iVIVU.com giảm giá đến 60% tại Khách sạn Century Riverside Huế

18:25 26/09/2014

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế cạnh cầu Tràng Tiền, với 1 mặt nhìn ra là toàn bộ dòng sông Hương hiền hòa, Khách sạn Century Riverside Huế đạt tiêu chuẩn của một khách sạn sang trọng, ấn tượng thoải mái và tiện ích.

Khách sạn Century Riverside Huế là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp thanh lịch xen chút cổ điển của Á Đông, vừa thoáng mát, sang trọng, vừa tạo ra cảm giác nghỉ ngơi yên bình nhất cho khách nghỉ dưỡng.

Terrace Cafe & Restaurant tại Khách sạn Century Riverside Huế

Terrace Cafe & Restaurant tại Khách sạn Century Riverside Huế. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Century Riverside Huế – Sang trọng và lịch sự

Khách sạn Century Riverside Huế với 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000 m2, xung quanh là những vườn cây trái tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort, tọa lạc cạnh cầu Tràng Tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng. Lấy gam màu vàng ấm cúng làm chủ đạo, Khách sạn Century gồm các phòng thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và lịch sự. Bạn có thể tìm thấy ở Century loại phòng Century Grand Suite, Suite River View, Deluxe River View đạt chuẩn hướng sông, phòng Suite Garden View sang trọng thoải mái và phòng Suite River View cao cấp thanh lịch.

Century Grand Suite tại Khách sạn Century Riverside Huế.

Century Grand Suite tại Khách sạn Century Riverside Huế. Ảnh: iVIVU.com

Suite River View tại Khách sạn Century Riverside Huế.

Suite River View tại Khách sạn Century Riverside Huế. Ảnh: iVIVU.com

Deluxe River View tại Khách sạn Century Riverside Huế

Deluxe River View tại Khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Century Riverside Huế giá tốt tại iVIVU.com

Tiện nghi và dịch vụ tại Khách sạn Century Riverside Huế

Mỗi phòng nghỉ đều được bài trí trang nhã và hiện đại, tiện nghi với sàn gỗ bóng, wifi, phòng tắm với bồn tắm, bồn rửa mặt và vòi hoa sen, cùng các tiện ích riêng như: Máy sấy tóc, Khăn tắm và dép đi trong phòng, máy lạnh, điện thoại nối mạng quốc tế, truyền hình cáp, internet wifi, tủ lạnh nhỏ, máy đun nước, hoa tươi và trái cây.

Đặc biệt 100 phòng tiêu chuẩn Deluxe RiverView đều có ban công riêng và nhìn thẳng ra dòng Hương và cầu Tràng Tiền thơ mộng.

Family Deluxe Double River View.

Family Deluxe Double River View. Ảnh: iVIVU.com

Family Deluxe River View.

Family Deluxe River View. Ảnh: iVIVU.com

Family Deluxe Twin River View.

Family Deluxe Twin River View. Ảnh: iVIVU.com

Mỗi buổi sáng hoặc hoàng hôn, ngay tại phòng nghỉ của mình, bạn có thể ngắm ánh mặt trời và đón làn gió mát rượi. Bên cạnh đó, không những phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, khách sạn Century Riverside Huế còn cung cấp các dịch vụ đẳng cấp khác về ăn uống, giải trí, làm đẹp, du lịch.

Nhà hàng và bar – café

Nhà hàng Terrace: sức chứa 150 khách.

Terrace Cafe & Restaurant

Terrace Cafe & Restaurant. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng được trang bị tiện nghi hiện đại, có hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Hương. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Huế hoặc món ăn Âu, Buffet sáng cũng được phục vụ tại đây.

Nhà hàng Riverside: sức chứa 350 khách.

Nhà hàng Cung đình: sức chứa 40 khách.

Nhà hàng VIP 3: sức chứa 40 khách.

Nhà hàng Full House: sức chứa 800 khách.

Phòng họp tại Khách sạn Century Riverside Huế

Hệ thống phòng họp với các trang thiết bị hiện đại, liên hoàn, bao gồm Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century và hệ thống 3 phòng họp trong khách sạn gồm 1 phòng họp lớn và 3 phòng thảo luận.

Trung tâm dịch vụ New Century vừa mới được xây dựng hoàn hảo, nằm ngay trong khuôn viên, phía bên phải của khách sạn, tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Hương. Trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, thảo luận có số lượng khách lên đến 800 khách.

Phòng họp Pagoda.

Phòng họp Pagoda. Ảnh: Centuryriversidehue.com

Phòng họp Pagoda là phòng họp lớn nhất, cùng 3 phòng họp nhỏ khác (phòng Imperial, Citadel, VIP 3) nằm tại vị trí tầng 1 của khách sạn, tạo thành một hệ thống phòng họp liên hoàn, thuận tiện cho các hội nghị hội thảo, thảo luận có sức chứa trên 400 khách.

Các dịch vụ làm đẹp, thể thao, du lịch

Century Spa: Hệ thống dịch vụ Spa gồm 10 phòng riêng biệt bao gồm các dịch vụ Massage, Zacuzzi, xông hơi kỹ thuật hoàn hảo với các trang thiết bị vừa mới được lắp đặt, nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, khoẻ khoắn và tràn đầy sinh lực cho một ngày làm việc mới.

Tennis: Sân tennis rộng rãi và thoáng đãng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn, vừa mới được nâng cấp mặt sân, phục vụ tận tình tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi.

Miễn phí sử dụng dịch vụ sân Tennis cho khách ở trong khách sạn.

Hồ bơi: Hồ bơi được thiết kế duyên dáng, thanh lịch nằm bên bờ sông, gần ngay nhà hàng Riverside. Tại đây, bạn sẽ được thoả sức tận hưởng nắng ấm của vùng nhiệt đới, thư giãn trong không gian êm đềm và tĩnh lặng (Miễn phí từ 7h.00 sáng – 8.30 tối hàng ngày).

Hồ bơi tại Khách sạn Century Riverside Huế.

Hồ bơi tại Khách sạn Century Riverside Huế. Ảnh: Centuryriversidehue.com

Tổ chức tham quan – du lịch

Du thuyền trên sông Hương: thưởng thức ca Huế truyền thống, thả đèn hoa đăng. Ngoài ra khách sạn còn tổ chức các tour tham quan các địa danh trong thành phố và các tour đến các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Hội An…

Trên hết vẫn là những người con xứ Huế chân thành hiếu khách sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng khó phai nhất!

Nguồn: Khách sạn Century Riverside Huế

iVIVU.com khuyến mãi HAPPY DEALS giảm giá đến 60% tại Khách sạn Century Riverside Huế

  • Gọi qua số Hotline (08) 3930 8290 để được giảm giá lên đến 60%.
  • Bữa sáng tiêu chuẩn dành cho 2 người.

Lưu ý và điều kiện:

  • Áp dụng dành cho 2 người/đêm tại Khách sạn Century Riverside Huế tiêu chuẩn 4 sao tại Huế.
  • Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần trong tháng 9 và 10 năm 2014.
  • Miễn phí ăn sáng cho trẻ em dưới 5 tuổi. Trẻ em từ 5 tuổi đến 11 tuổi sẽ tính nửa giá người lớn
  • Khách hàng thanh toán trực tiếp phí phát sinh tại khách sạn.

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...