Du lịch Thái Lan qua 10 khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt vời nhất

10:59 08/10/2015

Với hàng trăm hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, Thái Lan không hề thiếu các khu nghỉ mát bãi biển tốt. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những khu nghỉ mát bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan, dựa theo các đánh giá của du khách tại trang Touropia.com.

Mặc dù các Khách sạn Thái Lan có rất nhiều với đầy đủ các mức giá phải chăng, và những khu nghỉ mát trong danh sách xếp hạng này có mức giá cao hơn, nhưng những tiện nghi và cảnh quan tuyệt đẹp mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với cái giá mà du khách phải bỏ ra.

1. Banyan Tree Samui Resort (5 sao)

Banyan Tree Resort tự hào về một bộ sưu tập các biệt thự riêng, mỗi biệt thự đều có một hồ bơi vô cực rất hiện đại. Khu nghỉ mát được thiết kế với các yếu tố đậm chất văn hóa Thái Lan và chủ yếu sử dụng các vật liệu địa phương. Các căn phòng tại đây đều có hướng nhìn ra vách núi đá và những bãi biển dọc theo vịnh Lamai, chỉ mất nửa giờ lái xe từ sân bay quốc tế Samui là du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Banyan Tree Samui.

Banyan Tree Samui Resort

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Banyan Tree Resort giá khuyến mãi chỉ từ 14.534.000 đồng 

2. Long Beach Chalet (3 sao)

Có lẽ khu nghỉ mát này là khu có giá cả “mềm” nhất trong danh sách các khu nghỉ mát bãi biển ở Thái Lan, Long Beach Chalet nằm trên đảo Ko Lanta, gần Long Beach và bãi biển Klong Dao. Khu nghỉ mát có một quầy bar trên bãi biển, một quầy bar bên bể bơi và một quầy bar trong phòng tiếp tân để phục vụ đồ uống cho du khách mọi lúc mọi nơi. Mỗi phòng trong số 15 phòng được trang bị các tiện nghi riêng và có ban công nhìn ra khu vườn xinh đẹp. Các phòng cũng có Internet miễn phí và truyền hình cáp.

Long Beach Chalet

Ảnh: Touropia

3. Paresa Resort Phuket (5 sao)

Nằm cao trên một vách núi đá, giữa một khu rừng nhiệt đới, nhìn ra biển xanh trong veo, Paresa Resort Phuket là một ốc đảo yên bình và sang trọng. Tất cả các biệt thự và dãy phòng đều đối diện với đại dương và cung cấp nhiều tầm nhìn khác nhau về phía biển và thiên nhiên xung quanh. Khu nghỉ mát ở Phuket nằm gần nhiều điểm tham quan, bao gồm bãi biển Patong, và nằm gần bãi biển Karon rất nổi tiếng ở Thái Lan.

Paresa Resort Phuket

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Paresa Resort Phuket giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 6.058.000 đồng

4. Layana Resort và Spa (5 sao)

Khu nghỉ mát bãi biển sang trọng Layana Resort & Spa nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Koh Lanta Yai. Tọa lạc đối diện với một đoạn bãi biển cát trắng mịn dài 3km, khách sạn nằm trọn trong một bối cảnh đẹp như tranh vẽ của những khu đồi rừng rậm. Khu nghỉ mát với 50 phòng nghỉ tiện nghi, cho phép du khách thư giãn trong một không gian xinh đẹp, có ban công truyền hình vệ tinh và các kênh truyền hình đa ngôn ngữ.

Layana Resort và Spa

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Layana Resort & Spa giá khuyến mãi chỉ từ 3.124.000 đồng

5. Sandalwood Luxury Villas (4 sao)

Sandalwood Luxury Villas nằm trên một sườn đồi giữa khu vườn nhiệt đới xanh tươi trên đảo Koh Samui. Biệt thự là một sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống của Thái và các tiện nghi sang trọng hiện đại. Mỗi phòng trong số 40 biệt thự, đều có nét duyên dáng riêng, có ban công hoặc sân thượng để từ đó du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh Thái Lan.

Sandalwood Luxury Villas

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Sandalwood Luxury Villas giá khuyến mãi chỉ từ 3.218.000 đồng 

6. Ko Yao Island Resort (4 sao)

Koyao Island Resort nằm trên đảo Ko Yao trong vịnh Phang Nga gần Phuket ở miền Nam Thái Lan. Tuy nằm ở nơi xa xôi nhưng du khách vẫn có thể di chuyển đến đây khá dễ dàng, khu nghỉ mát bãi biển này được bao quanh bởi những bãi biển hẻo lánh, rừng mưa và những hòn đảo không có người ở. Khách sạn có 23 biệt thự cao cấp, thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống của Thái, mỗi căn biệt thự đều hướng ra bãi biển với khu vườn riêng.

Ko Yao Island Resort

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Koyao Island Resort giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 1.742.000 đồng

7. Sri Panwa Phuket Villas (5 sao)

Khách sạn boutique này nằm trên ngọn đồi cao ở vùng biển Andaman tại Cape Panwa, phía Đông Nam của Phuket, cung cấp cho du khách hai tầm nhìn toàn cảnh từ trên đỉnh Cape Panwa, và một bãi biển riêng xinh đẹp. Khu nghỉ mát cũng có các biệt thự hồ bơi, có một hoặc hai giường và phòng dành cho gia đình. Tiện nghi trong tất cả các biệt thự bao gồm một hồ bơi vô cực với hồ spa thư giãn và bồn tắm ngoài trời.

Sri Panwa Phuket Villas

Ảnh: Touropia

8. Mai Samui Beach Resort & Spa (5 sao)

Mai Samui Beach Resort là một nơi nghỉ dưỡng phong cách nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Koh Samui. Khu nghỉ mát bao gồm 97 phòng khác nhau, từ các phòng Deluxe sang trọng đến các phòng Mai Pool Villa đầy đủ tiện nghi. Khách sạn với đội ngũ spa chuyên nghiệp với phương pháp điều trị và chăm sóc hiệu quả, thanh lọc chăm sóc da mặt để tẩy tế bào chết với muối thơm và massage Thái, tất cả đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp trong một môi trường thư giãn nhẹ nhàng.

Mai Samui Beach Resort & Spa

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Mai Samui Beach Resort giá khuyến mãi chỉ từ 13.135.000 đồng 

9. Le Meridien Khao Lak Beach & Spa Resort (5 sao)

Nằm giữa một khu rừng nguyên sinh với hơn 10 cây số bãi biển nguyên sơ, Le Meridien Khao Lak Beach & Spa Resort sẽ cung cấp cho du khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cơ sở vật chất rộng lớn bao gồm ba bể bơi, một spa từng đoạt giải thưởng quốc tế, sáu nhà hàng với thực đơn phong phú, và một loạt các khu trung tâm thể thao.

Le Meridien Khao Lak Beach & Spa Resort

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Le Meridien Khao Lak Beach & Spa Resort giá khuyến mãi chỉ từ 3.254.000 đồng

10. Bo Phut Resort & Spa (4 sao)

Một sự kết hợp giữa sự tiện nghi và không gian yên tĩnh, Bo Phut Resort & Spa nằm ở mũi phía Bắc của Koh Samui trong vùng vịnh của Thái Lan. Resort có 32 biệt thự và 29 phòng sang trọng được thiết kế trong một phong cách Thái hiện đại, có tính năng tiện nghi và dịch vụ spa hiện đại.

Bo Phut Resort & Spa

Ảnh: Touropia

Click ĐẶT NGAY Bo Phut Resort & Spa để nhận ngay giá khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại iVIVU.com

Theo Traveltimes.vn

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...