Top 18 bãi biển xinh đẹp bạn “phải đến” ở châu Mỹ La tinh

12:03 18/06/2014

Mùa hè là mùa lý tưởng để đi du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Thử tưởng tượng xem, ánh nắng ngập tràn, bờ cát trắng mịn và những bộ áo tắm nhiều màu sắc… còn gì tuyệt vời hơn thế nữa? Cùng iVIVU.com xách ba lô lên và đi đến một trong 18 bãi biển “đẹp như mơ” ở châu Mỹ La tinh dưới đây nhé!

1. Ipanema, Brazil

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu

Lý do hấp dẫn: Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Brazil, và nếu bạn là một “tín đồ” của bộ môn lướt sóng thì lại càng không thể bỏ qua vì nơi đây được đánh giá là nơi tuyệt vời nhất để lướt sóng!

2. Vườn quốc gia Tayrona, Colombia

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu2

Lý do hấp dẫn: Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên tươi đẹp với rất nhiều lý do để “níu chân” một du khách yêu thiên nhiên. Giữa những bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp là những làn nước sáng trong như ánh pha lê, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái bởi những vẻ đẹp và sự yên bình mà Tayrona đem lại.

3. Cancún, Mexico

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu3

Lý do hấp dẫn: Đây là một trong những thị trấn nghỉ mát sang trọng nhất của vùng biển Ca-ri-bê. Tới đây bạn sẽ tìm thấy những bãi biển xinh đẹp, những khách sạn độc quyền với kiến trúc độc đáo và những món ăn ngon tuyệt hảo, bên cạnh đó bạn cũng sẽ tìm được cảm giác cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên và những hoạt động vui chơi giải trí vào ban đêm.

Xem thêm Khách sạn Cancun, Mexico giá hấp dẫn chỉ từ 1.375.000 VND

4. Playa Del Carmen, Mexico

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu4

Lý do hấp dẫn: Đây một trong những nơi được mọi người ghé thăm nhiều nhất khi tới Mayan Riviera. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy tuyến đường Quinta Avenida nổi tiếng, Quinta Avenida là tuyến đường du lịch lớn nhất, tại đây bạn tìm gì cũng có thể được đáp ứng như: Từ các nhà hàng, câu lạc bộ, quán bar, dịch vụ du lịch, đến các hoạt động mua sắm tuyệt vời. Hãy làm cho khoảng thời gian lưu lại Playa Del Carmen của bạn là những kỷ niệm thật đáng nhớ nhé!

Xem thêm Khách sạn Riviera Maya, Mexico giá hấp dẫn chỉ từ 1.417.000 VND

5. Roatán, Honduras

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu5

Lý do hấp dẫn: Tới đây bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ cần phải có cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và thư giãn hơn bao giờ hết. Ngoài những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và khung cảnh hùng vĩ của những khu rừng già nhiệt đới, Roatán còn có một rạn san hô đa dạng và vô cùng độc đáo mà bạn phải xem tận mắt mới có thể tin nổi.

6. Malpaís, Costa Rica

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu6

Lý do hấp dẫn: Đây là một thị trấn nằm ở bán đảo Nicoya, được biết đến là một nơi tuyệt vời để lướt sóng – dẫu cho bãi biển này còn hơn là cả một “kho báu” được giấu kín vì nó không phải là một phần của của tỉnh Guanacaste và hơi khó khăn trong việc đi lại. Nhưng một khi bạn đã quyết định có một chuyến đi dài ngày để tới Malpaís thì bạn sẽ nhận lại được những “thành quả” xứng đáng.

7. Monterrico, Guatemala

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu7

Lý do hấp dẫn: Được mệnh danh là bãi biển tốt nhất ở Guatemala, thiên đường biển cát đen này là nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch tới vùng đất của “mùa xuân vĩnh hằng”. Bên cạnh màu cát núi lửa độc đáo của nó, Monterrico cũng vô cùng nhộn nhịp với những dãy nhà hàng tuyệt vời và những hoạt động vui chơi giải trí sôi động vào ban đêm.

8. Đảo San Andres, Colombia

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu8

Lý do hấp dẫn: Bãi biển cát trắng và những làn nước êm đềm không một gợn sóng của ốc đảo này là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm cảm giác hoàn toàn thư giãn. Hơn nữa, thời tiết ở hòn đảo này khá là tuyệt vời với một chuỗi những khách sạn và Spa đẳng cấp nơi bạn sẽ được phục vụ như một thành viên của “hoàng tộc”.

9. Bãi biển Tulum, Mexico

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu9

Lý do hấp dẫn: Bãi biển ngoạn mục này là một sự kết hợp của những bãi cát trắng và những vùng nước sáng trong như pha lê – và là khu vực khảo cổ học về người Maya. Tulum là nơi lý tưởng cho những du khách muốn thư giãn và tìm hiểu thêm một chút về văn hóa của người Maya cổ đại.

