Khu nghỉ dưỡng Pandanus – “Thiên đường nhiệt đới” của du lịch Mũi Né

11:14 05/07/2016

Du lịch tới Mũi Né, Phan Thiết và bị vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự sang trọng của khu nghỉ dưỡng Pandanus cuốn hút, là những gì mà cặp đôi blogger du lịch Bruisedpassports đã được trải nghiệm. Đến nỗi họ phải thốt lên rằng nơi đây đúng là “thiên đường nhiệt đới” của Mũi Né.

“Ốc đảo” yên bình và xinh đẹp

Chỉ cần đi bộ một vài phút từ trung tâm của làng chài nhỏ của Mũi Né, bạn sẽ bắt gặp Khu nghỉ dưỡng Pandanus – một “ốc đảo” yên bình và xinh đẹp. Cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng cực kỳ hiện đại, nhưng vẫn mang một dáng vẻ rất gần gũi thân quen, một vẻ đẹp rất châu Á.

Khi bước đến quầy lễ tân của khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ thấy một hồ nước nhỏ, được tô điểm bởi những đóa hoa sen và hoa súng trông rất tự nhiên và sinh động, khiến bạn có cảm giác dễ chịu ngay lập tức khi nhìn thấy.

Hồ nước đầy màu sắc nhìn từ phía quầy lễ tân.

Hồ nước đầy màu sắc nhìn từ phía quầy lễ tân. Ảnh: Bruisedpassports

Khu nghỉ dưỡng Pandanus

Ảnh: Bruisedpassports

Nhưng đó không phải là tất cả. Trong mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng bạn sẽ thấy tràn ngập sự xanh mát của những hàng dừa và những bãi cỏ phủ đầy hoa giấy, dọc theo lối đi đều được tô điểm bởi những khóm hoa. Sự xanh tươi của các loại cây trái trong Khu nghỉ dưỡng Pandanus, khiến chúng tôi cứ ngỡ như mình đang dạo chơi trong một khu vườn nhiệt đới nào đó.

Hàng dừa xanh mát

Hàng dừa xanh mát. Ảnh: Bruisedpassports

Những bảng hướng dẫn xinh xắn bên lối đi

Những bảng hướng dẫn xinh xắn bên lối đi. Ảnh: Bruisedpassports

Các phòng nghỉ cũng như phòng tắm ở đây cực kỳ rộng rãi, điểm nổi bật nhất là tất cả các phòng đều có ban công rộng nhìn ra phía bãi biển, và điều này làm cho chúng tôi rất phấn khích.

Khu nghỉ dưỡng Pandanus

Ảnh: Bruisedpassports

Ban công ngập nắng và tầm nhìn tuyệt vời từ phòng của chúng tôi tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, mỗi lần nhìn hình ảnh này tôi lại muốn quay lại Việt Nam ngay lập tức.

Ban công ngập nắng và tầm nhìn tuyệt vời từ phòng của chúng tôi tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, mỗi lần nhìn hình ảnh này tôi lại muốn quay lại Việt Nam ngay lập tức. Ảnh: Bruisedpassports

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng, hết sức sạch sẽ và yên tĩnh. Tại đây, chúng tôi có thể thoải mái ngồi tắm nắng và uống nước dừa được mua từ những người bán hàng dạo trên biển, dừa ở đây thực sự rất ngon và rẻ nữa. Sau khi đã tắm biển thỏa thích, bạn có thể uống một loại đồ uống nào đó tại quầy bar bên hồ bơi, sự “cám dỗ” của những điệu nhạc sống tại quầy bar khiến chúng tôi mỗi tối hầu như đều ở lại khách sạn.

Thức dậy sớm để đón bình minh trên bãi biển riêng của khu nghỉ mát Pandanus.

Thức dậy sớm để đón bình minh trên bãi biển. Ảnh: Bruisedpassports

Bãi biển xinh đẹp tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, Mũi Né

Bãi biển xinh đẹp tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, Mũi Né. Ảnh: Bruisedpassports

Vừa tằm nắng vừa uống nước dừa.

Vừa tằm nắng vừa uống nước dừa. Ảnh: Bruisedpassports

Khu bê bơi duyên dáng

Khu bể bơi duyên dáng. Ảnh: Bruisedpassports

Chúng tôi đã dành gần một tuần nghỉ ngơi tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, và hầu như luôn “khai thác” đến mức có thể những dịch vụ miễn phí mà khu nghỉ dưỡng cung cấp cho khách hàng, ví dụ như: Dùng xe đạp của khu nghĩ dưỡng đi tham quan các bãi biển lân cận, cũng như tham gia một tour du lịch miễn phí ghé thăm khu chợ cá nhộn nhịp ở Mũi Né. Người hướng dẫn chúng tôi trong chuyến đi này là Rossellinni, cô ấy đã sống rất lâu ở đây, nên hầu hết mọi người trong chợ đều biết đến cô ấy. Chuyến tham quan rất thú vị, cho nên chúng tôi khuyên bạn nếu có dịp nghỉ ngơi tại Khu nghỉ dưỡng Pandanus, bạn nhớ đừng bỏ qua trải nghiệm này.

Trái cây tráng miệng sau khi ăn sáng

Trái cây tráng miệng sau khi ăn sáng. Ảnh: Bruisedpassports

Các đầu bếp đang chế biến món ăn

Các đầu bếp đang chế biến món ăn. Ảnh: Bruisedpassports

Phải nói rằng chúng tôi đã được tận hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp và xuất sắc khi nghỉ ngơi tại đây, quản lý Steve, cô Rossellini, cô Vinh… đều rất nhiệt tình và thân thiện. Thậm chí chúng tôi đã được khu nghỉ dưỡng đặt giúp vé xe đi Campuchia và tặng một số món quà lưu niệm xinh xắn. Nếu bạn có dịp ghé qua Khu nghỉ dưỡng Pandanus, hãy nói cho họ biết chúng tôi đã chia sẻ điều này nhé !

Tham quan khu chợ cá  - một tour du lịch miễn phí của khu ghỉ dưỡng.

Tham quan khu chợ cá – một tour du lịch miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Bruisedpassports

Khu nghỉ dưỡng Pandanus, Mũi Né

Ảnh: Bruisedpassports

Nhân viên vui vẻ và thân thiện.

Nhân viên vui vẻ và thân thiện Ảnh: Bruisedpassports

Một số thông tin thú vị xung quanh

Khu nghỉ dưỡng Pandanus nằm ở một vị trí yên tĩnh và xinh đẹp, từ khu nghỉ dưỡng bạn chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ là tới đồi cát đỏ.

• Khu nghỉ dưỡng Pandanus đạt tiêu chuẩn 4,5 sao.

• Tại đây có cung cấp xe đưa đón và xe đạp miễn phí dành cho khách hàng của khu nghỉ dưỡng, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đi tham quan khắp nơi.

• Khu nghỉ dưỡng cung cấp rượu vang và pho mát tại sảnh của khách sạn mỗi buổi tối, một cách tuyệt vời để bạn gặp gỡ và kết bạn mới.

• Phòng ốc ở đây rất sạch sẽ và rộng rãi, đặc biệt nhân viên rất vui vẻ và thân thiện.

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết giá khuyến mãi tuyệt vời từ 1.423.000 đồng tại iVIVU.com

San San (Nguồn Bruisedpassports)

Click ĐẶT NGAY Resort (Khu nghỉ dưỡng) Mũi Né – Phan Thiết giá rẻ chỉ từ 572.000 VND tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...