10 địa điểm du lịch hấp dẫn, ít người biết ở Bangkok

14:19 05/11/2015

Thủ đô Bangkok của Thái Lan không thiếu những địa điểm tham quan nổi tiếng. Những ngôi đền cổ xưa, những con phố danh tiếng và những nhà hàng uy tín luôn xuất hiện trong danh sách phải-ghé-thăm của hầu hết du khách. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn khá nhiều nơi mang màu sắc khác. Dưới đây là 10 gợi ý dành cho những vị khách du lịch có dự tính đến Thái Lan.

1. Bảo tàng Y học Siriraj

Bảo tàng Y học Siriraj

Nằm bên bờ đối diện của chùa Wat Pho là việc bảo tàng Y học Siriraj. Tuy luôn nằm trong top những địa điểm thú vị ở Bangkok nhưng đây không phải là nơi tham quan phổ biến đối với khách du lịch. Nguyên nhân là vì bảo tàng rất rùng rợn và hoàn toàn không phù hợp với những ai yếu tim. Thường được gọi với cái tên bảo tàng chết chóc, nơi đây trưng bày những bào thai chết, tế bào ung thư của người chết và chứng tích các vụ ẩu đả, sát hại khủng khiếp. Bảo tàng Siriraj thậm chí còn lưu giữ xác ướp của một kẻ giết người hàng loạt từng bị xử tử vào thế kỷ trước.

2. Chợ hoa Pak Khlong Talat

Chợ hoa Pak Khlong Talat

Thoát khỏi sự ghê rợn của bảo tàng Siriraj, hãy đến với nơi tràn ngập sắc màu và hương thơm. Đó là chợ hoa Pak Khlong Talat. Vào mỗi buổi sáng sớm, khi các xe tải chở các loài hoa về, nơi đây rực rỡ như một khu vườn mùa xuân.

3. Chợ ẩm thực Wang Lang

Chợ ẩm thực Wang Lang

Khu chợ ẩm thực Wang Lang là một thiên đường đối với những tín đồ ăn uống. Hầu hết các món ăn ngon đều tập trung ở đây và tất nhiên, chúng được bán với giá cực kì phải chăng.

4. Chợ Khlong Thom

Chợ Khlong Thom

Khi nói về chợ ở Bangkok, người ta thường nghĩ ngay đến chợ cuối tuần Chatuchak. Thế nhưng, nến muốn tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hơn thì chợ Khlong Thom trong khu phố Tàu chính là địa điểm dành cho bạn. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội mua được những món đồ độc và lạ.

5. Câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero

Câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero

Tọa lạc trên tầng 4 của trung tâm Esplanade ở Ekkamai, câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero là nơi giúp du khách tránh được cái nóng bức của mùa hè ở Thái Lan. Vào buổi tối, nơi đây trở thành một câu lạc bộ đêm sôi động với tiếng nhạc của DJ và những màn trình diễn trượt băng điệu nghệ.

6. Trung tâm Nghệ thuật & Văn hóa Bangkok

Trung tâm Nghệ thuật & Văn hóa Bangkok

Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Bangkok chính thức mở cửa đón khách vào năm 2008. Nơi đây thường xuyên diễn ra những cuộc triển lãm lý thú. Trong khu vực này còn có cả quán cà phê, nhà sách, nhà hàng và thư viện để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

7. Bangkok Airways Blue Ribbon Screen, Paragon Cinema

Bangkok Airways Blue Ribbon Screen, Paragon CinemaBangkok Airways Blue Ribbon Screen, Paragon Cinema

Bangkok Airways Blue Ribbon Screen là một cụm rạp cao cấp, nơi mà du khách có thể thưởng thức những bộ phim trong một không gian sang trọng với những dịch vụ tốt nhất. Với $20, bạn mua được vé xem phim, thức uống, món khai vị, massage chân và chỗ ngồi cực kì thoải mái.

8. House of Museum

House of Museum

House of Museum là nơi trưng bày bộ sưu tập những vật dụng trong nhà mà người dân Thái từng sử dụng ở những thập kỉ trước. Bảo tàng nhỏ này nằm ở vị trí khá khó tìm và chỉ mở cửa vào cuối tuần. Tuy vậy, cảm giác hoài niệm mà nó mang lại vẫn khiến nhiều du khách thích thú.

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

9. Bảo tàng đồ chơi Batcat

Bảo tàng đồ chơi Batcat

Nếu House of Museum đưa du khách trở về quá khứ thì bảo tàng đồ chơi Batcat lại giúp người ta tìm lại tuổi thơ. Với hơn 50.000 món đồ chơi từ hiện đại cho đến cổ xưa, đây được xem là bảo tàng đồ chơi lớn nhất Thái Lan, đồng thời là một trong những bảo tàng đồ chơi lớn nhất thế giới.

10. Công viên Rama IX

Công viên Rama IX

Sau khi đã thăm thú nhiều nơi ở Bangkok, hãy đến công viên Rama IX để tận hưởng không khí trong lành. Công viên rộng 200 acre này là không gian xanh lớn nhất thành phố, được xây dựng vào năm 1987 để kỉ niệm 60 năm ngày sinh của Quốc vương. Trong công viên Rama IX có khá nhiều khu vực thú vị, điển hình là vườn quốc tế trưng bày nghệ thuật cây cảnh của 7 quốc gia.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...