Du lịch Singapore tháng 8 tham gia Lễ hội Singapore Garden

16:52 28/07/2014

Cùng iVIVU.com du lịch Singapore trong tháng 8 và trải nghiệm một số sự kiện hấp dẫn được tổ chức tại đây, như chương trình nhạc nước ‘Wings of Time’; Lễ hội Singapore Garden 2014; buổi tiệc đêm trăng rằm tại Tanjong Beach Club… nhé!

Điểm đến nổi bật

1. Khách sạn The Moon

Khách sạn The Moon, Singapore

Khách sạn The Moon, Singapore

Khách sạn The Moon gồm 80 phòng là khách sạn thuộc dạng boutique tại Singapore. Với cách trang trí độc đáo, hiện đại, nhưng không kém phần tinh tế sẽ mang lại cho du khách một kì nghỉ sang trọng khi lưu trú tại đây. Với vị trí thuận lợi chỉ cách khu trung tâm hành chính khoảng 10 phút, cách trạm MRT Bugis 8 phút đi bộ; khách sạn không chỉ thuận tiện cho business travelers mà còn rất lí tưởng để du khách di chuyển bằng tàu điện để khám phá Đảo quốc.

Địa chỉ: 23 Dickson Road – Điện thoại: (65) 6827 6666.

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Moon Hotel, Singapore giá chỉ từ 2.240.000 VND

2. Đến đảo Sentosa xem chương trình nhạc nước ‘Wings of Time’

Du lich Singapore - Chương trình nhạc nước 'Wings of time' được tổ chức định kỳ hàng đêm tại đảo Sentosa.

Chương trình nhạc nước ‘Wings of time’ được tổ chức định kỳ hàng đêm tại đảo Sentosa.

Nếu bạn đã từng yêu thích chương trình nhạc nước Songs of the Sea tại đảo Sentosa, chắc chắn bạn cũng sẽ rất yêu thích diện mạo hoàn toàn mới của chương trình này được dàn ựng bởi cùng một tác giả. Với những màn trình diễn nước độc đáo kết hợp với lửa và hiệu ứng laser ngay trên bãi biển hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một màn trình diễn thật hấp dẫn. Nếu bạn đã đến hòn đảo giải trí được yêu thích nhất tại Singapore, thì sẽ là một điều rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chương trình này.

Chương trình nhạc nước “Wings of time show” – chương trình hoành tráng và hiện đại, phối hợp giữa âm thanh, ánh sáng và các tia nước nhảy múa tuyệt hảo, được tổ chức định kỳ hàng đêm tại đảo Sentosa.

Tham khảo và ĐẶT NGAY Siloso Beach Resort, Sentosa (Giá chỉ từ 4.897.000 VND)

Sự kiện đang diễn ra

1. Singapore Garden Festival 2014

Lễ hội Singapore Garden 2014

Lễ hội Singapore Garden 2014

Lễ hội Singapore Garden năm nay được tổ chức tại Gardens by the Bay, hứa hẹn mang đến cho du khách những khu vườn lộng lẫy và triển lãm hoa lung linh sắc màu. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo bởi các nghệ nhân địa phương và các nghệ nhân đến từ những khu vườn nổi tiếng khắp thế giới; đồng thời du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng triển lãm hoa lan với sự đa dạng về chủng loại; cùng hơn 70 gian hàng bán các loại cây, dụng cụ làm vườn, và những bộ sưu tập cây cảnh khác.

Thời gian: Từ ngày 16 đến 24 tháng 8, 2014

Địa điểm: Gardens by The Bay.

2. Cavalia

Cavalia Singapore

Cavalia Singapore

Vào năm ngọ, Cavalia là một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật cưỡi ngựa và nghệ thuật trình diễn, nhạc sống, tương tác và những hiệu ứng đặc biệt. Chương trình kết hợp kỹ thuật sân khấu và mối liên hệ kì diệu giữa con người và loài ngựa từ ngàn xưa; giúp chúng ta xây dựng được một mối liên kết giữa văn hóa và nền văn minh hiện đại, và sau đó là những tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên
tính bản thiện, sự kiên trì và tình yêu.

Bắt đầu trình diễn từ ngày 12 tháng 8, 2014.

