5 khách sạn Sài Gòn tuyệt vời để nghỉ ngơi, xem show ‘I am Hardwell’

11:01 03/11/2014

Show diễn “I am Hardwell” đang khiến Sài Gòn nóng lên từng ngày. Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm dừng chân, hãy tham khảo 5 khách sạn Sài Gòn tuyệt vời dưới đây theo gợi ý của iVIVU.com.

1. Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn

Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, nằm ở khu trung tâm quận 1 – nơi tập trung nhiều loại hình ăn uống, giải trí, mua sắm náo nhiệt của thành phố.

ĐẶT NGAY Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn giá chỉ từ 522.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn - Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao.

Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Ảnh iVIVU.com.

Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và mang tầm vóc riêng, Khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn gồm hệ thống 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, bao gồm các loại: Superior, Deluxe, Excutive, Suite, phòng gia đình,… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách gần xa. Tất cả các phòng đều có không gian rộng rãi, khang trang với nhiều thiết bị hiện đại như: tivi, wifi, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, bồn tắm,…

2. Khách sạn Bali Boutique Sài Gòn

Mang chất lượng của khách sạn 3 sao, Khách sạn Bali Boutique Sài Gòn hiện nay cung cấp một loạt các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại,… Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện,… hẳn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái như ở nhà.

ĐẶT NGAY Khách sạn Bali Boutique Sài Gòn giá chỉ từ 477.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn - Khách sạn Bali Boutique Sài Gòn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện.

Khách sạn Bali Boutique Sài Gòn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện. Ảnh iVIVU.com

Ngoài ra khách sạn cũng mở rộng thêm nhiều dịch vụ như: trung tâm thông tin và đặt phòng du lịch để cung cấp cho sự tiện lợi tốt nhất cho du khách muốn tham quan Sài Gòn.

3. Khách sạn Eden Saigon

Khách sạn Eden Sài Gòn tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP HCM, được đưa vào hoạt động 01/2013. Bao gồm 129 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, ngoài ra khách sạn còn có phòng tập thể dục, hồ bơi, quầy bar và hồ thủy lực.

ĐẶT NGAY Khách sạn Eden Sài Gòn giá chỉ từ 1.480.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn - Khách sạn Eden Sài Gòn tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP HCM.

Khách sạn Eden Sài Gòn tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP HCM. Ảnh iVIVU.com

Dịch vụ khách sạn phục vụ suốt 24h, dịch vụ giặt ủi, bộ phận đặt tiệc, bãi đậu xe hơi. Vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như: Trung tâm thương mại Zen Plaza, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Nhà Thờ Huyền Sỹ.

4. Khách sạn Oscar Saigon

Khách sạn Oscar Sài Gòn mang tiêu chuẩn quốc tế 4 sao vừa được nâng cấp và thiết kế theo phong cách kiến trúc thuộc địa Pháp. Từ khách sạn chỉ mất 20 phút lái xe đến sân bay quốc tế, 10 phút đến Dinh Thống Nhất & nhà thờ Đức Bà, 5 phút đến chợ Bến Thành, 2 phút đi bộ đến nhà hát Thành Phố & sông Sài Gòn. Khách sạn có tất cả 11 tầng với 107 phòng được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi như: phòng tập thể dục, phòng xông khô & tắm hơi,…

ĐẶT NGAY Khách sạn Oscar Sài Gòn giá chỉ từ 756.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn - Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ của Khách sạn Oscar Saigon.

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ của Khách sạn Oscar Saigon. Ảnh iVIVU.com

Anh Hoàng Minh khách hàng của khách sạn đã có nhận xét: “Mình đi du lịch cùng với gia đình hai bên nội, ngoại. Đặc biệt, thấy rất thích khi phòng ốc khách sạn rộng rãi, có view nhìn rất đẹp từ trên cao. Nếu có dịp ghé lại Sài Gòn, mình và gia đình sẽ vẫn chọn Khách sạn Oscar Sài Gòn làm điểm dừng chân”.

5. Khách sạn Continental Saigon

Thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp và được xây dựng vào năm 1880, khách sạn Continental Saigon từng là một cung điện huyền thoại tại Việt Nam. Khách sạn đã phát triển qua nhiều năm nhưng vẫn giữ lại tính cách đặc trưng và nét duyên dáng của kiến trúc Pháp thời thuộc địa, đem đến cho khách hàng không khí hoài cổ, nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch tại trung tâm TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

ĐẶT NGAY Khách sạn Continental Sài Gòn, giá chỉ từ 1.471.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn - Khách sạn Continental Saigon được thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp và được xây dựng vào năm 1880.

Khách sạn Continental Saigon được thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp và được xây dựng vào năm 1880. Ảnh iVIVU.com

Nằm ở trung tâm của khu kinh doanh, thương mại và giải trí của TP Hồ Chí Minh, cách 7km từ sân bay Tân Sơn Nhất, lại rất gần với sông Sài Gòn, nơi về đêm bạn vừa có thể đi thuyền trên sông, vừa thưởng thức ẩm thực.

Theo Hoàng Trung

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM – ĐẶT PHÒNG CÀNG SỚM, TIẾT KIỆM CÀNG NHIỀU TẠI IVIVU.COM

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...