Những địa điểm chụp hình cưới giá dưới 10 triệu ở Sài Gòn

16:31 03/09/2014

Đa phần các địa điểm chụp hình này đều nằm ở trung tâm hoặc gần trung tâm Sài Gòn nên có giá rất dễ chịu nếu bạn không đòi hỏi một studio có chất lượng dịch vụ quá cao.

Cầu Ánh Sao, Quận 7

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) là cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam. Cầu tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, bắt qua rạch Thầy Tiêu nối Khu Hồ Bán Nguyệt (The Crescent) với Khu kênh Đào có tổng vốn đầu tư khoảng 50 tỷ đồng.

ĐẶT NGAY Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn giá chỉ từ 2.942.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

du lịch Sài Gòn

Cầu Ánh Sao, Quận 7 có kiến trúc rất độc đáo. Ảnh ST.

Với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các cô dâu, chú rể thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp. Lợi thế nằm ở gần khu trung tâm thành phố và chỉ cần chi một món tiền nhỏ để có thể chụp ảnh tại đây nên Cầu Ánh Sao là địa điểm khá lý tưởng cho một album cưới giá hấp dẫn cho các cặp đôi.

Bảo tàng TP HCM, nhà hát lớn và tòa nhà Bitexco

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. Gần đó là tòa nhà đẹp và cao nhất tại Sài Gòn – Bitexco rất hợp với những ai muốn chụp hình cưới với góc nhìn rộng về cả thành phố.

du lịch Sài Gòn

Bảo tàng TP HCM là một trong những địa điểm ưa thích của các cặp đôi. Ảnh tamtay.

Cánh đồng cỏ lau, Quận 2

Nhiều cô dâu chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc cỏ đuôi cong là nơi chụp ảnh vì khi lên hình, những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự bao la, đẹp mắt. Đó là chưa kể đến một số ngoại cảnh được lồng ghép khéo léo sẽ cho ra một album cưới độc và lạ cho các cặp đôi.

du lịch Sài Gòn

Cánh đồng cỏ lau mang đến trải nghiệm khác lạ. Ảnh kenhcuoi.

Hồ Đá, Quận Thủ Đức

Hồ Đá vốn là nơi có cảnh quan thiên nhiên khá thơ mộng tại làng đại học Thủ Đức. Ngoại cảnh Hồ Đá với những đồi cỏ lau trắng khoe sắc đẹp giản dị, những hồ nước nguyên sơ mộc mạc, cảnh vật ở đây thật yên bình,… Ngoại cảnh Hồ Đá không chỉ đẹp mà còn có nhiều góc ảnh lạ, khiến hầu hết các chuyên gia nhiếp ảnh có nhiều cảm hứng mang đến những bức hình cưới đẹp.

du lịch Sài Gòn

Ảnh aocuoimaivang.

Nhà thờ Đức Bà, Quận 1

Trong quá trình xây dựng, toàn bộ vật liệu từ xi măng, sắt thép đến ốc vít của công trình Nhà thờ Đức Bà, Quận 1 đều được mang từ Pháp sang. Mặt ngoài của công trình xây bằng loại gạch đặt làm tại Marseille và để trần, không tô trát, không bám bụi rêu, đến nay vẫn còn màu sắc hồng tươi.

ĐẶT NGAY Khách sạn Hoàng Liên Sài Gòn, Quận 1 giá chỉ từ 333.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

du lịch Sài Gòn

Ảnh designs.

Chính vì kiến trúc vô cùng độc đáo, đặc biệt nên Nhà thờ Đức Bà ở TP. HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt hơn, ven khu vực Nhà thờ còn có rất nhiều phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.

Khu du lịch Bình Quới

Cách ngã tư Hàng Xanh khoảng 4 km, Khu du lịch Bình Quới hút du khách với nét duyên của khu nghỉ dưỡng đậm nét miền Tây thanh bình với con nước, cầu khỉ, thuyền đậu dọc bến sông, con đường mòn mềm mại uốn lượn,…

du lịch Sài Gòn

Khu du lịch Bình Quới với nhiều cảnh quan bình dị và gần gũi. Ảnh chuphinhcuoi.

