Du lịch Bali khám phá top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp ngất ngây

14:30 16/10/2015

Bali là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Indonesia. Hầu hết các khách sạn bình dân trên đảo có thể được tìm thấy ở Kuta – địa điểm yêu thích của các du khách ba lô. 

Tuy nhiên danh sách này sẽ giới thiệu những khu nghỉ mát sang trọng và đẹp nhất tại Bali, dựa trên những đánh giá của du khách. Đa số các khu nghỉ mát năm sao này đều tập trung tại Nusa Dua, Seminyak và Ubud. Cùng iVIVU.com  khám phá top 10 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

Xem thêm Du lịch Bali

10. Jamahal Private Resort & SPA (5 *)

Jamahal Private Resort & Spa nằm ở rìa phía Nam Bali. Bãi biển riêng chỉ cách đó một vài bước chân, đủ rộng rãi để chơi các môn thể thao dưới nước và tắm nắng. Một số các biệt thự sang trọng của khu nghĩ dưỡng bao gồm cả hồ bơi riêng, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, và khu vườn riêng. Ngoài việc là một nơi nghỉ dưỡng với phong cách hiện đại, Jamahal Private Resort & Spa còn được bao quanh bởi các khu vườn nhiệt đới xanh tươi tuyệt đẹp.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

Click đặt ngay Jamahal Private Resort & Spa giá khuyến mãi chỉ từ 6.598.000 đồng 

9. Komaneka at Bisma (5 *)

Nằm ở Ubud, Komaneka at Bisma được biết đến như một trong những khu nghỉ mát sang trọng nhất Bali. Khu nghỉ mát này có một trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, các dịch vụ giữ trẻ. Các phòng sang trọng đều được trang bị một TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, máy lạnh, két sắt cá nhân, tủ lạnh và một quầy bar nhỏ.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

Click đặt ngay khách sạn Bali giá ưu đãi tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

8. The Samaya Villas Bali (5 *)

Nằm ngay trên bãi biển Seminyak, vị trí của Samaya Villas Ba li rất gần các điểm tham quan gần đó. Du khách có thể đi bộ đến khu vực Legian để mua sắm, ăn uống và giải trí. Có hai mươi bốn biệt thự tại khách sạn. Các phòng biệt thự ở Samaya cung cấp nhiều sự lựa chọn, bao gồm cả phòng hoàng gia có kích thước lớn với hồ bơi plunge hoặc bể tạo sóng.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

7. Alam Ubud Culture Villa and Residence (4 *)

Nằm trong một khu rừng nhiệt đới, chỉ cách trung tâm Ubud vài phút đi bộ, Alam Ubud Culture Villa and Residence được xây dựng trong một một khu vườn rộng 4 ha. Khu nghỉ mát này cung cấp một chỗ nghỉ ngơi thoải mái cùng các tiện nghi đẳng cấp thế giới.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

Click đặt ngay Alam Ubud Culture Villa and Residence giá khuyến mãi tuyệt vời chỉ từ 3.406.000 đồng

6. The Chedi Club At Tanah Gajah Ubud (5 *)

Nằm cách 3 cây số từ trung tâm Ubud, Tanah Gajah được lấy theo tên của đền thờ voi Goa Gajah. Các phòng trong khu nghỉ mát được thiết kế rộng rãi, thoải mái và riêng biệt. Các biệt thự được thiết kế mang vẻ đẹp tự nhiên của Ubud. Mỗi biệt thự được trang trí chu đáo và trang bị với một sự tinh tế, đồ nội thất theo phong cách địa phương tinh xảo. Nhà hàng và bar đều có tầm nhìn rộng ra những cánh đồng lúa tươi tốt.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

5. Amazing Pandawas Villas (5 *)

Được đi vào hoạt động từ năm 2010, Amazing Pandawas Villas lấy cảm hứng từ sử thi Mahabharata. Bao gồm 4 phòng biệt thự sang trọng: Yudistra, Bima, Sahadewa và Nakula, tất cả các phòng đều có một tủ quần áo rộng, một phòng tắm riêng lớn và một phòng khách trung tâm. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn. Ngoài ra còn có phòng giải trí Krishna, nơi các em nhỏ có thể chơi trò chơi và đọc sách.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

4. The Bale Resort Bali (5 *)

The Bale Resort Bali là nơi nghỉ ngơi yên tĩnh với 29 khu nhà lều có hồ bơi riêng nhìn ra Ấn Độ Dương. Khu nghỉ dưỡng sở hữu một bãi biển cát trắng với các liệu pháp spa ấn tượng, cùng các chương trình trải nghiệm thư giãn toàn diện. Du khách có thể thực hành các bài tập yoga, tai chi hoặc tự chọn các phương pháp điều trị riêng cho mình từ các danh sách dịch vụ tại spa.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

3. The Samaya Bali (5 *)

Nằm ở Ubud, The Samaya Bali có các phòng nghỉ được trang bị tốt với điều hòa không khí và kết nối internet không dây tốc độ cao. Dịch vụ spa của The Samaya Bali cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu massage và các liệu pháp làm đẹp. Khu vườn của khách sạn là một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài bể bơi ngoài trời và phòng xông hơi, khách sạn có một trung tâm chăm sóc sức khỏe và tắm hơi. Các phòng đều có TV lớn với các kênh truyền hình vệ tinh.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

Click đặt ngay The Samaya Bali giá khuyến mãi tuyệt vời chỉ từ 12.695.000 đồng 

2. The Purist Villa & Spa Bali (5 *)

The Purist Villa & Spa Bali ở Ubud là một khu nghỉ dưỡng đẹp ấn tượng. Các dãy phòng nằm trong bảy biệt thự riêng tư độc đáo kết hợp các yếu tố sang trọng, với truyền thống của một số hòn đảo ở Indonesia. Ba trong số các biệt thự có hồ bơi riêng với một túp lều Bali truyền thống. Bốn biệt thự còn lại có kiểu dáng nhỏ gọn hơn với các tiện nghi mang phong cách Bali và sàn lót đá vôi trắng.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

1. Ametis Villa ( 5 *)

Ametis Villa đặc trưng bởi sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và yếu tố truyền thống của Bali, biến nó trở thành một khu nghỉ dưỡng đặc biệt. 14 phòng nghỉ tại Ametis Villa cung cấp tất cả các tiện nghi thiết yếu cần thiết cho khách du lịch. Khu nghỉ mát sang trọng này có tất cả các tiện nghi bạn đang mong đợi. Cơ sở vật chất ngoài các phòng sang trọng ra còn bao gồm các dịch vụ massage đẳng cấp, spa và bãi biển riêng.

Ảnh: Touropia

Ảnh: Touropia

Click đặt ngay Ametis Villa giá khuyến mãi chỉ từ 7.800.000 đồng

Theo Traveltimes.vn

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...