Du lịch Thái Lan – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ sang trọng

10:55 08/10/2015

Những câu chuyện thú vị của cặp vợ chồng blogger Ytravel khi du lịch đến đất nước Thái LaniVIVU.com giới thiệu cho bạn dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng hơn khi du lịch đến đất nước xinh đẹp này.

Thái Lan – nơi lưu dấu nhiều kỷ niệm khó quên

Chúng tôi sống ở Thái Lan vào năm 2002, đi qua đất nước này rất nhiều lần. Ngoài một vài lần nghỉ ngơi ở các khách sạn tầm trung, tôi chủ yếu đi du lịch Thái Lan theo hình thức du khách ba lô.

Lần đầu tiên tôi từng có một ý niệm mơ hồ rằng Thái Lan sẽ có nhiều bungalow giá rẻ, hoặc những căn lều màu hồng ở vịnh Railey, Krabi. Và tưởng tượng mình đang nằm ngủ trong một căn lều màu hồng với giá rẻ nhất trên đảo.

Du lich Thai Lan - Sự lựa chọn cho những kỳ nghỉ sang trọng

Nhưng hóa ra nó là một trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Không phải vì những túp lều màu hồng, mà vì những người bạn tôi đã gặp và kết thân. Họ là những người leo núi đến từ Thụy Điển và chúng tôi cũng gặp một vài người Úc ở đây. Chúng tôi đã cùng nhau trèo lên những vách núi bằng tay, tiệc tùng xung quanh ngọn lửa ấm áp cạnh túp lều màu hồng.

Đó là những niềm vui thật khó tả.

Chúng tôi đã ẩn mình trong khu rừng ngập mặn ở bãi biển East Railay hoang vắng. Để đến được điểm cuối của bãi biển nhóm của tôi chỉ có cách đi qua một hang động bên trong các núi đá vôi, đó là địa điểm thiên đường của tôi.Và tôi vẫn còn nhớ những làn gió nhẹ nhàng thổi lùa mái tóc, có thể nghe thấy tiếng cười của mình khi nhìn những chú khỉ đánh đu trên dây leo, và cảm nhận được sự im lặng yên bình khi chúng tôi bước ra khỏi hang động trên bãi biển. Sự im lặng lúc đó là lúc bạn cảm nhận được cuộc sống của mình đã thay đổi mãi mãi.

Nơi tôi đến là một bãi biển nhỏ, chỉ cần bơi ra xa một đoạn ngắn khi thủy triều xuống bạn sẽ thấy một vài hòn đảo tuyệt đẹp để lặn nhìn san hô. Có một hoặc hai chiếc thuyền đuôi dài được neo vào bãi cát, ở đó người dân địa phương bán cơm cuộn cá ngừ và nước uống. Xung quanh không có gì khác ngoại trừ khu resort sang trọng Rayavadee.

Du lich Thai Lan - Sự lựa chọn cho những kỳ nghỉ sang trọng

Xem thêm Rayavadee Resort giá chỉ từ 7.665.000 đồng

Để được nghỉ ngơi tại một khách sạng sang trọng, không phải là một ước mơ khó khăn đối với một du khách ba lô ở phương Tây. Và tôi thực sự tin rằng để có một trải nghiệm tại một resort sang trọng, thì Thái Lan sẽ phải là một trong những nước tốt nhất trên thế giới đáp ứng được điều đó.

Tại sao du lịch Thái Lan là một lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ sang trọng?

Du lich Thai Lan - Sự lựa chọn cho những kỳ nghỉ sang trọng

Đất nước này đẹp tuyệt vời. Nếu bạn có một kỳ nghỉ sang trọng ở Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ có một căn biệt thự nằm ở vị trí đẹp nhất của bãi biển bên cạnh làm nước xanh trong vắt, hoặc thậm chí bạn có thể nghỉ ngơi trên một ngọn đồi cao có tầm nhìn rộng mở.

Các thiết bị hoàn hảo đẳng cấp thế giới luôn được đầu tư, để đem đến những giây phút thư giãn nhất cho các cặp vợ chồng tận hưởng tuần trăng mật hoặc những người muốn thoát khỏi công việc bận rộn một thời gian. Tôi rất thích quay trở lại du lịch Thái Lan để có một trải nghiệm sang trọng như thế. Tôi đã đi du lịch Thái Lan rất nhiều lần, tôi sẽ không cảm thấy mình bỏ lỡ điều gì nếu tôi được ngâm mình trong hồ bơi riêng nhìn ra biển cả ngày, dành thời gian nghỉ ngơi, chờ người phục vụ giao bữa ăn, và đọc một cuốn sách hay. Đây không phải là loại kỳ nghỉ khám phá hoặc tìm kiếm mà là một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa giúp cơ thể mình phục hồi sức khỏe và trẻ lại.

Dịch vụ cực kỳ xuất sắc. Chúng tôi đã nhận được một dịch vụ đẳng cấp thế giới khi chúng tôi đi du lịch Thái Lan. Chúng tôi đã thử qua dịch vụ massage sang trọng ở Phuket khi ở đây tháng Giêng. Tôi rất thích nó. Tôi đã luôn luôn dùng dịch vụ massage với giá 5 đô la trên bãi biển Thái Lan, tôi thật sự rất thích sự yên tĩnh ở đây. Tôi cảm thấy như cơ thể đang trẻ lại giữa một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng.

Thức ăn cũng hết sức tuyệt vời, du lịch Thái Lan là nơi để bạn thưởng thức một nền ẩm thực đẳng cấp. Tôi thực sự không thể nghĩ ra bất kỳ món ăn nào khác cao cấp hơn, ngon hơn ở đây.

Giao thông vận tải tốt cùng với sự sang trọng! Khi ở một resort sang trọng ở Thái Lan bạn sẽ không phải chen chúc trên xe thồ, trên thuyền hoặc xe tuk tuk. Bạn có một chuyến đi thoải mái tránh xa sự hỗn loạn.

Nghỉ ngơi ở đâu để tận hưởng sự sang trọng tốt nhất khi du lịch Thái Lan?

Dưới đây là một số resort tốt nhất mà tôi đã chọn ra sau khi tham khảo kỹ càng:

The Seven Seas Resort tại Koh Kradan

The Seven Seas Resort tại Koh Kradan

Seven Seas Resort đã có mặt trong danh sách các địa điểm tham quan của tôi khi du lịch Thái Lan. Khu nghỉ mát này nằm trên một hòn đảo yên tĩnh và rất xinh đẹp.

Tham khảo thêm The Sevenseas Resort

Soneva Kiri, Koh Kood

Soneva Kiri, Koh Kood

Vào thời gian Happy hours hàng ngày bạn sẽ được thưởng thức các món cocktail miễn phí, trị liệu spa, tham gia những bài học yoga trên bãi biển, các lớp học nấu ăn Thái, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biệt thự. Nơi này có thể đánh bại cả Rayavadee.

Tham khảo thêm Khách sạn Soneva Kiri

Veranda Chiang Mai High Resort

Veranda Chiang Mai High Resort

Resort này đặc biệt tuyệt vời cho những người yêu thích núi đồi. Ngồi thiền để thoát ra khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Chiang Mai bên cạnh hồ bơi trong biệt thự là một quá trình thư giãn đầy hiệu quả. Nếu bạn không thể ngồi thiền ở Thái Lan, thì chắc bạn sẽ không thể thiền ở bất cứ đâu được. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại đi kèm với thiết kế sự giản dị, thân quen.

Click đặt ngay Veranda Chiang Mai High Resort 5 sao, giá chỉ từ 2.817.000 đồng

Theo Ytravel

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...