iVIVU.com đồng hành cùng sự kiện chạy từ thiện Fun Run lần thứ 14

10:44 13/07/2015

Một chương trình ý nghĩa dành cho những người yêu thích thể thao, yêu thích công việc từ thiện gây quỹ cho các hoạt động giúp đỡ cộng đồng mà iVIVU.com tự hào đồng hành.

iVIVU.com đồng hành cùng sự kiện chạy từ thiện Fun Run lần thứ 14

iVIVU.com hân hạnh đồng hành cùng FUN RUN 2014

Bắt đầu từ năm 2000, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam – British Business Group Vietnam (BBGV) đã tổ chức các hoạt động từ thiện thường niên, đó là một cuộc chạy bộ có quy mô lớn lên đến hàng ngàn người. Sau 13 lần tổ chức với 55.000 người tham gia, BBGV đã gây quỹ gần 7 tỷ đồng hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam.

Cũng không nằm ngoài khuôn khổ đó, năm nay Fun Run lần thứ 14 sẽ diễn ra vào ngày 28/09/2014, một cuộc chạy bộ quyên góp từ thiện được ước tính lên đến 9.000 người tham gia, quyên góp được hàng trăm triệu đồng cho các hội từ thiện trong nước. Hứa hẹn một hành trình chinh phục thử thách nhưng không kém phần thú vị trên đoạn đường 4 km tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Đại diện BBGV và Tổng lãnh sự Anh tại TP HCM trao đổi với báo chí về FUN RUN 2014.

Đại diện BBGV và Tổng lãnh sự Anh tại TP HCM trao đổi với báo chí về FUNRUN 2014. Ảnh: CAND

Là một chương trình từ thiện mang tính cộng đồng diễn ra định kỳ, Fun Run từ lâu đã là sân chơi thú vị cho các tập thể công ty, những bạn trẻ, người trung niên, thậm chí trẻ em, và người nước ngoài sống ở TP. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình từ thiện thu hút khá đông người nước ngoài.

Đây là chương trình từ thiện thu hút khá đông người nước ngoài. Ảnh ST.

Đặc biệt, với những nhà tài trợ “đỉnh” và sự thành công qua nhiều kỳ tổ chức trước, Fun Run 2014 hứa hẹn quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp hơn nữa. Bất cứ ai cũng có thể có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn cho người chiến thắng với chặng đua dài khoảng 4km. Đồng thời bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ, nước uống,… do các nhà tài trợ cung cấp và còn được thưởng thức các chương trình âm nhạc sôi động.

iVIVU.com đồng hành cùng sự kiện chạy từ thiện Fun Run lần thứ 14

Đóng vai trò là nhà đồng hành, iVIVU.com cũng mang đến chương trình lần này những hỗ trợ thiết thực nhất cho người chạy cũng như chung tay truyền tải thông điệp nhân văn của chương trình này. iVIVU.com sẽ “tiếp sức” bằng hàng ngàn chiếc khăn chạy thể thao, giúp bạn cảm thấy như có thêm một người bạn đồng hành và thoải mái hơn trong việc chinh phục đường đua.

Ngoài ra, iVIVU.com còn mang đến những phần thưởng khích lệ ngay tại chương trình, đó là 5 giải thưởng đặt phòng khách sạn trị giá 1 triệu đồng/giải cho những khách hàng may mắn cùng với đó là hàng ngàn voucher giảm giá 20%.

Không những thế, iVIVU.com còn có chương trình tri ân cho những thành viên đã tham gia chạy từ thiện bằng việc tổ chức bốc thăm sau chương trình. Khách hàng chỉ cần lưu lại voucher, sau đó truy cập ivivu.com/funrun, nhập mã số may mắn và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như 3 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các resort cao cấp ở Việt Nam.

iVIVU.com đồng hành cùng FUN RUN 2014

Thông tin về chương trình:

Cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run lần thứ 14 của BBGV sẽ được diễn ra vào:

– Thời gian: 7:00-10:30, Chủ nhật, 28 Tháng 9 Năm 2014

– Địa điểm: Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

– Đường chạy: Tân Trào – Tân Phú – Đường số 23 – Nguyễn Lương Bằng – Tân Trào.

Xin lưu ý rằng các đường chạy được thay đổi so với năm trước.

Thông tin đăng ký:

Người tham gia có thể đăng ký theo đội hoặc cá nhân tại 2 địa điểm sau:

– Văn Phòng BBGV: Tầng trệt, 25 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM. Tel: 08 3829 8430, Email: info@bbgv.org

– Snap Cafe: 32 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM. Tel: 08 3519 4282

Hoặc có thể đăng ký tham gia chạy vào ngày diễn ra sự kiện 28/9/2014. Xin vui lòng đến sớm.

Theo Hoàng Trung (Traveltimes.vn)

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,80 điểm trên 5)
Loading...