Vedana Lagoon Resort và Spa Huế – Quên đời bên phá Tam Giang

16:45 21/05/2018

Thiên đường, đó là từ mà rất nhiều du khách từng đến Vedana Lagoon Resort & Spa Huế miêu tả khi nói về khu nghỉ dưỡng này.

Nằm ẩn mình bên phá Tam Giang – một trong những đầm phá đẹp nhất Đông Nam Á, Vedana Lagoon Resort & Spa là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả hoặc những buổi trek một mỏi khi đến du lịch Huế.

Xem thêm du lịch Huế

Khung cảnh như cổ tích

Vedana-Lagoon-hue-ivivu-7

Có thể nói, chính khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình ở khu vực 1, thị trấn Phú Lộc đã góp phần khiến resort vang danh thế giới. Một bên là núi, một bên là phá Tam Giang tĩnh lặng, Vedana Lagoon Resort & Spa được xây dựng trên đó. Kiến trúc của resort không tách biệt mà hòa vào thiên nhiên, không tàn phá mà tôn nhau lên. Nếu không có khu resort thì khung cảnh ở đây hẳn đã không nên thơ như thế và ngược lại.

Vedana-Lagoon-hue-ivivu-6

Resort không có phòng đơn lẻ mà chỉ toàn villa và bungalow. Villa được xây trên đồi còn bungalow dưới phá. Tất cả đều theo kiểu nhà sàn, có không gian mở, như kiểu miễn cưỡng lắm mới phải làm những bức vách ngăn nhà với thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài.

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Vẻ đẹp của rừng cây, sông núi, công trình kiến trúc hòa kiện với nhau tạo nên sự nên thơ, lãng mạng, đẹp đẽ đến muốn nghẹt thở. Nhất là lúc bình minh và hoàng hôn.

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế giá khuyến mãi trên iVIVU.com

Villa và Bungalow

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Như đã nói, chúng đều có dạng nhà sàn, villa thì dựng dọc theo sườn núi, nhìn xuống phá Tam Giang, còn bungalow thì dựng hẳn trên phá Tam Giang. Mỗi villa đều rộng rãi, từ phòng vệ sinh, phòng chính. Không những thế, nhiều villa còn có hồ bơi riêng nhỏ phía sau nhà, hết sức đáng yêu. View ở đây đẹp không thể chê được, dù bạn nhìn ở bất cứ đâu: hiên nhà, hồ bơi, cửa sổ, phòng ngủ.

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Bungalow riêng tư tuyệt đối, vì chúng làm khá là xa nhau, một mình thả bóng trên phá Tam Giang. Vì những cọc chống vững chãi của bungalow, chắc chắn không có chuyện bạn bồng bềnh trên nước. Nhưng, bạn vẫn có cảm giác đó, do gần ½ sàn bungalow được lát kính. Vào những hôm nước trong, may mắn, bạn có thể thấy những chú cá nhỏ bơi lội phía dưới sàn bungalow.

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Villa và bungalow đều có những tiện nghi hạng nhất, giường mềm mại, rộng rãi. Ghế sofa cạnh cửa sổ để nghe chim hót, đọc sách. Phòng tắm thoáng đãng, sạch sẽ với chỗ bồn tắm được rải sỏi. Ở vài phòng, chúng ta vừa tắm vừa có thể ngắm mây trời bay mãi.

Ẩm thực

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Không như nhiều resort khác, thức ăn của Vedana Lagoon Resort & Spa hết sức tuyệt vời. Bởi nhà hàng có những đầu bếp lành nghề nhất và hải sản ở phá Tam Giang cũng ngon nhất miền Trung. Còn nếu muốn ăn cá biển? Bạn cũng sẽ ngay lập tức có cá biển tươi rói, vì resort cách biển không xa.

Vedana-Lagoon-Resort-Spa-Huế-ivivu10

Ảnh: tripadvisor.com.

Spa

Khu nghỉ dưỡng đẹp khó cưỡng này dùng một dãy bungalow để làm spa. Spa ở đây có rất nhiều loại hình dịch vụ cho bạn lựa chọn: trải nghiệm Vedana, trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt, massage toàn thân, làm móng, chăm sóc tóc, spa chuyên sâu, gói cho cặp đôi và cả một menu dài cho trẻ em. Để tiện cho du khách trong việc chăm sóc toàn diện cơ thể, spa của resort cũng đưa ra vài gói như Trải nghiệm phương đông, Ngày sớm đặc biệt….

du lịch Huế

Ảnh: tripadvisor.com.

Các tiện ích khác

Resort có xe đạp miễn phí cho khách dạo chơi quanh resort hoặc khu vực chung quanh. Nếu mỏi không muốn đạp về, chỉ cần gọi điện, bạn sẽ được xe điện tới mang cả bạn lẫn xe đạp về resort. Có xe bus lên thành phố Huế.

DU LỊCH HUẾ

Ảnh:iVIVU.

Ngoài ra, resort còn có chương trình tập yoga và dưỡng sinh vào mỗi buổi sáng. Trò chơi có động cơ dưới nước. Lớp dạy nấu ăn….

                                                                                                                                                                Theo iVIVU.com

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ ưu đãi tuyệt vời giá chỉ từ 300.000 đồng tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...