SaPa mở thêm điểm, tuyến du lịch mới

09:46 29/07/2013

Sa Pa là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nhiều lữ khách dù đã nhiều lần đến Sa Pa nhưng vẫn tha thiết chọn đây là điểm đến lý tưởng của mình: Những dãy núi cao mây phủ bốn mùa, những nương ruộng bậc thang bồng bềnh sương khói… những con người thơ ngây, hồn hậu và những cảnh trí thiên nhiên còn đậm vẻ hoang sơ chính là sức hút khó tả của nơi này.


Để khai thác tiềm năng du lịch và mở rộng các hoạt động phục vụ khách du lịch trong nước và nước ngoài đến tham quan, nghỉ dưỡng, UBND tỉnh Lào Cai vừa quyết định công nhận thêm tuyến, điểm du lịch mới trên địạ bàn huyện Sa Pa. Cụ thể là điểm du lịch thôn Ma Tra, xã Sa Pả; tuyến du lịch Sa Pa – Sa Pả – Hầu Thào – Sử Pán – Tả Van – Sử Pán.

Sapa

Theo đó, chủ tịch UBND huyện Sa Pa, lãnh đạo các sở, ngành: Văn hóa –Thể thao và Du lịch, Giao thông Vận tải, Công an tỉnh trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm quản lý các điểm, tuyến du lịch đảm bảo tốt một số nội dung, đó là: Tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch đến tham quan; bảo vệ tài nguyên du lịch, bảo đảm vệ sinh môi trường; đảm bảo sự tham gia của cộng đồng dân cư vào các hoạt động du lịch; tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia giao thông của các phương tiện vận chuyển khách du lịch; quản lý việc đầu tư, xây dựng các cơ sở du lịch dịch vụ tại các điểm du lịch địa phương và dọc các tuyến du lịch theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Lào Cai.

iVIVU.com chọn:

Khách sạn Hmong Sapa, giá từ: 1.018.000 đồng (giá tham khảo ngày 28/7/2013)

Nội thất bên trong khách sạn H'mong Sapa

Nội thất bên trong khách sạn H’mong Sapa

  • Hướng nhìn ra núi Fansipan và các thung lũng khác.
  • Nhà hàng & Bar (món ăn Việt Nam và món Tây)
  • Sân thượng không khí mở
  • Truy cập internet wifi tốc độ cao miễn phí trong các phòng bao gồm cả khu vực bên trong khách sạn
  • Có hỗ trợ giường phụ
  • Có dịch vụ đổi ngoại tệ

Xem thêm khách sạn Sapa

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: TTVN

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...