Top 10 khách sạn Việt Nam được yêu thích nhất

13:52 04/10/2015

Danh sách khách sạn Việt Nam được yêu thích nhất theo bình chọn của độc giả iVIVU sẽ mang đến sự lựa chọn tối ưu cho du khách khi có chuyến du lịch hay công tác cần một khách sạn tốt và giá cả hợp lý.

1. Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach

Hội An là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, với sự kết hợp hài hòa những kiến trúc cổ độc đáo của Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Pháp. Do đó, du lịch Hội An trở nên thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi ghé về thăm. Từ Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach, du khách chỉ mất 10 phút lái xe đến khu phố cổ Hội An. Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên bãi biển Cửa Đại – một trong những bãi biển đẹp bậc nhất trên thế giới.

Xem thêm Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach  (Giá chỉ từ 2.313.000 VND)

Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach

Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach

Ảnh iVIVU.

2. Khách sạn Danasea Đà Nẵng

Khách sạn Danasea Đà Nẵng nằm tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km, là vị trí lý tưởng để khách hàng đi tham quan và mua sắm tại thành phố. Khách sạn có quy mô 2 sao với 2 tòa nhà gồm 25 phòng có đầy đủ tiện nghi, khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã.

Xem thêm Khách Sạn Danasea Đà Nẵng  (Giá chỉ từ 370.000 VND)

Khách sạn Danasea Đà Nẵng

Khách sạn Danasea Đà Nẵng

Ảnh iVIVU.

3. Khách sạn Hoa Chính Nha Trang

Tọa lạc tại khu phố Tây, cách nhà ga khoảng 10 phút đi bằng taxi và chỉ cần 5 phút đi bộ là quý khách có thể ra đến biển ôm lấy vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Khách sạn Hoa Chính Nha Trang gồm 57 phòng được trang bị các tiện ích hiện đại như: truy cập internet không dây, máy lạnh, truyền hình cáp,… Ngoài ra, còn nhiều dịch vụ khác với giá rất ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu đặt phòng trước tại khách sạn.

Khách sạn Hoa Chính Nha Trang

Khách sạn Hoa Chính Nha Trang

Ảnh iVIVU.

4. Khách sạn Souvenir Nha Trang

Là khách sạn hiện đại và cao cấp tọa lạc trên vịnh Nha Trang, Khách sạn Souvenir Nha Trang cách biển 100m, cách chợ Đầm 2km, chỉ 4 km là đến Đền Po Nagar nổi tiếng và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút lái xe. Khách sạn nằm ngay trung tâm khu phố Tây, gần các khu vui chơi giải trí, các thắng cảnh du lịch nổi tiếng. Khu vực lân cận có rất nhiều nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ bơi lặn, thuận tiện phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí cho du khách.

Khách sạn Souvenir Nha Trang

Khách sạn Souvenir Nha Trang

Ảnh iVIVU.

5. Khách sạn Galliot Nha Trang

Nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, cách biển 2-3 phút đi bộ, với 16 tầng, hướng tầm nhìn tuyệt đẹp về vịnh Nha Trang và toàn thành phố. Với khoảng 134 phòng thiết kế hiện đại, tiện nghi, sang trọng,… Khách sạn Galliot Nha Trang là điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang, đồng thời hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ đầy hấp dẫn.

Khách sạn Galliot Nha Trang

Khachsan A12

Ảnh iVIVU.

6. Khách sạn Green Đà Lạt

Thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt 10 phút đi bộ, cách hồ Xuân Hương 15 phút đi bộ. Khách sạn Green Đà Lạt có 10 phòng, gồm 5 phòng đôi tiêu chuẩn, 2 phòng VIP và 3 phòng 2 giường, các phòng được trang bị tiện nghi cơ bản, thoáng mát và rất thoải mái.

Xem thêm Khách sạn Green Đà Lạt (Giá chỉ từ 186.000 VND)

Khách sạn Green Đà Lạt

Khách sạn Green Đà Lạt

Ảnh iVIVU.

7. Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ khoảng 10 phút đi bộ, cách hồ Xuân Hương khoảng 15 phút đi bộ, Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt gồm 15 phòng, phòng khách thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách sự thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

Xem thêm Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt (Giá chỉ từ 145.000 VND)

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Ảnh iVIVU.

8. Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt

Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt mới xây dựng và khai trương vào cuối tháng 12/2013, với vị trí đẹp gần trung tâm thành phố, chỉ mất 5 phút đến chợ Đà Lạt, 10 phút đến hồ Xuân Hương. Với tổng cộng 28 phòng, chia thành nhiều hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng gồm: 12 phòng tiêu chuẩn 1 giường, 3 phòng VIP double, 10 phòng tiêu chuần 2 giường, 3 phòng gia đình. Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Xem thêm Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt (Giá chỉ từ 311.000 VND)

Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt

Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt

Ảnh iVIVU.

9. Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết

Theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né, Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết mang đến cho quý khách một khung cảnh riêng tư tĩnh lặng, nơi mỗi vị khách có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và sự chăm sóc tận tình. Với 24 phòng Deluxe đều hướng nhìn 1 phần ra biển, sân vườn và hồ bơi. Không gian được thiết kế và trang trí một cách tinh xảo, nổi bật nhất là sự kết hợp giữa ánh đèn và hương thơm dịu nhẹ trong mỗi phòng tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn thoải mái.

 Xem thêm Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết (Giá chỉ từ 555.000 VND)

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết

Ảnh iVIVU.

10. Khách sạn Hoàng Dũng Sài Gòn

Khách sạn Hoàng Dũng Sài Gòn nằm ở khu vực sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nên rất thuận tiện cho khách hàng đang đi công tác hoặc du lịch. Với 67 phòng rộng rãi, nhà hàng phục vụ ăn uống ngon và giá cả hợp lý, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại đây.

Khách sạn Hoàng Dũng Sài Gòn

Khách sạn Hoàng Dũng Sài Gòn

Ảnh iVIVU.

 Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Đặt phòng KHÁCH SẠN VIỆT NAM giảm giá đến 60%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...