Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang – Resort ‘xanh’ của du lịch Nha Trang

13:58 09/07/2015

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang, nơi đây gây ấn tượng với du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, mà điều khác biệt chính là việc tiết kiệm năng lượng, và bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng năng lượng tự nhiên như: Nước, gió và năng lượng mặt trời.

Khu nghỉ dưỡng ấn tượng với địa thế “Tựa sơn hướng thủy”

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang mang vẻ đẹp lãng mạn và càng được tô điểm thêm bởi dãy bungalow mái tranh nép mình giữa thiên nhiên cây cỏ. Ở đây vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên với rừng xanh nhiệt đới và những bãi biển uốn lượn cát trắng. Khu nghỉ dưỡng với các thiết kế gần gũi thân thiện với thiên nhiên, nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp, sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Toàn cảnh các phòng Bungalow.

Toàn cảnh các phòng Bungalow. Ảnh: iVIVU.com

Các hoạt động giải trí bên hồ bơi.

Các hoạt động giải trí bên hồ bơi. Ảnh: iVIVU.com

Nét chấm phá mà Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang mang đến cho du khách đó là những mái dừa được dùng lợp ngói các căn biệt thự. Thật là tinh tế với lối thiết kế Phương Đông lẫn Phương Tây mang đến cho du khách sự thích thú. Với khu Eco Green Resort giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian rừng, trời, biển của một hòn đảo nhiệt đới. Dường như mọi ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường ngày sẽ được bỏ lại sau lưng khi bạn đặt chân đến thế giới riêng tư, nguyên sơ và yên bình này.

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Kiến trúc độc đáo với các phòng bungalow gần gũi với thiên nhiên

Điểm nhấn đặc biệt của Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang là dãy 50 bungalow, có ban công riêng nhìn ra biển, với đường nét tuyệt mỹ nép mình trong khu vườn êm ái. Các thiết kế thân thiện với môi trường với mái lá, tường đắp bằng đất sét pha rơm kết hợp với nội thất bằng gỗ mun, các loại đèn kiểu cách cùng sự phối màu hài hòa và các trang thiết bị tiện nghi cao cấp, nhưng vẫn lưu giữ mùi hương thảo mộc dễ chịu.

Bungalow có nhiều kích cỡ khác nhau từ 50m2 đến 64m2 với nhiều lựa chọn như: Premium, Deluxe, Romantic, Family. Mỗi loại phòng đều khoác trên mình một phong cách riêng, nhưng đều gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Phòng Bungalow lãng mạn

Phòng Bungalow lãng mạn Ảnh: iVIVU.com

Phòng Romantic Bungalow có thể là một gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ của các cặp đôi. Được thiết kế biệt lập từng bungalow riêng biệt (52m2, 400m2 sân vườn), hướng biển và chòi “uyên ương” đậm chất thơ ngay trước cửa phòng.

Các phòng nghỉ của Family Bungalow mang hình ảnh mộc mạc của làng quê Việt Nam. Sử dụng các vật liệu tự nhiên để trang trí nội thất và tái hiện vườn cảnh “trước cau, sau chuối” mang đến cho du khách cảm giác thân quen như ở nhà. Không gian bảo đảm phòng ngủ riêng tư dành cho bố mẹ lần phòng ngủ thoải mái cho các bé yêu.

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp

Không chỉ có phòng nghỉ đẹp, hướng biển và hòa mình cùng thiên nhiên mà những món ăn nơi đây cũng được chế biến từ những hải sản tươi ngon, thu hoạch được từ chính vùng biển Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang có hai nhà hàng Garden View trong khu nghỉ dưỡng và Ocean View trong khu vui chơi luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn tuyệt hảo qua sự biến tấu tài tình dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp giỏi. Thú vị hơn hết, các đầu bếp sẽ dành cho bạn sự ngạc nhiên khi phối trộn vào bữa ăn giàu dinh dưỡng các loài rau xanh, sạch được trồng ngay trên đảo.

Kiến trúc ấn tượng của nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.

Kiến trúc ấn tượng của nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Những ly cocktail ưa thích hay ly vang sóng sánh, rượu mạnh hay bia mát lạnh sẽ giúp bạn có giây phút thoải mái, thảnh thơi cạnh hồ bơi.

Các chương trình ca nhạc sôi động tại khu vực Pool Bar

Các chương trình ca nhạc sôi động tại khu vực Pool Bar. Ảnh: iVIVU.com

Bạn cũng có thể rèn luyện, nâng cao sức khỏe và thử sức với các chương trình giải trí và thể thao tại Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang như phòng tập gym nằm ngay trên bãi biển, hay hồ bơi khu resort e lệ dưới tán dừa xanh, hướng nhìn ra biển, cho bạn cảm giác thư giãn hoàn toàn. Không những vậy, hồ bơi còn là tâm điểm hội tụ mọi sjư chú ý bởi những màn múa bụng đặc sắc theo phong cách Ấn Độ và những vũ điệu Hawaii nóng bỏng được trình diễn bởi các nữ vũ công xinh đẹp trẻ trung.

Phòng tập gym

Phòng tập gym. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang cũng dành cho trẻ em một không gian vui chơi riêng bằng các phòng đọc truyện thiếu nhi, game hay hồ sinh vật cảnh biển,…

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang với chương trình KHÔNG TĂNG GIÁ DỊP 2/9 khi đặt tại iVIVU.com

Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên của Việt Nam và trong khu vực có một tàu lặn thám hiểm biển tham quan vùng san hô, những khinh khí cầu màu sắc sẽ giúp bạn tận hưởng được thú vui du ngoạn từ trên không.

Các hoạt động trên biển dành cho du khách tại khu nghỉ dưỡng.

Các hoạt động trên biển dành cho du khách tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: ST

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên không gian Spa được thiết kế theo phong cách Nhật Bản ở nơi này. Các phòng đơn, phòng đôi hay phòng VIP được cung cấp để bàn tùy nghi lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang còn khu Spa bãi biển, nơi bạn vừa có thể thư gian từ tinh thần để thể lực trong một không gian thiên nhiên sống động, lắng nghe giai điệu bất tận từ biển.

Khu vực Spa.

Khu vực Spa. Ảnh: iVIVU.com

Theo San San

Tham khảo thêm Khách sạn Hoa Chính Nha Trang CÒN PHÒNG dịp nghỉ lễ 2/9 tại iVIVU.com

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...