AirAsia tung hơn 1 triệu vé khuyến mãi giá khởi điểm 9 USD

15:53 14/03/2017

Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 5/10/2014, khi lựa chọn những chuyến bay cùng Hãng hàng không AirAsia, bạn sẽ có cơ hội du lịch tiết kiệm.

Đây là đợt ưu đãi lớn thứ 4 trong năm 2014, kéo dài 2 tuần, áp dụng cho lịch bay khởi hành từ ngày 15 tháng 1 tới ngày 30 tháng 6 năm 2015.

1 triệu vé khuyến mãi giá khởi điểm 9 USD của AirAsia

Theo đó, vé khởi điểm một chiều với giá 9 USD sẽ được áp dụng cho các chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội tới Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) và Johor Bahru (Malaysia), đồng áp dụng cho chặng bay từ Đà Nẵng tới Kuala Lumpur.

Du lịch Malaysia - Đây là đợt ưu đãi lớn thứ 4 trong năm 2014.

Đây là đợt ưu đãi lớn thứ 4 trong năm 2014. Ảnh: Air Asia.

Giám đốc bộ phận thương mại của Tập đoàn AirAsia, Siegtraund Teh cho biết: “Cước phí thấp đóng một phần quan trọng trong việc tăng thị phần, xúc tiến du lịch, đẩy mạnh thương mại và kích thích sự phát triển chung của nền kinh tế. Đợt khuyến mãi này là cơ hội lớn để hành khách có thể thoải mái khám phá các điểm đến thú vị tại châu Á.”

Bên cạnh đó, trong đợt này, AirAsia cùng khuyến mãi vé giá thấp cho các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh tới Penang, Macau, Phuket và Singapore (nối chuyến ở Kuala Lumpur hoặc Bangkok), khởi điểm một chiều từ 45 USD.

Du lịch Malaysia - Khuyến mãi vé máy bay của hàng không AirAsia

Ảnh: AirAsia.

Quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ Mobile Check-In để có thẻ Check-In qua điện thoại 1 tiếng trước khi khởi hành, giúp mọi thứ thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời bạn cũng có thể mua vé trước 4 tiếng thông qua hệ thống, vé sẽ nhanh chóng được gửi qua email. Để hệ thống dễ dàng kiểm tra, bạn nên in vé may bay ra sẵn, trước khi tới sân bay.

Giá vé không kèm thuế sân bay và phụ phí.

Đặt vé trực tuyến ngay tại website www.airasia.com.

Theo Hoàng Trung/Traveltimes.vn

Du lịch Kuala Lumpur trong tầm tay với KHÁCH SẠN KUALA LUMPUR giá siêu tiết kiệm chỉ từ 300.000 đến 600.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...