Du lịch Phú Quốc xem cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

16:17 06/06/2014

Sau khi Đà Nẵng rút lui, huyện đảo Phú Quốc sẽ chính thức đăng cai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Đây là cơ hội lớn cho khách du lịch Phú Quốc trong năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức khởi động từ ngày 4/6/2014 bằng một cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội. Các vòng thi sơ khảo cuộc thi năm nay diễn ra tại Hà Nội, Tp.HCM và Bạc Liêu, vòng chung kết diễn ra tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang từ ngày 26/11 đến ngày 6/12.

Các Hoa hậu, Á hậu góp mặt trong cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Các Hoa hậu, Á hậu góp mặt trong cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ban đầu, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dự tính tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, tuy nhiên vì một số lý do khách quan, bao hàm yếu tố thời tiết không thuận lợi, cuộc thi được chuyển đến một địa điểm hoàn toàn mới là hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Các hoạt động chính của Vòng Chung kết và đêm Chung kết sẽ diễn ra tại Vinpearl Resort Phú Quốc.

Trong khoảng 10 ngày của Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống của cuộc thi là hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

Giải thưởng của Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm vương miện và 300 triệu đồng, Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt nhận được số tiền thưởng là 150 triệu đồng và 100 triệu đồng. Ngoài ra cơ cấu giải thưởng còn rất nhiều giải phụ khác với thể lệ không có gì thay đổi so với các năm gần đây.

Hoa hậu Thu Thảo đã có 2 năm đáng nhớ trên cương vị của mình, nhiệm kỳ của cô sẽ còn kéo dài đến tháng 12 năm nay.

Hoa hậu Thu Thảo đã có 2 năm đáng nhớ trên cương vị của mình, nhiệm kỳ của cô sẽ còn kéo dài đến tháng 12 năm nay.

Một điều đáng lưu ý, trong quy chế dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nêu rõ: thí sinh dự thi phải là người chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, Chưa đăng ký kết hôn lần nào và Chưa sống với ai như vợ chồng). Thể lệ này được các nhà báo đặc biệt quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về các kiểm tra lý lịch thí sinh.

Ông Lê Xuân Sơn (TBT Báo Tiền Phong – trưởng BTC cuộc thi) cho biết: “Ban tổ chức sẽ phối hợp với cơ quan công an để kiểm tra rõ lý lịch của các thí sinh, khán giả có quyền yên tâm về tính minh bạch và trong sáng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”.

Thu Thảo thân thiện chụp hình cùng mọi người.

Thu Thảo thân thiện chụp hình cùng mọi người.

Thêm một điểm mới ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay là chiều cao tối thiểu của các thí sinh được giảm xuống còn 1m62 (so với 1m65 như các năm trước). Điều này mở rộng cơ hội cho các cô gái có ước mơ được tỏa sáng nhưng chiều cao khiêm tốn, đồng thời thu hút nhiều hồ sơ đăng ký dự thi trong thời buổi có quá nhiều cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Theo Khám Phá

Tham khảo danh sách Khách sạn Phú Quốc 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...