Mango Bay Phú Quốc sắp khai trương thêm 5 villa hướng biển

10:54 29/06/2015

Trong phân khúc resort 3 sao, Mango Bay Phú Quốc là một cái tên nổi bật của ngành du lịch Phú Quốc. Trong gần 14 năm tồn tại và phát triển, Mango Bay Phú Quốc đã đạt không ít giải thưởng của các công ty về du lịch.

Sở dĩ, resort tọa lạc ở bãi Ông Lang này có được thành tựu đó là nhờ hai yếu tố. Đầu tiên, nó thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng ở biển cho những ai yêu thích sự mộc mạc, hoang dã. Thứ hai, ban quản lý và nhân viên của Mango Bay Phú Quốc không ngừng tự hoàn thiện bản thân. Cố gắng mới nhất của họ: sẽ khai trương thêm 5 villa hướng biển nữa, vào tháng 11 tới.

du lịch Phú Quốc - Bãi biển tuyệt đẹp của Mango Bay Phú Quốc.

Bãi biển tuyệt đẹp của Mango Bay Phú Quốc. Ảnh: iVIVU.com

Mỗi biệt thự sẽ là mẫu mực của sự tiện ích, gồm hai tầng với cảnh quan tuyệt đẹp bao bọc xung quanh. Tầng trệt có một phòng ngủ riêng với giường bốn chân như truyền thống, cửa sổ hướng ra vịnh và boong tắm nắng bằng gỗ, ngoài phòng tắm riêng biệt.

DU LỊCH PHÚ QUỐC - Hệ sinh thái xanh mướt của resort. Ảnh: iVIVU.

Hệ sinh thái xanh mướt của resort. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm ngoài trời có vòi hoa sen và khu vườn nhỏ quyến rũ, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước mát mà còn trong thiên nhiên trong lành. Thiết kế rộng rãi của các Bay View Villa còn cho phép rất nhiều các phương pháp trị liệu spa có sẵn của resort được thực hiện ngay trong không gian riêng tại villa khách đang lưu trú.

du lịch Phú Quốc - Mô hình villa. Ảnh: iVIVU.

Mô hình villa. Ảnh: iVIVU.com

Du lịch Phú Quốc ngay với phòng giá hấp dẫn ở Mango Bay Phú Quốc cùng iVIVU.com

Le Bihan Ronan, Tổng Giám đốc của Mango Bay Phú Quốc tiết lộ: “Với Bay View Villa mới của chúng tôi, sự riêng tư là điều cốt lõi; và khách sẽ cảm thấy như Robinson Crusoe trên hòn đảo hoang, với tất cả những tiện nghi tối đa. Ở tầng một, phòng khách rộng 70km2 là không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi trên ghế sofa, phóng tầm mắt ra biển trong khi thư giãn với cuốn sách trên tay, hít thở hương thơm tinh túy của biển, hệ thực vật và động vật phát triển phong phú tại khu nghỉ mát.”

du lịchPhú Quốc  - Mango Bay Phú Quốc có rất nhiều khu vườn khác nhau. Ảnh: iVIVU.

Mango Bay Phú Quốc có rất nhiều khu vườn khác nhau. Ảnh: iVIVU.com

du lịch Phú quốc - Buổi sáng nên thơ cạnh bãi biển. Ảnh: iVIVU.

Buổi sáng nên thơ cạnh bãi biển. Ảnh: iVIVU.com

Mango Bay Phú Quốc vốn có 40 phòng và bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên sẵn có ở đảo. Ngoài ra, resort còn có 2 nhà hàng & bar trên đá, cách những con sóng chỉ vài mét, nơi khách có thể hưởng thụ cuộc sống với bia ướp lạnh và hải sản tươi sống. Thêm 2 bãi biển riêng tư và yên tĩnh để bơi lội, tắm nắng và nằm ngủ. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có khu vườn trồng tiêu, trồng rau, trại bướm, vườn phong lan và khu bảo tồn rừng, 1 chiếc thuyền có thể chở cùng lúc 15 người và một khu massage thư giãn hướng biển.

Theo Linh Đan

Đặt khách sạn Phú Quốc tiết kiệm hơn trên iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...