Muôn kiểu khách sạn thượng lưu ở Dubai

14:19 09/07/2015

Từ một ngôi làng ở sa mạc nhỏ, Dubai đã phát triển thành một thành phố rộng lớn thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là khách du lịch thượng lưu và giới tỷ phú giàu có trên thế giới.

Ở Dubai có hàng trăm khách sạn với tỷ lệ lấp đầy khách cao nhất trên thế giới. Các khách sạn liên tục đổi mới, xây dựng theo đủ phong cách thiết kế, từ truyền thống, hiện đại cho đến sang trọng.

1. Khách sạn hiện đại

Nhiều khách sạn ở Dubai được xây dựng theo phong cách rất hiện đại và tinh tế, hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp hoàn hảo về lối thiết kế, sự sang trọng hiếm có và các dịch vụ chăm sóc cá nhân không đâu bằng. Đường chân trời nổi tiếng của Dubai được làm đầy với tòa tháp cao bằng thép và kính. Dubai cũng nổi tiếng với các khách sạn được xây dựng dưới nước, để có thể ngắm đại dương ngay trong phòng ngủ, và ngay trên tầng cao lộng gió của các tòa nhà là các nhà hàng sành ăn.

khach-san-dubai-2-ivivu

Tháp Cayan – Dubai Marina

khach-san-dubai-7-ivivu

JW Marriott Hotel Dubai

khach-san-dubai-6-ivivu

JW Marriott Hotel Dubai

khach-san-dubai-5-ivivu

Khách sạn Grand Hyatt Dubai

khach-san-dubai-4-ivivu

Crowne Plaza Dubai Festival City

khach-san-dubai-3-ivivu

Crowne Plaza Dubai Festival City

2. Khách sạn truyền thống

Ở Dubai là sự tổng hợp đa dạng các kiểu thiết kế khách sạn. Dù ở thế kỷ 21, một số khách sạn ở đây vẫn giữ lối xây dựng theo kiểu truyền thống Ả Rập với những tòa nhà kiên cố giữa sa mạc. Với lối kiến trúc Hồi giáo, các tòa nhà được trang trí với đá, gỗ, sân và cả những khu vườn xinh đẹp. Một số tòa nhà còn có tháp gió, hồ, thậm chí cả đường thủy, kênh rạch bên trong, nơi du khách có thể mua sắm từ các thương gia địa phương.

khach-san-dubai-8-ivivu

Khách sạn Bab Al Shams

khach-san-dubai-10-ivivu

Khách sạn Bab Al Shams

khach-san-dubai-9-ivivu

Khách sạn Bab Al Shams

khach-san-dubai-12-ivivu

Dar Al Masyaf, Madinat Jumeirah

khach-san-dubai-13-ivivu

Dar Al Masyaf, Madinat Jumeirah

3. Khách sạn sang trọng

Dubai là thiên đường của người giàu, của giới thượng lưu quả không ngoa. Những minh tinh màn bạc nổi tiếng, và giới tỷ phú thế giới cũng chọn nơi này để nghỉ ngơi và mua sắm. Dubai có những khách sạn 7 sao không đâu sánh bằng, và là điểm dừng chân của những du khách lắm tiền và có sở thích tốn kém. Bạn có thể tìm thấy những khách sạn over-the-top sang trọng nhất trên thế giới ở đây, và tận tận hưởng những dịch vụ xa xỉ. Các dịch vụ chăm sóc cá nhân ở đây rất chu đáo, thậm chí, ở mỗi phòng đều có một người quản gia riêng.

khach-san-dubai-14-ivivu

Burj Al Arab

khach-san-dubai-16-ivivu

Burj Al Arab

khach-san-dubai-15-ivivu

Burj Al Arab

khach-san-dubai-17-ivivu

Atlantis The Palm

khach-san-dubai-18-ivivu

Atlantis The Palm

4. Khách sạn cạnh biển

Dubai nằm trên bờ biển vịnh Ba Tư của UAE. Tiểu vương quốc này là cảng chiến lược, kết nối các đại dương và nhiều đảo ngoài khơi. Dọc biển Dubai là vô số các loại tàu thuyền và bến du thuyền luôn hoạt động nhộn nhịp. Nếu thích một kỳ nghỉ đậm hương vị của biển khơi, bạn hãy chọn trong những khách sạn rải dọc bờ biển. Ở đây, bạn có thể thuê thuyền, bơi lội và lướt sóng. Một vài khách sạn được tiếp giáp với waterparks được lấp đầy với thác trượt nước. Du khách có thể thường xuyên vào các waterparks trong thời gian lưu trú ở khách sạn.

khach-san-dubai-19-ivivu

Jumeirah Beach Hotel

khach-san-dubai-20-ivivu

Jumeirah Beach Hotel

khach-san-dubai-21-ivivu

The Westin Dubai Mina Seyahi Beach Resort & Marina

Một điều nữa, cho dù khách sạn theo phong cách nào ở Dubai, sang trọng, hiện đại hay truyền thồng thì tất cả nội thất và cách trang trí ở đây đều theo kiểu cách sang trọng. Phòng luôn rộng rãi hơn khách sạn ở châu Âu và có các cửa sổ lớn để đón gió và ánh sáng mặt trời.

Theo Motthegioi.vn

Xem thêm Khách sạn Dubai (Giá từ 1.829.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...