Khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Di sản Huế

09:04 27/12/2013

Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế vừa chính thức công bố Tuần lễ Vàng du lịch tại di sản Huế diễn ra trong thời gian từ 24-30/12 và đón chào Năm mới 2014. 

Trong Tuần lễ Vàng, khách đến tham quan Cố đô Huế được hưởng các ưu đãi như: Mua vé tham quan cả ba điểm Hoàng Cung, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng khách sẽ được miễn vé tham quan các điểm di tích còn lại, bao gồm lăng Thiệu Trị, lăng Tự Đức và điện Hòn Chén.

Giảm 20% giá vé cho các đoàn tham quan các điểm di tích từ 10 người trở lên (mua 10 vé được giảm 2 vé).

Giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Duyệt Thị Đường vào các suất ban ngày và buổi tối; miễn phí thuyết minh tại Đại Nội cho đoàn từ 20 khách trở lên.

Miễn vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh (có giấy giới thiệu của các trường); giảm 50% giá dịch vụ xe điện đưa đón tham quan khu vực Hoàng Cung.

Trong thời gian tổ chức Tuần lễ Vàng còn có hội nghị gặp gỡ trao đổi về hoạt động dịch vụ du lịch tại khu di tích Huế với sự tham dự của các đơn vị lữ hành và dịch vụ du lịch trong cả nước vào chiều ngày 30/12.

Chương trình sẽ kết hợp biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang áo dài “Huế dịu dàng,” ẩm thực Huế; chương trình Dạ Nhạc tiệc chủ đề “Bốn mùa yêu thương,” với phần biểu diễn chọn lọc các tình khúc vượt thời gian, kết hợp phần trình diễn thời trang áo dài và nghệ thuật ẩm thực Huế vào tối 30/12.

Ngày hôm nay, 24/12, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cũng đã chào đón và trao thưởng cho bà Yoshimi Muto đến từ Nhật Bản, là du khách thứ 2 triệu tham quan di sản Huế.

du-lich-Hue

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tặng quà cho các du khách thứ 1.999.999, 2.000.000 và 2.000.001

Các du khách thứ 1.999.999 và 2.000.001 cũng được tặng quà, đó là ông Conlin Tapp, quốc tịch Anh, và cô Nguyễn Thị Thu Thanh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Phần thưởng là các phiếu tặng phòng nghỉ tại khách sạn 5 sao ở Huế, phiếu tặng tour tham quan “Con đường di sản” bốn ngày đêm, kèm theo tiền thưởng theo mức đã công bố của chương trình kích cầu du lịch năm 2013 của Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế.

Tham khảo danh sách khách sạn ở Huế

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Du Lịch Việt Nam

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...