Những thú ‘ăn – chơi’ không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội vào mùa thu

16:44 11/09/2014

Cứ mỗi độ tháng 9, Hà Nội lại đẹp dịu dàng bước vào thu. Khi ấy, một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Hà Nội là vi vu khắp phố phường để tận hưởng khí trời mát dịu và thưởng thức những thứ quà đượm hương sắc mùa thu.

Du lịch Hà Nội dạo bước ở phố Hoàng Diệu

Mang vẻ đẹp vừa trầm mặc, vừa lãng mạn với hàng cây hai bên cao ngút, phố Hoàng Diệu là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi mỗi độ Thu sang. Sẽ thật tuyệt khi cùng người ấy, hoặc những người bạn thân thiết dạo bước trên con phố rợp bóng mát, phảng phất hương thơm và đôi khi là những cơn “mưa lá”…

Du lịch Hà Nội dạo bước phố Hoàng Diệu

Phố Hoàng Diệu – một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội là địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Ảnh: ST

Lang thang quà vặt trên Phố cổ

Một lựa chọn khác để có một buổi hẹn hò thật thú vị khi du lịch Hà Nội trong một ngày thu là cùng lang thang mua sắm những món hoa – quà trên phố cổ để ngỡ ngàng khi bắt gặp những xe hoa đẹp như trong tranh, rồi ghé một góc vỉa hè nào đó vừa trò chuyện, vừa thưởng thức cốm Làng Vòng dẻo thơm và tận hưởng tiết trời mát dịu.

Du lịch Hà Nội ghé phố cổ Hà Nội

Mùa này phố Hà Nội rực rỡ với sắc vàng hoa Cúc, lãng mạn với sắc tím của Bách Nhật, Lưu Ly. Ảnh: ST

Du lịch Hà Nội lang thang quà vặt phố cổ Hà Nội

Ngồi trà chanh Nhà Thờ, vừa trò chuyện vừa thưởng thức cốm dẻo thơm là bạn đã có một ngày Thu trọn vẹn. Ảnh: ST

Click ĐẶT NGAY Khách sạn tại Phố cổ Hà Nội giá chỉ từ 376.000 VND

Đón bình minh trên Cầu Long Biên

Du lịch Hà Nội - Đón bình minh trên cầu Long Biên.

Bình minh trên cầu Long Biên. Ảnh: ST

Có lẽ nhiều bạn khi du lịch Hà Nội đã từng dậy rất sớm để ngắm bình mình trên cầu Long Biên rồi. Nhưng tin chúng tớ đi, hãy cứ thử trải nghiệm điều đó một lần nữa vào một sớm mùa thu. Khi ấy, bầu trời cao xanh hơn và những cơn gió thu ban sớm mang theo chút hơi lạnh man mác sẽ đem tới cho chúng mình những cảm xúc xao xuyến khác lạ. Bật mí là gió trên cầu làm tóc chúng mình tung bay nên chụp hình sẽ rất đẹp đấy!

Ngắm hoàng hôn Hồ Tây

Du lịch Hà Nội - Ngắm hoàng hôn ở Hồ Tây

Hoàng hôn ở Hồ Tây. Ảnh: ST

Hồ Tây cũng là một địa điểm vô cùng quen thuộc với giới trẻ tụi mình, nào là ngắm sen, nào là hóng gió ở đường Nhật Bản, bến Hàn Quốc… Nhưng lãng mạn hơn cả vẫn là ngắm hoàng hôn bên Hồ Tây lông gió mênh mông. Một buổi chiều thu dịu mát, “xách” xe đạp điện thong dong khắp đường Ven Hồ rồi dừng chân ngắm hoàng hôn lúc chiều tà với “gấu” hoặc tụ tập chụp ảnh cùng đám bạn thân hẳn là những khoảnh khắc cuối ngày nhẹ nhàng mà vô cùng đáng nhớ.

Khách sạn khuyến mãi ở Hà Nội giảm giá tuyệt vời tại iVIVU.com

Theo MASK Online

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...