7 địa điểm mua sắm lý tưởng ở châu Âu

11:16 15/10/2013

Venice, Paris, London, Hà Lan là nơi mua sắm lý tưởng của những tín đồ mua sắm khi ghé thăm châu Âu.

1. Đại lộ Champs-Elysées, Paris, Pháp

Được mệnh danh là kinh đô thời trang, Paris luôn hấp dẫn bất kỳ tín đồ mua sắm nào khi ghé thăm. Nằm ở quận 8 ở Paris, đại lộ Champs-Elysées với chiều dài gần 2km là một trong những phố mua sắm đắt tiền nhất thế giới. Nơi đây hội tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như Hugo Boss, Cartier, Montblanc, Louis Vuitton, Yves St Laurent, Chanel và Dior…

Đại lộ Champs-Elysées

Đại lộ Champs-Elysées, Paris, Pháp rực rỡ trong ánh đèn màu. Ảnh: Dulichhanoi

Không chỉ nổi tiếng bởi những mặt hàng xa xỉ, đẳng cấp thường chỉ dành cho giới thượng lưu, nơi đây còn sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp với kiến trúc cổ kính. Vào dịp lễ Giáng sinh, nơi đây thường tổ chức những hội chợ, không chỉ là nơi để du khách có thể mua sắm mà là dịp để thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời của các nghệ sĩ đường phố.

2. Mua sắm hàng hiệu ở Venice, Italia

Khi đến với thành phố tình yêu, bạn cũng có thể tìm những thương hiệu thời trang đẳng cấp Italy được trưng bày ở Venice. Vào tháng 7 ở Italia là mùa sale hot nhất trong năm, tất cả các cửa hiệu thời trang đều bắt buộc phải hạ giá từ 70-80%. Bạn có thể lựa chọn những món đồ với của các hãng thương hiệu lớn với giá hợp lý.

Đồ lưu niệm

Những món quà độc đáo, lạ mắt của người dân địa phương. Ảnh: blog

Hãy ra khỏi những khu vực chính để khám phá những con đường nhỏ, bạn sẽ tìm được những cửa hàng độc đáo bán các sản phẩm của địa phương, đồ thủ công mỹ nghệ, hay những món quà tặng xinh xắn.

3. Phố Nine, Amsterdam, Hà Lan

Đến thủ đô của đất nước Hà Lan, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua con phố Nine xinh xắn. Nằm ở quận Jordaan, con phố này được tạo thành từ ba con đường duyên dáng nằm đan xen với những bờ kênh xanh, là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng quần áo được thiết kế bởi những thợ may địa phương. Bạn cũng có thể tìm được những cửa hàng độc đáo bán những đồ trang sức làm bằng tay hay những cửa hàng thời trang sang trọng.

Quán cafe trên phố

Khách thư giãn ở những quán cà phê trên phố. Ảnh: dulich

Thú vị nhất là sau khi mua sắm, bạn dành thời gian để nghỉ ngơi bên một quán cà phê nơi góc phố để ngắm nhìn cuộc sống của con người nơi đây.

4. Phố Prince, Edinburgh, Scotland

Tới Edinburgh vào buổi tối, bạn sẽ phải thốt lên sững sờ trước khung cảnh tuyệt mỹ ở nơi đây với những khách sạn, lâu đài Edinburgh… được trang hoàng lộng lẫy bằng những ánh sáng rực rỡ. Một vài địa danh không thể bỏ qua trong đó có khu mua sắm Princess Street nằm ở ranh giới Old Town và New Town.

Đây là một trong những con phố mua sắm nổi tiếng trên thế giới. Những cửa hàng bách hóa, những tòa nhà lịch sử, những nhà hàng đặc sản của địa phương là nơi bạn có thể dừng chân sau khi thỏa sức mua sắm ở con phố thanh lịch này.

5. Phố Galeries Royales Saint-Hubert, Brussels, Bỉ

Dù được biết đến là một trong những con phố mua sắm đầu tiên ở châu Âu, Galeries Royales Saint-Hubert ngày nay nổi tiếng với những cửa hàng thời trang cao cấp hay cửa hàng bán đồ nội thất cổ…

Phố Brussels, Bỉ.

Du khách mải miết thăm những con phố sầm uất ở Brussels, Bỉ. Ảnh: Globalgrasshoper

Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những thương hiệu bán chocolate nổi tiếng ở con phố này. Sau khi mua sắm, hãy ngồi thảnh thơi thư giãn bên những nhà hàng và quán cà phê để ngắm nhìn những di tích và tòa nhà cổ kính có niên đại từ năm 1847.

6. Phố Oxford, London

Phố Oxford được biết đến như một thiên đường mua sắm ở xứ sở sương mù. Nơi đây có hàng nghìn shop thời trang lớn nhỏ và con phố này thường diễn ra các sự kiện thời trang. Khi một cửa hàng treo bảng sales off, đừng chần chừ vì ở đây chỉ giảm giá theo một thời gian ngắn và không tập trung theo mùa nào.

Mua sắm ở Oxford

Mua sắm ở Oxford. Ảnh: visitLondon

Du khách có thể tìm bất kỳ thương hiệu thời trang lớn nào và thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những ngôi sao nổi tiếng đến đây mua sắm.

7. Mittenwald, Bavaria, Đức

Mittenwald, Bavaria được mệnh danh là “nước Đức xưa thu nhỏ”-, nơi có những cửa hàng vô cùng đáng yêu cho bạn thăm thú và mua sắm.

Mua sắm ở Đức

Các kế hoạch mua sắm luôn bận rộn khi bạn tới Đức. Ảnh: flickr

Các tín đồ shopping sẽ ngập trong những kế hoạch mua sắm tại những tòa nhà sơn màu trang nhã và tinh tế. Các mặt hàng vô cùng phong phú, từ đá quý cho đến quần áo, khăn quàng, đồ lưu niệm.

***
Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Ngoisao.net

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...