Các thí sinh cuộc đua kì thú ‘tranh nhau’ nhặt… phân voi

15:28 05/09/2014

Tập đua kỳ thú lần này các tay đua đã phải trải hoạt động khá vất vả qua những công việc đặc biệt từ cắt cỏ, bắt vịt cho đến dọn phân voi.


Sau khi trải qua chặng thi tại mảnh đất Điện Biên Phủ hào hùng, các đội đua đặt chân đến Nghệ An – mảnh đất quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh, với thiên nhiên hùng vĩ và những làng nghề truyền thống. Ở lựa chọn kép, tại khu du lịch sinh thái Trại Bò (Diễn Châu, Nghệ An), các đội phải chọn lựa giữa Tinh mắt và Siêng năng. Với Tinh mắt, các đội chơi bơi và bắt 2 chú vịt có đánh dấu bằng màu của đội mình.

Xem thêm Khách sạn tại Nghệ An giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com

cuocdua A5

cuocdua A8

Còn Siêng năng, các đội phải cắt 15 kg cỏ cho voi ăn, dọn 50 kg phân voi và gánh số phân này đi một quãng đường dài tới giao cho người giám sát.

cuocdua A1

Vì không có cân và không muốn phải làm lại giữa cái nắng như thiêu như đốt của miền trung nên ở nhiệm vụ cắt cỏ, các đội đều mang quá số kg cần thiết. Trong khi đó, đặc thù của phân voi là có quá nhiều chất xơ, xốp và nhẹ nên để thu được 50 kg cũng là một thách thức với các đội chơi.

cuocdua A2

Càng khô, phân voi càng nhẹ. Chính vì thế, các đội đã có cách nhặt phân voi khá “độc” như lời phát biểu của đội Xanh Dương: “Cục nào mùi nặng nhất mình nhặt, vì mùi nặng nhất là phân mới, phân mới thì nặng hơn”. Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương pha trò khi cúi đầu nhặt phân rơi và nói: “Chưa bao giờ phân quý như ngày hôm nay”.

cuocdua A3

Kết thúc phần thi này, đội Hồng của Hương Giang Idol vẫn giữ nguyên vị trí dẫn đầu để đến phần thi “Vượt rào: Ai thích hát?”. Trước đó, khi lựa chọn nhiệm vụ bắt vịt, Hương Giang và Criss Lai đã mất khá nhiều thời gian để tìm đúng 2 chú vịt buộc dây màu hồng và họ đã có những lời to tiếng với nhau khi Criss Lai không nghe theo lời khuyên của Hương Giang.

Cùng lựa chọn nhiệm vụ bắt vịt lần này là đội Đỏ của Kim Dung – Long Điền và đội Tím của Kim Thanh – Khải Anh. Bình tĩnh và ăn ý hơn đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai, các tay đua của đội Đỏ và đội Tím đã nhanh chóng tìm đúng 2 chú vịt cho đội mình và nhận được mật thư tiếp theo của chương trình.

cuocdua A4

Bốn đội chơi còn lại mất nhiều thời gian hơn khi lựa chọn nhiệm vụ “Siêng năng”. Họ đã phải cắt đủ 15kg cỏ, cho voi ăn và dọn 50kg phân voi để có thể hoàn thành nhiệm vụ.
Bước vào phần Vượt Rào – Hát, các đội chơi phải học thuộc lòng một bài hò của Nghệ An với lời được cung cấp sẵn, họ có 30 phút để học và hát lại cho người giám sát nghe, sau đó sẽ nhận được mật thư.

cuocdua A6

cuocdua A7

Với lợi thế một ca sĩ và nhạc cảm tốt, Hương Giang Idol tuy bỡ ngỡ với từ địa phương mo, mồ, ni, tê, chi, răng, rứa,… nhưng cô vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi và bước vào thử thách tiếp theo là thu hoạch muối. Trong khi 3 đội Xanh dương, Xanh ngọc và Cam đã lần lượt hoàn thành nhiệm vụ, đội của Trang Khiếu mới bắt đầu nhập cuộc.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Xem thêm Khách sạn Mường Thanh Sông Lam, Nghệ An (Giá chỉ từ 667.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...