Du lịch Phan Thiết qua những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp tuyệt đẹp

09:26 05/07/2016

Resort (Khu nghỉ dưỡng) là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ mát, hồi sức sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Nếu như khách sạn thông thường có mục tiêu chính là chỗ trọ cho khách qua đêm thì resort nhắm tới mục tiêu thỏa mãn nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của khách hàng. 

Được mệnh danh là thủ đô của resort nên không ngạc nhiên khi Mũi Né – Phan Thiết có những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp tuyệt đẹp mang tầm vóc quốc tế dành cho khách du lịch Phan Thiết.

Cùng iVIVU.com điểm qua 5 thiên đường resort tại Phan Thiết dưới đây và tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi cao cấp như hồ bơi, spa, jacuzzi, nhà hàng, bãi biển riêng… do các resort này mang lại nhé!

1. Sea Links Beach Villas Phan Thiết

Sea Links Beach Villas Phan Thiết là khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế đáp ứng đủ nhu cầu khách du lịch Phan Thiết trong và ngoài nước, có tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng, có tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông. Nơi đây là điểm nhấn đặc biệt của Mũi Né – thủ đô resort của Việt Nam.

Sea Links Beach Villas Phan Thiết sở hữu sân golf quốc tế 18 lỗ cạnh biển đẹp nhất Việt Nam và thử thách nhất Châu Á; Khách sạn có 188 phòng sang trọng và hiện đại nhất trong khu vực; lâu đài rượu; 315 căn biệt thự len lõi giữa thiên nhiên và sân golf; 187 căn biệt thự Royal Hill riêng biệt trên đồi cao, 567 căn hộ Ocean Vista dọc bờ biển và một sân bay trực thăng.

Du lich Phan Thiet - Khu nghỉ dưỡng Sea Links Beach Villas Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Sea Links Beach Villas Phan Thiết

Khi đến du lịch Phan Thiết và lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường. Khi ở tại Sea Links Villas, bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp bạn được hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm khác tại Sea Links Beach Villas Phan Thiết như: chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại lâu đài rượu, tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn như spa, restaurant, sauna, gym, pool, karaoke…

Click ĐẶT NGAY Sea Links Beach Villas Phan Thiết (Giá chỉ từ 2.645.000 VND)

2. Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết tọa lạc tại trung tâm của đường Nguyễn Đình Chiểu, hướng đến Mũi Né, Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết có kiến trúc đơn giản độc đáo và đẹp, cùng biển rộng bên phải và sân golf sea link nỗi tiếng phía bên trái.

Du lich Phan Thiet - Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Khách sạn có quy mô 126 phòng và khách du lịch Phan Thiết sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát và thoải mái của khách sạn sau khi làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, khách sạn được trang bị những tiện nghi hiện đại như phòng tập thể thao, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, masage… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Có vị trí thuận lợi nhưng đây là khu nghỉ dưỡng được khách du lịch Phan Thiết đánh giá là có mức gia tương đối mềm so với các khu nghỉ dưỡng cùng tiêu chuẩn ở trong khu vực này.

Tham khảo Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết (Giá chỉ từ 1.578.000 VND)

3. Khách sạn Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn Princess D’Annam Resort & Spa nằm trong khu danh lam thắng cảnh hướng nhìn ra biển. Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại mang những nét độc đáo phong cách Châu Âu, tại đây khách du lịch Phan Thiết sẽ được đắm mình vào một không gian thư giãn và thoải mái. Ẩm thực tại khách sạn qua sự chuyên nghiệp của đầu bếp sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời của các món ăn kết hợp giữa phong cách Á-Âu độc đáo.

Du lich Phan Thiet - Khách sạn Princess D'Annam Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn với các phòng được trang trí độc đáo gồm 36 phòng Suite và 18 Villas được thiết kế sang trọng có hồ bơi riêng và hướng nhìn ra biển, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách khi du lịch Phan Thiết.

Xem thêm Khách sạn Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết (Giá chỉ từ 3.143.000 VND)

4. Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn Anantara Mui Ne Resort & Spa với những thiết kế trang nhã và thoải mái, đảm bảo sẽ mang lại cho khách du lịch Phan Thiết  những trải nghiệm độc đáo không thể nào quên.

Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa Phan Thiết gồm 69 phòng được thiết kế với một lối kiến trúc hiện đại mang đậm nét Phương Tây kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam. Chất liệu gỗ được Resort lấy làm chủ đạo để trang trí phòng ốc, khu vực Spa… càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng và xa hoa của khu Resort. Một khu vườn nhỏ xinh cộng với hàng dừa tạo thành một màu xanh của lá bao phủ toàn Resort tựa giống như một lá phổi xanh mang đến cho bạn bầu không khí trong lành.

Du lich Phan Thiet - Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa Phan Thiết

Khách sạn Anantara Mui Ne Resort & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ và các tiện ích cho du khách như: dịch vụ phòng 24h, dịch vụ đưa đón khách tại sân bay, hồ bơi riêng, phòng tập thể thao, khu vực dành cho trẻ em hay các tiện ích khác…

Tham khảo và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Khách sạn Anantara Mũi Né Resort & Spa Phan Thiết (Giá chỉ từ 2.095.000 VND)

5. Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa Phan Thiết trải mình trên bãi biển Mũi Né xinh đẹp, nơi được khách du lịch Phan Thiết tôn vinh là “thiên đường nghỉ dưỡng” hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình bạn một mùa hè sôi động, đáng nhớ.

Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa phục vụ các phòng ốc sang trọng, đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đến với khu nghỉ dưỡng Novela Resort, gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên. Khu nghỉ dưỡng được trang trí theo kiến trúc trang nhã, có ban công rộng, vòm, cột, bao quanh bởi khu vườn dừa, vườn cọ. Bên trong, khu nghỉ mát đẹp và sang trọng, sàn nhà được lót gạch tươi sáng và đồ gỗ nội thất cao cấp. Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa cung cấp các phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cùng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là khách du lịch Phan Thiết.

Du lich Phan Thiet - Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa Phan Thiết

Với 75 phòng nội thất theo chủ đề đặt tâm trạng khách hàng trong không gian vùng nhiệt đới, khách sạn có hồ bơi, spa, Jacuzzi, với một loạt môn thể thao nước tại bãi biển riêng cùng nhà hàng khách sạn bên hồ bơi là một địa điểm tuyệt vời để ngồi lại và thư giãn với thức uống ưa thích của bạn hoặc món ăn Á, Âu.

Đối với một kỳ nghỉ khó quên tại Mũi Né, khu nghỉ dưỡng Novela Muine Resort & Spa là sự lựa chọn tốt nhất của khách du lịch Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng Novela Resort & Spa Phan Thiết giá chỉ từ 1.046.000 VND. ĐẶT NGAY và trải nghiệm kỳ nghỉ khó quên tại thủ đô resort Mũi Né!

Tổng hợp

Tham khảo thêm danh sách Resort (Khu nghỉ dưỡng) Mũi Né – Phan Thiết giá rẻ chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...