Địa điểm: Bayfront Avenue.

3. Triển lãm Evil: A DC Super Heroes

Du lịch Singapore

Ảnh: Spm.org.sg

Những fan hâm mộ truyện tranh chắc chắn không nên bỏ lỡ triển lãm DC Comics Super Heroes đầu tiên và duy nhất ở Châu Á, kỷ niệm 75 năm nhân vật huyền thoại Batman ra đời. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập tem về nhân vật hoạt hình từ bảo tàng Singapore Philatelic; những tác phẩm truyện tranh nguyên tác, những bộ sưu tập có liên quan khác. Ngoài ra, triển lãm cũng có
những hoạt động vui nhộn và những buổi workshop hấp dẫn để du khách tham dự.

Thời gian: Từ bây giờ đến 31 tháng 8, 2014.

Địa điểm: Bảo tàng Singapore Philatelic, 23-B Coleman Street, Singapore.

Sự kiện sắp diễn ra

1. Grand Prix Season Singapore

Grand Prix Season Singapore

Grand Prix Season Singapore

Sự hào nhoáng và sức cuốn hút của giải đua công thức 1 – 2014 Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix chưa đủ làm bạn thỏa mãn? Đảo quốc sẽ bùng nổ với rất nhiều hoạt động khác, bao gồm thời trang, những ưu đãi mua sắm, ẩm thực hấp dẫn và rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí về đêm khác trong suất tuần và cuối tuần diễn ra giải đua. Hãy chắc chắn rẳng bạn không bỏ lỡ những cuộc vui như Amber Lounge và Podium Lounge nhé!

Thời gian: Từ ngày 12 đến 21 tháng 9, 2014.

Địa điểm: Nhiều địa điểm tại Singapore.

2. A Full Moon Beach Party Series: Full Steam Ahead

Du lịch Singapore

Ảnh: Tanjongbeachclub.com

Buổi tiệc đêm trăng rằm sẽ thật hào hứng với beer pong, vòng quay lửa, bóng lăn khổng lồ trên bờ biển, và lồng đèn thả trôi. Được tổ chức ba lần trong một năm, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thỏa thích để cơ thể mình lắc lư hòa theo những điệu nhạc bởi những
DJ hàng đầu Singapore. Sau đó, hãy nghỉ ngơi lấy lại sức với những món ăn ngon đặc sắc tại bờ biển Tanjong và những ly cocktail mang đậm hương vị biển.

Thời gian: 13 tháng 9, 2014

Địa điểm: Tanjong Beach Club.

3. Những ‘sự kiện kỳ bí’ tại làng Sentosa’s Spooktacular

Du lịch đảo Sentosa, Singapore

Ảnh: spooktacular.com.sg

Tháng 10 sắp tới, tổng diện tích 40,000 mét vuông của khu Fort Siloso sẽ được xây dựng thành Laddaland, khu nhà ở trong những ngày xa xưa, hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho những ai thật sự gan dạ và yêu thích khám phá sự rùng rợn.

Nhà sản xuất phim kinh dị hàng đầu Thái Lan GTH sẽ bổ sung thêm những điểm rùng rợn mới vào công trình. Toàn bộ khu GTH sẽ chuyển mình thành một khu vực ma quái, dựa trên những tác phẩm kinh dị đình đám như Laddaland, Alone, Countdown và bộ phim sắp được công chiếu, The Swimmers. Du khách sẽ luôn ở trong trạng thái lo sợ và hồi hộp. Với những chi tiết trích dẫn từ những bộ phim kinh dị bao trùm lên nhiều phần khác nhau của khu Laddaland bị ám tại làng Sentosa’s Spooktacular, khách tham quan sẽ có cơ hội thử thách sự gan dạ và đánh thức tất cả các giác quan của bản thân bởi sự trải nghiệm những tương truyền ma quái của khu vực Đông Nam Á.

Thời gian: 11, 17, 18, 24, 25, 31 tháng 10 & 01 tháng 11, 2014.

Địa điểm: Fort Siloso, Đảo Sentosa.

Tham khảo và ĐẶT NGAY Shangri-La’s Rasa Sentosa Resort & Spa (Giá chỉ từ 9.260.000 VND)

Theo YourSingapore

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...