10. Barra da Lagoa, Brazil

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu10

Lý do hấp dẫn: Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch có thể thư giãn vào ban ngày và tiệc tùng vào ban đêm thì bạn phải tới Barra da Lagoa ngay thôi. Trong ngày bạn có thể tận hưởng những bãi biển đẹp hút hồn được bao quanh bởi cây xanh và vùng nước màu xanh nhạt, trong khi chờ đợi để ngắm hoàng hôn buông xuống. Sau đó, bạn có thể đi ra ngoài vào ban đêm và thưởng thức nhạc reggae tại bất kỳ một quán bar nào trong vùng.

11. Anakena, Chile

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu11

Lý do hấp dẫn: Bãi biển nhỏ xinh đẹp này với những bãi cát trắng và vỏ của các loài sinh vật biển, thu hút khách du lịch không chỉ bởi cảnh đẹp của nó mà vì: Anakena là một phần của quần đảo Phục sinh hay còn gọi theo tiếng địa phương là Rapa Nui – nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, nhưng điều quan trọng nhất là bạn có thể tìm thấy những tác phẩm điêu khắc độc đáo và đặc biệt được đặt xung quanh các hòn đảo và có niên đại rất cổ xưa.

12. Đảo Little Corn, Nicaragua

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu12

Lý do hấp dẫn: Được gọi là một trong những nơi bí mật được chôn giấu kín đáo nhất của vùng biển Ca-ri-bê, Little Corn là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn. Ngoài việc đảo này còn khá hoang sơ, chưa được biết đến nhiều thì các khách sạn trong vùng nổi tiếng về lòng hiếu khách và chất lượng dịch vụ tốt trên thế giới. Đây chính là nơi duy nhất bạn sẽ không phải lo lắng nhìn mặt trời để quyết định sẽ đi đâu trong suốt cả ngày.

13. Baia do Sabcho, Brazil

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu13

Lý do hấp dẫn: Du khách và cả những người mới chỉ ngắm nhìn qua sách báo đều phải thốt lên rằng đây đúng là thiên đường và vẻ đẹp của nó khiến mọi người phải “choáng váng”, xứng đáng được xem là một trong những bãi biển tốt nhất trên thế giới. Bãi biển ngoài làn nước trong xanh xinh đẹp còn có những rạn san hô tuyệt vời, mang lại cảm giác yên tĩnh tuyệt đối để bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành. Bãi biển này thậm chí hấp dẫn hơn nhiều những gì bạn nghĩ, và khi đến nơi bạn sẽ được tặng một phần thưởng “xứng đáng” cho chuyến đi dài của mình.

14. Baia dos Porcos, Brazil

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu14

Lý do hấp dẫn: Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của bãi biển này là nơi bạn không thể so sánh với ở bất kỳ đâu. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên và thoải mái thư giãn.

15. Arraial do Cabo, Brazil

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu15

Lý do hấp dẫn: Được xem là một bãi biển kỳ lạ và “độc nhất vô nhị” ở Brazil. Arraial do Cabo với điểm nhấn là nước biển màu xanh, những ngọn núi xanh và bải biển trắng mịn làm cho nó trông như một tấm bưu thiếp thực tế của cuộc sống.

16. Cabo San lucas, Mexico

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu16

Lý do hấp dẫn: Cabo San Lucas nổi tiếng với những cảnh vật xung quanh của nó, đặc biệt là vào ban đêm. Những hoạt động vui chơi giải trí vào ban đêm ở đây là điều thu hút hầu hết khách du lịch, những bãi biển xinh đẹp và những ngọn núi đá hình cung kỳ lạ của San Lucas là những thứ bạn không thể bỏ lỡ khi tới thăm vùng đất kỳ diệu này.

17. Bocas del Toro, Panama

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu17

Lý do hấp dẫn: Với một hệ động thực vật không tồn tại ở bất cứ nơi nào khác trên hành tinh, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể làm một chuyến khám phá bản thân. Nơi đây còn là một trong những địa điểm tốt nhất để lặn trên thế giới, và bạn cũng có thể tìm thấy những khu vực rộng lớn với rất nhiều các hoạt động để bạn lựa chọn khi ở đây. Ngoài ra, ngắm cảnh hoàng hôn ở Bocas del Toro là một vẻ đẹp bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

18. Punta del Este, Uruguay

18-bai-bien-chau-my-la-tinh-ivivu18

Lý do hấp dẫn: Đây là một nơi mà vẻ đẹp của nó khó diễn tả nhất trong toàn bộ những bãi biển trên thế giới. Punta del Este có một sự kết hợp hoàn hảo của những hoạt động vui chơi giải trí vào ban đêm và những vùng nước sáng trong như ánh pha lê. Thành phố Spa này còn được gọi là St. Tropez (thành phố ven biển nổi tiếng nhất của Pháp) của châu Mỹ – Latinh, một nơi cực kỳ thích hợp để tắm nắng và lướt sóng.

Xem thêm Khách sạn Uruguay giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

Theo BuzzFeed

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...