‘iVIVU.com giúp tôi có chuyến du lịch đúng nghĩa cùng gia đình’

11:09 16/09/2014

Do công việc hiện tại tương đối bận rộn nên anh Trần Duy Thệ tưởng chừng đã không thể có kỳ nghỉ cùng gia đình. Tuy nhiên, iVIVU.com đã cố gắng hỗ trợ để giúp anh có một chuyến đi đáng nhớ. 

Anh Trần Duy Thệ là một trong 10 khách hàng may mắn trúng giải nhất là Cặp vé nghỉ dưỡng 2 đêm tại Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach – phòng Deluxe dành cho 2 người trong chương trình “Mùa hè 5 sao – Miễn phí 20 đêm tại Sunrise Hội An”, được tổ chức bởi Tiki.vn và sự tài trợ của dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com.

Anh Trần Duy Thệ: iVIVU.com giúp tôi có chuyến du lịch đúng nghĩa cùng gia đình

Chào anh Thệ! Anh có thể chia sẻ một chút thông tin về bản thân hay công việc hiện tại được không ạ?

Công việc của anh là IT, chuyên về thiết kế. Trước đây, anh cũng làm việc qua nhiều công ty nhưng chủ yếu theo hình thức “Outsourcing”. Loại hình dịch vụ này đã xuất hiện đầu thập niên 90 tại các nước đang phát triển, đặc biệt là Ấn Độ, Trung Quốc.

Có thể định nghĩa “outsource” là hình thức chuyển một phần chức năng nhiệm vụ ra gia công bên ngoài (từ tiếng Anh: out – ngoài, source – nguồn). Với hình thức này, chất lượng sản phẩm “được outsource” bằng, thậm chí cao hơn sản phẩm “không được outsource” nhưng giá thành rẻ hơn. Vì vậy, anh rất hứng thú khi làm việc dưới hình thức này. Mình vừa có thể chủ động trong công việc, vừa có thể lựa chọn được dự án muốn làm.

Với bản chất công việc như vậy hẳn anh cũng hay đi công tác nước ngoài. Sau những chuyến đi đó, anh có thêm nhiều trải nghiệm mới cho bản thân, liệu anh có thể chia sẻ về chúng?

Hầu hết các chuyến công tác nước ngoài của anh thường thời gian ở lại khá ngắn. Nếu nâng tầm lên mà nói mình thấy được văn hóa thì có lẽ là chưa hợp lý. Nhưng rõ ràng việc đi nhiều cũng mang đến cho anh những luồng tư tưởng mới trong suy nghĩ, cách sống và cả trong công việc.

Hẳn nhiên, tại những đất nước phát triển như: Nhật, Đức,… mình thấy được phong cách làm việc của họ, lối suy nghĩ, tư duy,… Từ đó, ngoài việc học hỏi văn hóa, mình còn nâng cao được trình độ chuyên môn khi tiếp xúc với những người cùng làm chung trong lĩnh vực.

Anh Trần Duy Thệ trong chuyến công tác Nhật Bản.

Anh Trần Duy Thệ trong chuyến công tác Nhật Bản. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Vậy khi làm việc với bạn bè quốc tế điều gì khiến anh ấn tượng nhất?

Anh được làm việc nhiều nhất là với người Nhật, nếu xét về trình độ thì họ là những cá nhân rất giỏi nhưng điều ấn tượng là họ luôn đặt mình trong lối sống tập thể. Một ví dụ điển hình anh có thể chia sẻ là người Nhật rất coi trọng giờ giấc, từ ông chủ cho đến kỹ sư bình thường.

Họ quan niệm, giờ giấc là tiền bạc, nếu mình trễ hẹn là không xem trọng tiền bạc của người khác, đó là một thái độ thiếu tích cực và bị xem là khuyết điểm rất lớn. Vì vậy, khi phải trễ hẹn thì họ thường báo trước từ rất sớm hoặc đưa ra lý do rõ ràng và chính xác, chứ ít khi viện cớ không cụ thể.

Hiện tại, em nghĩ anh là một người thành đạt trong công việc, có gia đình hạnh phúc. Vậy anh có trăn trở gì về công việc hay định hướng cá nhân trong tương lai?

Với anh, thật vui nếu ta có thể tìm thấy cảm hứng trong công việc của mình. Hiện tại, anh đang tham gia xây dựng trang web iviet.com, với chức năng hỏi – đáp dành riêng cho người Việt. Đây là một dự án tham vọng nhưng cần một thời gian để hoàn thiện và anh cảm thấy rất hứng thú.

Hình thức này đã phát triển ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam nó chưa được chú ý lắm. Điều quan trọng nhất công ty anh mong muốn khi xây dựng trang web này là hướng tới các cá nhân yêu thích việc chia sẻ nghiêm túc những kinh nghiệm, hiểu biết,… của bản thân tới cộng đồng. Anh cảm thấy công việc hiện tại thật thú vị, bởi nó mang đến lợi ích cho tất cả mọi người và là sân chơi bổ ích cho những ai ưa tìm tòi, thích chia sẻ.

Anh có thể nói thêm về cơ duyên nào đã giúp anh đến với dịch vụ của IVIVU.com?

Trước đây, anh cũng chưa biết về hình thức đặt phòng khách sạn trực tuyến. Một dịp tình cờ khi anh mua sách qua tiki.vn thì được thông báo trúng thưởng chuyến du lịch Hội An, mà iVIVU.com là đơn vị tài trợ cho chương trình. Ban đầu, anh cũng không nghĩ là sẽ sử dụng được giải thưởng vì cũng ít khi đi du lịch và công việc hiện tại tương đối bận rộn nên anh tưởng chừng đã lỡ dịp trúng thưởng.

Click ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng Hội An Sunrise Beach (Giá chỉ từ 2.309.000 VND)

Du lịch Hội An - Anh Duy Thệ và bà xã chụp hình chung trong chuyến du lịch Hội An do iVIVU.com tài trợ. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Anh Duy Thệ và bà xã chụp hình chung trong chuyến du lịch Hội An do iVIVU.com tài trợ. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Tuy nhiên nhờ sự nhiệt tình từ iVIVU.com nói chung và từ tư vấn viên Trâm Hồ nói riêng mà anh cảm thấy rất hài lòng về chuyến đi kỳ này. Vì anh chưa có nhiều sự chuẩn bị, may mắn là vào dịp lễ 2/9 có thời gian nghỉ tương đối hợp lý nên mới thu xếp được chuyến du lịch với gia đình.

Liệu anh có thể cho biết suy nghĩ của mình về dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến? Và trước giờ anh đã từng sử dụng qua loại hình như thế này chưa? Anh có cảm nhận gì về ưu và khuyết điểm của loại hình này?

Trước giờ anh cũng từng đặt phòng khách sạn nhiều lần nhưng đa phần là đặt trực tiếp, anh thấy nó tiện lợi, nhanh chóng hơn. Cũng chính vì thế anh chưa từng sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Tuy nhiên, thông qua iVIVU.com, anh đã hiểu hơn về loại hình dịch vụ này. Cụ thể là nó mang lại mức giá rẻ hơn, dịch vụ tốt, khách hàng có thể hủy đặt phòng nếu không vừa ý, được tư vấn, hỗ trợ,… Còn khuyết điểm thì anh thấy chủ yếu vẫn là giao diện cần tốt hơn nữa, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cũng như không phải tìm hiểu quá nhiều khi sử dụng dịch vụ.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Theo Huy Bân

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...