Nơi lý tưởng để du lịch kết hợp làm đẹp, chữa bệnh

11:49 22/09/2013

Ngày nay, việc du lịch kết hợp với chữa bệnh và làm đẹp đã trở nên vô cùng phổ biến.

chuabenh3Chính vì điều này, những quốc gia nổi tiếng bởi nền y học tiên tiến cũng như công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đã thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm. Dưới đây là những điểm đến lý tưởng trong khu vực châu Á dành cho những ai có nhu cầu du lịch – chữa bệnh hay du lịch – làm đẹp.

Thái Lan

Vùng đất của nụ cười được xem là một trong những quốc gia thành công nhất trên thế giới về việc phát triển và quảng bá mô hình du lịch – chữa bệnh/làm đẹp. Sở hữu nhiều địa điểm đẹp cộng thêm những dịch vụ y tế chất lượng cao, mỗi năm, Thái Lan thu hút đông đảo du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Những liệu trình được nhiều người thực hiện nhất khi đến đây là chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật điều chỉnh cân nặng và phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết đội ngũ nhân viên của các trung tâm và bệnh viện đều chuyên nghiệp và có tay nghề cao, điều này giúp cho các khách hàng luôn yên tâm và hài lòng với chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó, giá cả cũng là một điểm thu hút ở Thái Lan. So với Mỹ và Anh thì khi đến đất nước chùa Vàng, du khách có thể tiết kiệm từ 70% – 80% chi phí.

Nơi lý tưởng để du lịch kết hợp làm đẹp, chữa bệnh

Phòng bệnh ở Hàn Quốc

Singapore

Singapore được đánh giá là quốc gia có nền y tế tiên tiến nhất trong khu vực Châu Á, đồng thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Quốc tế (số liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới). Chính vì điều này mà mỗi năm, đảo quốc Sư tử thu hút gần 50.000 bệnh nhân đến chữa trị. Bên cạnh đó, những dịch vụ nhà hàng, khách sạn cao cấp cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ chân du khách ở lại Singapore lâu hơn.

Nơi lý tưởng để du lịch kết hợp làm đẹp, chữa bệnh

Malaysia

Cùng với Thái Lan và Singapore, Malaysia cũng là một quốc gia Đông Nam Á có nền y tế phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Mỗi năm, Malaysia thu hút hàng trăm ngàn du khách ghé thăm với mục đích vừa du ngoạn, vừa điều trị bệnh. So với nhiều nước khác, việc kết hợp du lịch – chữa bệnh ở Malaysia giúp du khách tiết kiệm một chi phí đáng kể.

Nơi lý tưởng để du lịch kết hợp làm đẹp, chữa bệnh

Ấn Độ

Các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe có mặt trên khắp đất nước Ấn Độ, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Mumbai, Delhi, Bangalore và Chennai. Với sự phát triển vượt bậc của nền y tế, mỗi năm tỷ lệ du khách đến quốc gia này du lịch và chữa bệnh tăng 30%. Đây là một con số vô cùng lý tưởng. Ấn Độ thu hút những bệnh nhân từ các nước như Mỹ, Canada và châu Âu bởi chi phí rẻ cho các liệu trình điều trị tim mạch và làm đẹp. Để thay van tim ở Mỹ, một bệnh nhân cần chi số tiền lên đến 150 000 USD. Trong khi đó, nếu đến Ấn Độ, người ta chỉ phải trả 9 500 USD mà thôi.

Hàn Quốc

Là một trong những quốc gia sở hữu nền y tế tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, Hàn Quốc luôn được xem như lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu du lịch kết hợp chữa bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ. Xứ kim chi nổi tiếng với việc thực hiện thành công những cuộc phẫu thuật cột sống và não. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một thế mạnh của Hàn Quốc. Mặc dù không hẳn là quá rẻ nhưng so với nhiều quốc gia Âu Mỹ khác thì số tiền bạn phải chi trả khi đến đất nước củ sâm tham quan và điều trị vẫn tương đối thấp hơn.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...