Du lịch Sapa khám phá top 7 khách sạn có tầm nhìn đẹp mê hồn

13:46 23/11/2015

Du lịch Sapa thu hút khách du lịch cả 4 mùa trong năm, bởi mỗi mùa ở Sapa đều mang một vẻ đẹp riêng. Sapa mùa xuân trắng sắc mận, đỏ sắc đào. Sapa mùa hè ngập tràn hoa trái, những thửa ruộng bậc thang xanh ngắt từng tầng, để rồi trải thảm vàng khi thu tới hay phủ trắng sương mù trong mùa đông. Tất cả đều khiến du khách mê đắm.

Lựa chọn khách sạn tại Sapa, nhiều du khách không chỉ quan tâm đến chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian, tầm nhìn trước khách sạn.

Dưới đây là top 7 khách sạn tại Sapa được bình chọn là có tầm nhìn đẹp, phòng nghỉ tiêu chuẩn và giá cả hợp lý, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những nét đẹp nổi bật của Sapa. Từ thung lũng Mường Hoa, nhà thờ Sapa, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan cho đến dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, tất cả đều hiện ra ngay tại địa điểm lưu trú của bạn!

1. Khách sạn Mường Thanh Sapa

Địa chỉ: Đường Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Toàn bộ 103 phòng tại khách sạn Mường Thanh Sapa đều có tầm nhìn ra núi Hàm Rồng và hồ Sapa xinh đẹp. Lưu trú lại đây, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ giải trí ấn tượng như phòng tập tennis, bể sục, tắm hơi, spa… Là một khách sạn cao cấp với tiêu chuẩn 4 sao, nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Cho dù mục đích chuyến đi của du khách là nghỉ ngơi, khám phá hay công tác thì Mường Thanh Sa Pa luôn xứng đáng là địa điểm dừng chân lý tưởng tại thị trấn Sapa mù sương.

Khách sạn Mường Thanh Sapa

Ảnh: iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Mường Thanh Sapa ưu đãi giảm giá tới 30% khi đặt trước 14 ngày chỉ từ 629.000 đồng 

2. Khách sạn Sunny Moutain Sapa

Địa chỉ: Đường Cầu Mây, Thị trấn Sapa

Khách sạn Sunny Mountain được trang bị các tiện nghi của một khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với 9 tầng, 75 phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp xuống thung lũng Violet và dãy núi Fansipan hùng vĩ. Mỗi phòng đảm bảo mang đến cho quý khách không khí ấm cúng và tiện nghi cho một không gian yên tĩnh, cách xa với sự hỗn độn của cuộc sống thành phố. Khách sạn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.

Khách sạn Sunny Moutain Sapa

Ảnh:Tripadvisor

3. Khách sạn Bamboo Sapa

Địa chỉ: Đường Mường Hóa, Thị trấn Sapa

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Bamboo Sapa là khách sạn sang trọng tại vùng Tây – Bắc Việt Nam được đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 1995. Khách sạn được xây dựng giống như tòa biệt thự truyền thống trên núi được trang trí bằng gỗ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về dãy Hoàng Liên Sơn. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 0.5 km, Bamboo Sapa sẽ là điểm lưu trú thuận lợi giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp Sapa, các điểm du lịch thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây.

Khách sạn Bamboo Sapa

Ảnh: iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Bamboo Sapa giá khuyến mãi chỉ từ 599.000 đồng

4. Khách sạn Hoàng Hà Sapa

Địa chỉ: Đường Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận vẻ đẹp Sapa thì khách sạn Hoàng Hà là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Khách Sạn nằm trên một ngọn đồi nhỏ yên tĩnh, thơ mộng ngay tại trung tâm thị trấn, chỉ cách Chợ Tình và Nhà Thờ đá 200m, có tầm nhìn trông xuống thung lũng Mường Hoa, Cầu Mây, thác Tình Yêu hay dãy núi Hoàng Liên Sơn…

Hệ thống phòng nghỉ với 52 phòng với nhiều loại hình đa dạng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho bạn những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi.

Khách sạn Hoàng Hà Sapa

Ảnh: iVIVU.com

 5. Khách sạn Fansipan View

Địa chỉ: Đường Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa

Khách sạn Fansipan View nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Sapa nhìn ra công viên vườn hoa và hồ Sapa thơ mộng. Bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ qua công viên để đến nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa. Đây là một trong những khách sạn đẹp, được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc Pháp, chính thức đưa vào hoạt động từ 5/2009. Tất cả các phòng của khách sạn đều có ban công riêng, truyền hình cáp và két để tiền an toàn, minibar và máy pha trà / cà phê,…

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công Khách sạn Fansipan View Sapa.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công Khách sạn Fansipan View Sapa. Ảnh: iVIVU.com

6. Khách sạn Sapa Luxury

Địa chỉ: Đường Fansipang , Thị trấn Sapa

Khách sạn Sapa Luxury nằm ở vị trí lý tưởng ở gần chợ Sapa và Nhà thờ đá, ngay trung tâm thị trấn. Kiến trúc của khách sạn có sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện nghi hiện đại, với những nét văn hóa đặc trưng vùng núi. Phía bên ngoài ban công và bên trong khách sạn được tô điểm với những loài hoa rực rỡ nhất của Sapa tạo không gian thư giãn và thoải mái. Từ các phòng nghỉ của khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan kì vĩ của đỉnh Fansipan, đồi Sở Sáu hay bản làng Lao Chai.

Khách sạn Sapa Luxury

Ảnh:Tripadvisor

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Sapa Luxury giá khuyến mãi  chỉ từ 522.000 đồng

7. Khách sạn Hmong Sapa

Địa chỉ:  Đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa

Lưu trú tại khách sạn Hmong Sapa bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh những địa điểm nổi bật của như chợ Sapa, nhà thờ Sapa hay xa xa là đỉnh Fansipan bao phủ sương mù. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống sưởi, tủ quần áo, truyền hình cáp cùng khu vực tiếp khách. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp trong phòng. Các phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhà hàng của khách sạn nằm ngay trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam và quốc tế suốt cả ngày, đi kèm với tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên.

Khách sạn Hmong Sapa

Ảnh: iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Hmong Sapa khuyến mãi giảm giá tới 20% chỉ từ 873.000 đồng

San San (Nguồn Vietnamonline)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...