Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk – ‘Làn gió mới’ của du lịch Tây Nguyên

14:17 23/09/2014

Vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ đầy nắng và gió, với những tiếng cồng chiêng trầm bổng, ly cà phê thơm nồng nàn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Dù là trong chuyến công tác hay kỳ nghỉ của bạn tại vùng đất đầy thanh sắc này, thì Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk luôn là một điểm đến lý tưởng.

Khách sạn đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của tỉnh Đắk Lắk

Nằm cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột 3km về hướng bắc, và cách sân bay Buôn Ma Thuột 6 km về hướng tây là Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk – khách sạn đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của tỉnh Đắk Lắk.

Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk nhìn từ bên ngoài.

Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 3,6 hecta có kiến trúc hiện đại, với các tiện nghi sang trọng kết hợp hài hòa với văn hóa của các dân tộc Tây Nguyên. Quy mô của khách sạn bao gồm: Khu A với 114 phòng nghỉ, khu B với 7 phòng deluxe và 24 phòng standard, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của du khách.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực hồ bơi của khách sạn.

Khu vực hồ bơi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu 3 nhà hàng, quầy bar, phòng họp được thiết kế phù hợp có sức chứa từ 100 đến 400 khách, trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị là nơi để tổ chức các buổi họp, hội nghị, sự kiện với sức chứa lên đến 2.500 khách. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy lưu niệm, dịch vụ Massage & Spa, khu thể dục thể thao và bể bơi, sân tennis,… được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của du khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Đặt ngay Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk giảm giá 15% khi đặt trước 3 ngày qua iVIVU.com chỉ từ 727.000 đồng

Khu vực nhà hàng của khách sạn.

Khu vực nhà hàng của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Dakruco Wedding hiện ra lung linh tựa lâu đài vương giả được thiết kế độc đáo theo kiến trúc Pháp. Với 2 sảnh tiệc, được trang trí theo phong cách lãng mạn với nhiều gam màu rực rỡ, trẻ trung bên hồ bơi .... chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho quý khách.

Dakruco Wedding hiện ra lung linh tựa lâu đài vương giả được thiết kế độc đáo theo kiến trúc Pháp. Với 2 sảnh tiệc, được trang trí theo phong cách lãng mạn với nhiều gam màu rực rỡ, trẻ trung bên hồ bơi …. chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho du khách.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn tại phòng nghỉ của mình. Từ phòng, du khách  sẽ có tầm nhìn hướng thành phố nhộn nhịp.  iVIVU.com sẽ hỗ trợ đặt phòng phù hợp với mục đích chuyến du lịch Đắk Lắk của du khách!

Phòng nghỉ hiện đại, sang trong với tầm nhìn ra thành phố

Phòng nghỉ hiện đại, sang trong với tầm nhìn ra thành phố. Ảnh: iVIVU.com

Nằm trong quần thể Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk là Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk – điểm đến lý tưởng cho du khách có xu hướng du lịch tiết kiệm. Tuy nội thất cũng như dịch vụ tại Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk không được tiện nghi như khu vực khách sạn 4 sao, nhưng do nằm cùng nằm trong một khu vực chung, nên nghỉ ngơi tại đây du khách cũng có thể được phép sử dụng khu vực hồ bơi ngoài trời, cũng như các tiện nghi trong nhà hàng, quầy bar…

Khu vực của Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk.

Khu vực của Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực xanh mát của  Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk.

Khu vực xanh mát của Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk. Ảnh: iVIVU.com

Đặt ngay Khách sạn Dakruco 3 Đắk Lắk giá khuyến mãi chỉ từ 514.000 đồng tại iVIVU.com

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, lý tưởng cho việc tham quan du lịch

Có thể nói sự ra đời của khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk đã tạo nên một diện mạo khác cho thủ phủ Tây Nguyên nói chung và thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng. Do nằm ở vị trí trung tâm, nên từ Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực.

Phòng tập thể dục thể thao

Phòng tập thể dục thể thao. Ảnh: iVIVU.com

Thẳng tiến về hướng tây khoảng 45 phút lái xe, du khách sẽ tìm về miền hoang dã nơi nổi tiếng về truyền thống săn bắt và thuần dưỡng voi rừng có một không hai của Đông Nam Á, đó là khu du lịch sinh thái Bản Đôn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được đến với một xứ sở vừa nguyên sơ của vùng núi non hùng vĩ vừa hiện đại với các dịch vụ giải trí đẳng cấp quốc tế. Bạn có thể đặt tour để tham quan các địa danh nổi tiếng như: Cụm du lịch bản Đôn, thác Dray Sáp, hồ Lak, khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô – Ea Kar, thác Đray K’nao – Ma đ’rắk, khu bảo tồn loài thông nước Ea Ral- Krông Năng…

Nghỉ ngơi tại Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ.

Nghỉ ngơi tại Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, nghỉ ngơi tại Khách sạn Dakruco 4 sao Đắk Lắk bạn không chỉ được thưởng thức được những món ăn đặc sản của vùng rừng núi Tây Nguyên, hương vị thơm nồng của những ly cà phê đẳng cấp khu vực, mà còn được thưởng thức được các món ăn của hai miền Nam Bắc và các món Âu Á chính hiệu, do những đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn mang đến.

Với những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng, cùng các dịch vụ tiện ích và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên tại khách sạn, du khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ sau một ngày dài du ngoạn các cảnh quan nổi tiếng của phố núi Tây nguyên.

Theo San San

XEM THÊM KHÁCH SẠN BUÔN MA THUỘT GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI CHỈ TỪ 353.000 ĐỒNG 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...