Du lịch Phan Thiết tận hưởng ‘giá 2 sao ở 4 sao’

18:27 08/09/2014

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là một trong số những khu nghỉ dưỡng hạng sang ở thành phố du lịch Phan Thiết, tọa lạc ngay vị trí rất lí tưởng, là điểm đến tuyệt vời cho các du khách khi đến với Phan Thiết.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp của vùng quê truyền thống Việt Nam. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa với hệ thống 59 phòng dạng bungalow với các tiện nghi sang trọng; bồn tắm, truyền hình cáp, điều hòa, minibar, internet và ban công riêng nhìn ra biển.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Những du khách đang cần thư giãn hoặc tập luyện sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, bể bơi, sân gôn, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, sân quần vợt tại khách sạn. Với vị trí bên biển và cơ sở dịch vụ cao cấp.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa sẽ cùng một Phan Thiết nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng chào đón bạn cùng chương trình ‘BOOK NGAY KẺO LỠ’ của iVIVU.com. Hãy đến và tận hưởng mức giảm giá lên đến 75% cho mùa hè này.

Theo đó, khách hàng đặt phòng khách sạn thông qua iVIVU.com có cơ hội được giảm giá lên đến 75% tại 35 khách sạn ở Huế, Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc và TP. Hồ Chí Minh. Chương trình khuyến mại diễn ra trong 5 ngày, từ 25 – 29/7/2014.

*Lưu ý:

– Mọi đơn đặt phòng phải thanh toán trước ngày 31/07/2014

– Thời hạn sử dụng đơn đặt phòng: đến hết tháng 10/2014.

Xem thêm danh sách 35 khách sạn giảm giá hấp dẫn cùng chương trình BOOK NGAY KẺO LỠ cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...