Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu – Điểm đến yêu thích trên đường Thùy Vân

10:51 28/08/2014

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng vì mình vẫn chưa đặt được phòng cho chuyến du lịch Vũng Tàu trong dịp lễ 2/9 này, vậy thì gợi ý của iVIVU.com khi nghỉ ngơi tại Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu sẽ xóa tan sự lo lắng của bạn.

Khách sạn nằm ở vị trí “vàng” của Vũng Tàu

Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu tọa lạc ngay trên đường Thùy Vân – con đường sát biển được đánh giá là đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu. Từ khách sạn bạn chỉ cần băng qua con đường phía trước là có thể đến biển, do vị trí đắc địa của mình nên hầu hết các khách sạn nằm trên con đường này đều rất “hút” khách vào những dịp lễ hoặc cuối tuần.

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Đặt ngay khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu giá ưu đãi tuyệt vời dịp lễ 2/9 chỉ từ 407.000 đồng

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu được xây dựng năm 2012, với kiến trúc đặc biệt, phù hợp với cảnh quan môi trường xung quanh. 31 phòng nghỉ của khách sạn mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Thêm vào đó, tất cả những phòng của khách sạn đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như : Ban công, tủ đồ ăn uống nhẹ, truy cập internet không dây (miễn phí), tủ lạnh, nước đóng chai miễn phí, máy pha trà/cà phê… để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Điểm cộng thêm cho Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu là dịch vụ tốt hơn nhiều, so với tiêu chuẩn của một khách sạn 2 sao. Nhà hàng của khách sạn có phục vụ đồ ăn sáng và các bữa ăn chính tùy theo nhu cầu của du khách. Khách sạn cũng có thêm các dịch vụ nhiều tiện ích như: Giặt là, đưa đón khách, cho thuê phương tiện, thu đổi ngoại tệ…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay đi công tác, khách sạn Phụng Hà luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.

Gợi ý một số điểm du lịch hấp dẫn gần Khách sạn Phụng Hà Vũng Tàu

1. Tượng Chúa Ki-tô hay Tượng Đức Chúa dang tay

Tượng Chúa Ki-tô hay Tượng Đức Chúa dang tay: Là một bức tượng Chúa Giê-su đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng có thể xem như một phiên bản tương tự tại thành phố Rio de Janeiro của Brasil. Vị trí: Tượng chúa Kitô nằm trên đỉnh núi Nhỏ.

Ảnh: Vi.wikipedia

Ảnh: Vi.wikipedia

2. Hòn Bà

Nếu du khách di dọc theo đường Thùy Vân hoặc đường Hạ Long của thành phố Vũng Tàu, du khách sẽ nhìn thấy một đảo đá nhỏ nằm chơi vơi giữa biển xanh bao la, quanh năm sóng vỗ hiền hòa – đó chính là Hòn Bà. Vào những kỳ thủy triều rút xuống, nơi đây để lộ ra một con đường bằng đá lởm chởm, du khách nếu ưa thích mạo hiểm có thể ra tham quan khám phá. Từ chân đảo lên đến miếu có một con đường quanh co, uốn lượn, được xây bậc tam cấp chắc chắn. Cả hòn đảo được bao phủ bởi màu xanh của cây dừa, cây dương, cau và hoa sứ.

Vũng Tàu

Ảnh: Panoramio

3. Cảng cầu đá

Là một cảng biển được người Pháp xây dựng năm 1890, nhằm phục vụ cho mục đích quân sự. Cảng là một con đê dài hơn 400m, chân đê rộng 15m, mặt đê rộng 4m, được kè bằng đá, đổ bê tông chạy dài từ mũi phía Bắc núi Nhỏ ra giữa biển, song song với Bãi Trước. Ngày nay, cảng Cầu Đá Vũng Tàu chỉ còn là một đê đá bê tông chạy dài dọc Bãi Trước, sự hiện hữu của nó càng làm tôn thêm vẻ đẹp của bãi biển Vũng Tàu.

Vũng Tàu

Ảnh: Panoramio

4. Ngọn hải đăng

Hải đăng Vũng Tàu được xem như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh hải đăng và có ban công để ngắm cảnh. Để đến được ngọn hải đăng này có rất nhiều cách, phương tiện phổ biến nhất để tới đây là đi ô tô hoặc xe máy. Tuy nhiên, để có thể thử cảm giác mới lạ, cộng thêm một chút phiêu lưu, bạn có thể thả bộ trên con đường nằm bên triền núi dẫn lên ngọn hải đăng.

Ảnh: Báo Du lịch

Ảnh: Báo Du lịch

5. Bạch Dinh

Bạch Dinh (tiếng Pháp: Villa Blanche) là một dinh thự có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nằm bên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây từng được dùng làm nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam Cộng hòa. Ngày nay, dinh là một địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút rất đông du khách ghé thăm.

Ảnh: Disanxanh

Ảnh: Disanxanh

Theo San San

ĐẶT NGAY Khách sạn Vũng Tàu giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...