Cuộc đua kỳ thú – Kịch tính dùng cơ thể vẽ tranh ở Nha Trang

13:56 28/07/2014

Chặng thi lần này được xem là nhẹ nhất từ đầu mùa giải nhưng lại mang tinh giải trí cao cho khán giả, nhất là tại thử thách dùng cơ thể để vẽ tranh tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Chia tay đội Tím của Kim Thanh và Khải Anh, 6 đội chơi còn lại tiếp tục bước vào chặng đua mới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng. Thử thách lần này là một chuỗi liên hoàn trên biển, bao gồm: khám phá lòng biển sâu, lựa chọn giữa “lên núi” và “xuống biển”, dùng cơ thể vẽ tranh,…

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Sau một chặng đua chật vật và suýt bị loại tại Nghệ An, đội Xanh dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã bứt phá ngoạn mục sau khi chinh phục tất cả các thử thách tại Huế và vươn lên dẫn đầu, sự gắn kết, ăn ý của một cặp bạn đời cùng với lợi thế xuất phát đầu tiên.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Địa điểm bắt đầu cho chặng đua tại Nha Trang, chính là bãi tắm Quảng trường 2/4, nơi các đội phải vẽ tranh mà không được dùng đến tay, chân mà phải dùng các bộ phận khác trên cơ thể. Nhiệm vụ yêu cầu là vẽ và tô màu kín một bức tranh màu trắng khổ lớn với chủ đề liên quan đến Nha Trang.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Hương Giang tại chặng thi này một lần nữa đã thể hiện sự thông minh nhanh nhạy khi đề xuất đồng đội vẽ một bức tranh đơn giản với dòng chữ “Tôi yêu Nha Trang”. Ý tưởng này đã giúp đội Hồng hoàn thành nhanh chóng bức tranh theo đúng yêu cầu, rút ngắn đáng kể thời gian.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Dù vậy đây được xem là phần thi khá hài hước, do các đội phải tìm cách tận dụng mọi bộ phận cơ thể để hoàn thành bức tranh theo chủ đề mình mong muốn. Chẳng hạn, nhà thiết kế Anh Đinh tận dụng cả mái tóc, Hương Giang và bạn đồng hành dùng… mông để bôi màu…

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Chặng thi này cũng cho thấy dáng vóc thể thao khỏe khoắn của các thí sinh. Điều này phần nào giúp họ có đủ sức khỏe để vượt qua các chặng thi và trụ vững cho đến thời điểm hiện tại.

 Tiết kiệm đến 50% tại KHÁCH SẠN COPAC NHA TRANG (Giá chỉ từ 673.000 VND)

Ở thử thách vượt chướng ngại vật, với 7 chiếc phao khổng lồ, các thành viên có nhiệm vụ phải trèo lên được, bơi đến nơi yêu cầu. Dưới nắng trời khá gay gắt, phải ngâm mình dưới biển, thành viên các đội mất không ít sức lực để chinh phục thử thách này. Một số đội không thể hoàn thành hết các thử thách đã phải chấp nhận chịu phạt.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Sau nhiều lần cãi vã, đội Cam của Hiếu Nguyễn và Trang Trần đã dần tìm lại được sự ăn ý và nhuần nhuyễn hơn trong sự phối hợp. Hiếu Nguyễn với lợi thế sức khỏe và sự bền bỉ đã giúp đồng đội – người mẫu Trang Trần trèo lên các chướng ngại vật một cách dễ dàng hơn.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Đến thử thách vượt rào với nhiệm vụ tìm kho báu, Đội Xanh dương và đội Hồng vẫn tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với nhau. Nhưng nhờ lợi thế lớn khi đã có bằng lặn chuyên nghiệp, Criss của đội Hồng đã nhanh chóng hoàn thành gọn thử thách tìm hộp kho báu dưới lòng biển sâu. Kết thúc một chặng thi không mấy căng thẳng nhưng đầy kịch tính và bất ngờ.

du lịch Nha Trang

Ảnh CĐKT.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Chọn ngay Khách sạn Golden Beach Nha Trang ĐANG GIẢM GIÁ (Giá chỉ từ 686.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...