyền, chèo thuyền kayak xung quanh đảo, câu cá tráp, cá đầu bẹt hoặc đi du thuyền dạo trên biển. Mức giá cho một đêm nghỉ trên đảo là 8,000 AUD (tương đương khoảng 5,200 Euro) mỗi đêm.

Kế hoạch này sẽ được tiến hành vào cuối năm nếu hội đồng địa phương chấp nhận yêu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng của hòn đảo. Dự kiến, nếu mọi thủ tục pháp lý được chấp nhận, du khách sẽ chỉ phải chi trả 850 AUD (553 euro) cho mỗi đêm và thấp nhất phải nghỉ trong 3 đêm ở đây.

Branson cùng sở hữu Makepeace Island với Brett Godfrey, người đồng sáng lập Australia Virgin Blue. Hòn đảo này được đưa vào sử dụng với mục đích cá nhân là nơi nghỉ cho gia đình và bạn bè của hai nhà tỷ phú từ năm 2009. Năm 2011, những người quan tâm có thể bỏ tiền thuê toàn bộ hòn đảo với mức giá thường chỉ các nhà tài phiệt mới đủ khả năng chi trả.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: ANTĐ.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...