Romana Resort & Spa Phan Thiết – Điểm đến ‘Xanh-sạch-đẹp’

16:56 17/10/2014

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước, trên một ngọn đồi thoai thoải rộng hơn 4 hecta và được bao bọc bởi biển xanh mênh mông, Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết sẽ là một trong những điểm dừng chân, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi du lịch Phan Thiết.

Điểm đến thú vị cho du khách yêu biển xanh nắng vàng

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về hướng Đông Bắc, chỉ cần khoảng 3 tiếng đồng hồ đi xe ôtô, du khách sẽ đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né với những dãy đồi đất thoai thoải, bãi cát ven biển rộng thoáng mát và những rặng dừa xanh. Trải dài hùng vĩ trên một triền đồi hơn 4 hecta, Romana Resort & Spa Phan Thiết là một trong những Khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao, được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo giao thoa giữa nền văn hóa Á-Âu.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Tọa lạc tại độ cao 40m thoai thoải theo triền dốc dẫn xuống biển, ba mặt xung quanh Romana Resort & Spa Phan Thiết được bao bọc bởi núi, đồi phi lao, cây cổ thụ, dừa cọ ngăn cách hoàn toàn thế giới ồn ào bên ngoài.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đứng từ trên triền đồi thơ mộng này, du khách có thể thấy 64 phòng Deluxe, 28 khu villa và 4 Junior Suite của Romana đều hướng ra biển, một trong những góc nhìn đẹp nhất của vùng Mũi Né, Phan Thiết.

Nhiều lựa chọn về phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng sở hữu tổng cộng 96 phòng với thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, điều đặc biệt ở Romana là tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và mỗi khu Villa đều có hồ bơi riêng. Đây chính là một điểm khác biệt của Romana mà không phải nơi nào cũng có được.

Pool Villa Beach Front: Có bể bơi riêng, phòng tắm ngoài trời để bạn có những giây phút thư giãn riêng tư và lãng mạn giữa thiên nhiên.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Pool Villa Ocean View: Sang trọng với lối trang trí nội thất hiện đại dành cho khách VIP hoặc cặp đôi lãng mạn. Với bể bơi riêng và phòng tắm ngoài trời.

iVIVU.com

iVIVU.com

Pool Villa Seaview:  Sẽ lý tưởng hóa không gian nghỉ ngơi và giải trí của quý khách.

Deluxe Ocean View: Ngay tại căn phòng của mình, quý khách có thể tận hưởng những giây phút thật tuyệt vời trong ngày: đón bình mình rực lửa và ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển.

iVIVU.com

iVIVU.com

Junior Suite: Nằm bên sườn núi, mang lại không gian thoáng mát và lý tưởng gồm 1 phòng khách rộng, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm lịch sự, đầy đủ tiện nghi và bể bơi riêng.

iVIVU.com

iVIVU.com

Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn hướng ra biển, trong phòng trang bị đầy đủ minibar, két an toàn, điều hòa, máy sấy, điện thoại trong phòng tắm…

Thỏa thích vui chơi với các dịch vụ nhiều tiện ích

Nhà hàng và bar: Nhà hàng Panorama phục vụ các món ăn Á-Âu, nằm cạnh một hồ bơi lớn và hướng thẳng ra biển, có thể cùng lúc đãi 200 khách. Tại đây, du khách sẽ có những bữa tối thật lãng mạn, vừa có thể đón gió biển, ngắm biển, lại vừa được thưởng thức các món hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc và lạ mắt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Poor Bar ngay tại hồ bơi với không gian hoàn toàn thoáng mát, bạn có thể vừa tận hưởng từng làn gió biển, từng con sóng xô bờ và vừa thưởng thức các ly cocktail bên tiếng nhạc du dương hòa cùng tiếng sóng.

Spa: Dịch vụ thư giãn và làm đẹp cao cấp tại Oceania Spa, một spa ấn tượng nhất Mũi Né, được thiết kế theo phong cách Phương Đông, huyền bí và có tầm nhìn hướng biển…bao gồm các dịch vụ thời thượng như massage toàn thân, massage chân, massage mặt, xông hơi, chăm sóc móng tay và chân. Đặc biệt nhất là du khách có thể thư giãn, thưởng thức các dịch vụ đó ngay ngoài trời cùng lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng biển.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nghỉ dưỡng tại Romana Resort & Spa, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như bóng chuyền bãi biển, tennis, các môn giải trí trên biển, lửa trại, câu lạc bộ bida…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt, khi du khách đoàn, các công ty, đoàn thể cần tổ chức một cuộc họp quan trọng thì hội trường lớn và phòng họp VIP của Romana Resort & Spa sẽ đáp ứng hoàn hảo. Phòng hội thảo trong khuôn viên resort có sức chứa 200 khách được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại để đảm bảo chất lượng của sự kiện của quý khách.

Đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết giảm giá đặc biệt lên đến 59 %, đặc biệt khi quý khách đặt phòng sớm tại iVIVU.com trước 21 ngày sẽ nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất chỉ từ 999.000 đồng.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế, Romana Resort & Spa luôn làm hài lòng du khách bằng thái độ ân cần, thân thiện, quan tâm… của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại địa điểm lý tưởng này bạn nhé!

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Theo San San


***

Xem thêm Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...