Vì vậy nhiều đôi uyên ương đã chọn điểm đến rộng lớn này làm nơi chụp ảnh cưới. Đặc biệt, khung cảnh nơi đây càng hài hòa hơn với các bộ trang phục truyền thống dân tộc. Bởi nó toát lên vẻ đẹp mộc mạc, chân quê,… mà rất ít địa điểm trong khu vực gần trung tâm Sài Gòn có được.

Lâu đài Long Island

Nằm tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh được xây dựng năm 2000, quần thể kiến trúc cổ kính, trang hoàng lộng lẫy này rộng 5 ha, mô phỏng các kiến trúc đặc sắc theo phong cách Châu Âu. Bên ngoài được bao bọc bởi bức tường thành kiên cố xây bằng đá cuội chắc chắn y như những lâu đài thực thụ.

du lịch Sài Gòn

Ảnh tamtay.

Lâu đài Long Island dành một phần để trưng bày và cho khách tham quan thưởng thức. Giá vé mỗi người khi vào tham quan là 100.000 VNĐ, bên trong cũng có phục vụ ăn uống và giải khát, rất thích hợp cho các đoàn chụp hình cưới.

Công viên cá chép Nhật Rin Rin

Nằm ở quận Hóc Môn, cách trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng nếu đi xe máy. Đây là một công viên ngoài trời được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với điểm nhất chính là các hồ cá Koi tuyệt đẹp.

du lịch Sài Gòn

Ảnh congviendanhat.

Công viên Rin Rin được có cảnh quan rất hài hòa với nhiều nét kiến trúc sân vườn Nhật Bản. Từng bụi cây, thảm cỏ ở đây đều được cắt tỉa khéo léo, đủ sức níu giữ ánh mắt của khách tham quan. Đây là một địa điểm đẹp để chụp hình lưu niệm, hình cưới.

Các phim trường

Nổi lên như một xu hướng mới giúp cô dâu chú rể tiết kiệm thời gian công sức đi lại mà vẫn có những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, chụp hình cưới phim trường đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của các cặp đôi.

du lịch Sài Gòn

Bộ ảnh cưới ở các phim trường mang đến nhiều nét mới lạ. Ảnh The Vow Wedding House.

The Vow Wedding House là một trong những địa điểm chụp hình cưới lý tưởng tại Sài Gòn. The Vow Wedding House đã đón đầu xu hướng chụp ảnh tại phim trường nên đã tiên phong đầu tư kĩ lưỡng về bối cảnh, phụ kiện, ánh sáng,… để tạo nên một không gian tuyệt hảo giúp nhiếp ảnh gia cùng cô dâu chú rể có thể thoải mái tự tin thể hiện cảm xúc thật cho ra đời những album ảnh cưới ấn tượng, đáng nhớ.

Các phim trường chụp hình cưới khác như: Orange, The Vow Wedding House,… dường như cũng đã quá quen thuộc với các bạn. Một nơi khác cũng không hề thua kém đó chính là Deja Vu – Quận 7, mang phong cách đậm chất Châu Âu cổ điển và sang trọng.

du lịch Sài Gòn

Ảnh Deja Vu.

Là phim trường mini được dàn dựng chi tiết với nhiều bối cảnh mang phong cách độc đáo khác nhau từ khu phố Châu Âu với các cửa hiệu, dãy nhà cổ điển tới hiện đại, từ dễ thương tới huyền bí, từ cá tính đến lãng mạn,… Tùy theo sở thích cá nhân mà các cặp đôi có thể lựa chọn nơi phù hợp cho riêng mình.

Theo Huy Bân

ĐẶT NGAY Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn giá chỉ từ 426.000 đồng tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...