Ocean Dunes Resort Phan Thiết – Vị trí nghỉ ngơi hấp dẫn ở trung tâm thành phố

16:51 06/11/2014

Thành phố biển Phan Thiết có rất nhiểu địa điểm nghỉ ngơi tốt. Tuy nhiên, nếu bạn thích vị trí thuận tiện để di chuyển thăm thú thì Ocean Dunes Resort Phan Thiết nên nằm trong danh sách ưu tiên.

Vị trí thuận lợi

Đi bằng xe ô tô: Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Thành phố Phan Thiết theo đường quốc lộ (200 km), đến Thành phố Phan Thiết rẽ theo đường chính vào đường Trần Hưng Đạo, rẽ phải vào đường Nguyễn Tất Thành là đến Ocean Dunes Resort Phan Thiết.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Chọn ngay Khách sạn Ocean Dunes Resort, Phan Thiết cam kết giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Đi xe lửa: Từ nhà ga Phan Thiết, đi thẳng khoảng 50m, bạn sẽ thấy đường cao tốc số 1 (đối diện bệnh viện tỉnh). Rẽ trái và theo đường Trường Chinh cho đến khi đến một bùng binh (khoảng 2,5 km). Đi thẳng vào đại lộ Hùng Vương cho 2,5 km, nơi bạn sẽ thấy đường Tôn Đức Thắng, tiếp tục thẳng cho đến khi bạn nhìn thấy một ánh sáng giao thông. Rẽ trái tại ngã ba này lên đường Nguyễn Tất Thành. Đi dọc theo con đường Nguyễn Tất Thành bạn sẽ tìm thấy Ocean Dunes Resort Phan Thiết phía bên tay trái.

Ocean Dunes Resort Phan Thiết - Phòng hướng biển

Ảnh: iVIVU.com

Tiện nghi cao

Ocean Dunes & Golf Resort là một khách sạn mới trên bãi biển Phan Thiết, gồm 123 phòng, cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km về phía Đông Bắc. Đây là một khu nghỉ mát tầm cỡ quốc tế đầu tiên của Việt Nam có những chương trình vui chơi giải trí, du ngoạn chọn lọc cùng với những hình thức thể thao, hoạt động bãi biển, bể bơi, và sân golf được thiết kế bởi Nick Faldo.

Ocean Dunes Resort Phan Thiết - Phục vụ chu đáo

Ảnh: iVIVU.com

Thiết kế đẹp

Tất cả phòng ở Ocean Dunes & Golf Resort đều có mặt hướng biển. Nội thất bên trong được trang trí đơn giản với gỗ và nhiều vật dụng phụ như: tranh, tượng,… làm căn phòng tăng sự nổi bật.

Ocean Dunes Resort Phan Thiết - Thiết kế đẹp

Ảnh: iVIVU.com

Ocean Dunes Resort Phan Thiết - Phòng ốc tại resort

Ảnh: iVIVU.com

Khách hàng hài lòng

Theo chị Minh cho biết: “Gia đình tôi đã đến Mũi Né, Phan Thiết nhiều lần và chưa lần nào cảm thấy hài lòng như khi đến Duparc. Từ Ga Phan Thiết đến khách sạn chỉ khoảng 15 phút lái xe. Khách sạn có bãi tắm riêng dài 1,5km, bãi cỏ xanh mượt bao quanh. Khách sạn nằm giữa sân golf nên không khí thoáng mát và yên bình. Tôi sẽ quay lại đây một lần nữa nếu có dịp”.

Ocean Dunes Resort Phan Thiết - Điểm ngắm cảnh thú vị

Ảnh: iVIVU.com

Anh Đức Long chia sẻ: “Chúng tôi đã có hai ngày nghỉ ngơi hết sức thư giãn và thoải mái tại đây. Phòng tiện nghi, sang trọng, khách sạn đẹp, gần biển, có nhiều thảm cỏ xanh và bể bơi sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn cao”.

Theo Hoàng Trung

Xem thêm Khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi dịp 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...