Còn phòng khách sạn Phú Quốc giá tốt dịp lễ 30/4 – 1/5

13:51 05/09/2014

Tọa lạc ở vị trí trung tâm trong khu vực những resort hàng đầu của Phú Quốc, La Mer Resort là điểm dừng chân lý tưởng để bạn bắt đầu một chuyến du ngoạn, khám phá đảo Ngọc Phú Quốc.

Chỉ với 1.014.000VND/đêm, loại Phòng Superior dành cho 02 người lớn, bạn đã có thể nghỉ dưỡng tại Khách sạn La Mer Resort Phú Quốc nhân dịp lễ 30/4 – 1/5 với nhiều ưu đãi. Ngay cả khi bạn đặt phòng vào giờ chót, khách sạn vẫn cam kết dành phòng nghỉ cho khách hàng của iVIVU.com.

Thời gian áp dụng: 30/04 – 03/05/2014.

Khu nghỉ dưỡng La Mer Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng La Mer Phú Quốc tọa lạc tại vị trí lý tưởng: 118 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc với Bãi Dài, Trung Tâm Lặn Biển Coco, Việt Nam Explorer là những địa điểm đặc biệt dành cho những ai đam mê khám phá và ưa thích cảm giác mạo hiểm.

La Mer Resort (theo tiếng pháp Lamer có nghĩa là Biển) là một khu nghỉ dưỡng quy mô nhỏ nằm trong khuôn viên hơn 2000 m2 tại Bà Kèo, Dương Đông, Phú Quốc. Khách sạn La Mer nằm trong hẻm nhỏ đi xuống biển, nơi tập trung nhiều resort, khách sạn lớn nhỏ như La Veranda Resort, Arcadia Resort, Sim Hotel. LaMer có 12 phòng nghỉ tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, có máy điều hòa cho mỗi phòng, nội thất gỗ được đóng mới nên rất sạch sẽ và tươm tất.

Khu Nghỉ Dưỡng La Mer Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng La Mer Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng La Mer Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng La Mer Phú Quốc mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích có tại khách sạn như: nhà hàng, hướng dẫn tham quan, wifi ở khu vực công cộng, phòng dành cho gia đình, hoạt động vui chơi giải trí khám phá biển đảo. Ngoài ra những tiện nghi cùng cơ sở vật chất chu đáo, cộng với vị trí lý tưởng, La Mer Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đích thực.

Được biết, cả Huyện Phú Quốc hiện có hơn 4.000 phòng nghỉ, trong đó có 15 khách sạn 1-4 sao và 80 cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, trước kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các cơ sở lưu trú trên đảo Phú Quốc đã được khách du lịch đăng ký đặt phòng và hiện nơi đây còn rất ít phòng nghỉ. Thêm vào đó, giá phòng nghỉ của các khách sạn, khu nghỉ mát 2-3 sao tại Phú Quốc hiện đang tăng cao (tăng ít nhất 15% so với ngày thường).

Muốn đi du lịch dịp 30/4 nhưng lại sợ đã quá trễ để lên kế hoạch? Nhanh tay đặt ngay với iVIVU.com để có giá tốt nhất và không bỏ phí những ngày nghỉ lễ liên tiếp!

Tham khảo thêm Khu Nghỉ Dưỡng La Mer Phú Quốc để biết thêm chi tiết.

Hotline: Gọi (08) 3930 8290 để có giá tốt nhất.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...