Những khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi dịp Tết 2014

13:55 05/09/2014

Mùa Tết, mùa du lịch lại bắt đầu vào giai đoạn cao điểm. Muốn du lịch dịp Tết 2014 nhưng lại sợ đã quá trễ để lên kế hoạch? Đừng lo, hiện trên iVIVU.com vẫn còn nhiều ưu đãi đặt phòng khách sạn Phan Thiết giá tốt dịp Tết Âm Lịch 2014 này với thời gian lưu trú từ 18/01 – 28/02/2014.

Khoảng cách tương đối gần, giá cả dịch vụ lại phải chăng, Phan Thiết là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối năm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm khách sạn Phan Thiết, iVIVU hân hạnh giới thiệu top 7 khách sạn/resort  Phan Thiết giá tốt nhất dịp Tết 2014 này.

Bach Duong Resort

prop-img-full-hqewp48k-mf3qj259m6m8

prop-img-full-hqewra3e-14j0rhfdjcow

Bạch Dương Resort nằm tại một trong những con đường đẹp nhất ở tỉnh Phan Thiết, rất gần với bãi biển nhìn ra đại dương, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 210 km. Tất cả 15 phòng của khu nghỉ mát hiện đại được trang trí và trang bị đầy đủ gồm truyền hình cáp, nước nóng lạnh có vòi hoa sen, cửa sổ rộng, thoáng, hệ thống quạt, giường chất lượng cao để thư giãn, vv ..

Bạch Dương Resort có cả hồ bơi riêng ngoài trời rất xinh đẹp cùng bãi biển riêng yên tĩnh, du khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc khi ở lại đây. Bên cạnh đó, dịch vụ của khu nghỉ mát được đánh giá là rất tốt và đội ngũ nhân viên thật sự chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khám phá thú vị.

Giá phòng từ: 589.000 VNĐ

Chi tiết xem thêm tại Bach Duong Resort Phan Thiet

SunFlower Resort

prop-img-full-hqez5n2b-15wjcbcv28utc

Cách thành phố Hồ Chí Minh 218km về phía đông, Nha Trang 250km về phía bắc, Sunflower Resort nằm trên một vùng đất bao quanh bởi những rặng dừa, cùng với những bãi biển trắng xóa, sóng vỗ yên bình, là nơi lý tưởng cho du khách để thư giãn.

Khu nghỉ mát có bãi biển riêng yên tĩnh và xinh đẹp và hồ bơi ngoài trời. Với 40 phòng, đầy đủ tiêu chuẩn thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một giấc ngủ yên bình. Nhìn ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển cát trắng, được thiết kế với kiến trúc hiện đại pha lẫn khung cảnh thiên nhiên, điều này sẽ mang lại cho du khách cảm giác sống ở đâu đó trong các vùng nông thôn của Việt Nam. Cơ sở sang trọng, không khí mát mẻ và sân thượng rộng rãi sẽ giúp du khách thư giãn và thưởng thức toàn cảnh xung quanh khu vực được gọi là nắng vàng biển xanh và cát trắng.

Giá phòng từ: 608.000 VNĐ

Chi tiết xem tại SunFlower Resort

Tien Phat Beach Resort

prop-img-full-h3b27j47-l8vcabsm1la8

Khu nghỉ dưỡng Tiến Phát nằm tại 138A Nguyễn Đình Chiểu, một trong những con đường dài và khá nổi tiếng ở Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng với 40 phòng được trang trí đẹp và trang nhã với đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ khi lưu trú tại đây.

Giá phòng từ: 1.000.000 VNĐ

Muine Bay Resort

prop-img-full-hoiov6xs-1oif7v1pcmvb4

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay trải dài trên diện tích rộng 4ha của các khu vườn nhiệt đới xinh đẹp mang đến cho du khách sự thanh bình và tươi mát trong không gian đầy màu sắc trang nhã. Muine Bay là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, giải trí hoặc nghỉ ngơi trong những chuyến công tác. Được hoàn thiện với lòng đam mê đầy nhiệt huyết, Resort chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm mới mẻ và hoàn toàn không phiền phức.

Giá phòng từ: 1.232.000 VNĐ

Sea Links Beach Resort & Golf

prop-img-full-h6ew1b1c-135fdn2f7k4qo

prop-img-full-h6ew14xq-kz66jw3h4xkw

Sea Links Beach Resort & Golf là khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sea Links City – một khu phức hợp tọa lạc tại vịnh Mũi Né sát thành phố Phan Thiết, gồm khu biệt thự sang trọng, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf 18 lỗ và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, cách sân ga khoảng 9km, và cách Đồi Cát khoảng 10km. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 188 phòng và dãy phòng trang nhã và tiện nghi, 04 bể bơi kích thước lớn, nhà hàng, spa, các phương tiện giải trí đa dạng và phòng họp lớn. Là nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Phan Thiết.

Giá phòng từ: 3.090.000 VNĐ

Chi tiết xem tại Sea Links Beach Resort & Golf

Khách hàng có nhu cầu đặt phòng mùa cao điểm từ 01/02/2014 – 06/02/2014 xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của iVIVU.com qua số điện thoại (+84) 8 3930 8290 hoặc Gởi yêu cầu đến TC@iVIVU.com để biết thêm chi tiết.

The Cliff Resort & Residence

prop-img-full-hegxblnk-kxmunaba64u8

Cliff Resort & Residence tọa lạc tại trung tâm của đường Nguyễn Đình Chiểu, hướng đến Mũi Né, với kiến trúc đơn giản độc đáo và đẹp, cùng biển rộng bên phải và sân golf sea link nổi tiếng phía bên trái.

Khách sạn có qui mô 126 phòng với không gian thoáng mát và thoải mái sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái sau khi làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, khách sạn còn được trang bị những tiện nghi hiện đại như phòng tập thể thao, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, masage…

Giá phòng từ: 4.200.00 VNĐ

Khách sạn Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

prop-img-full-hh315qj4-5kabghom4sn4

Khách sạn Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa tọa lạc ngay vị trí rất lí tưởng, là điểm đến tuyệt vời cho các du khách khi đến với Phan Thiết. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp của vùng quê truyền thống Việt Nam.

Khách sạn Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa với hệ thống 59 phòng dạng bungalow với các tiện nghi sang trọng; bồn tắm, truyền hình cáp, điều hòa, minibar, internet và ban công riêng nhìn ra biển. Những du khách đang cần thư giãn hoặc tập luyện sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, bể bơi, sân gôn, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, sân quần vợt tại khách sạn.

Giá phòng từ: 4.200.000 VNĐ

Liên hệ: TC@iVIVU.com – Hotline: (08) 3930 8290 để có giá tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi nhân dịp năm mới Tết Giáp Ngọ 2014 tại nhiều khách sạn Phan Thiết.

Ngay cả khi bạn đặt phòng vào giờ chót, nhiều khách sạn vẫn cam kết dành phòng nghỉ cho khách hàng của iVIVU.com.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...