Thủy phi cơ triệu đô bay ‘chuyến đầu tiên’

13:32 04/09/2014

Chuyến bay của Thủy phi cơ triệu đô từ Hà Nội đến Vịnh Hạ Long đáp tại cảng Tuần Châu là chuyến bay đầu tiên, kể từ khi chính thức được đưa vào khai thác sử dụng.

Lúc 9 giờ, ngày 21/08, hai chiếc thủy phi cơ đầu tiên của hãng Hàng không tư nhân Hải Âu (thuộc Tập đoàn Thiên Minh – TMG) đã về đến Sân bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội. Cả ba chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX được sản xuất tại công ty Cessna bang Kansas và lắp phao thủy phi cơ của Công ty Wipaire ở bang Minnesota, Mỹ và được Tập đoàn Thiên Minh đặt mua trong năm 2014.

du lịch Vịnh Hạ Long

Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX là loại thủy phi cơ hiện đại nhất của Mỹ. Ảnh TMG.

Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX là loại thủy phi cơ hiện đại nhất của Mỹ. Máy bay có sức chở tối đa 12 hành khách, tốc độ bay khoảng 300 km/h, có khả năng cất hạ cánh cả trên sân bay thông thường và trên mặt nước (biển, sông, hồ). Là hãng hàng không tư nhân thứ 6, với ba chiếc thủy phi cơ, Hàng không Hải Âu trở thành doanh nghiệp Hàng không tư nhân đầu tiên sở hữu máy bay thủy phi cơ và cung cấp dịch vụ du lịch dạng này.

du lịch Vịnh Hạ Long

Theo đại diện của Hãng hàng không Hải Âu, Thủy phi cơ là nhóm vận tải hàng không chung cùng với air taxi. Ảnh TMG.

Theo đại diện của Hãng hàng không Hải Âu, thủy phi cơ là nhóm vận tải hàng không chung cùng với air taxi. Đây là hình thức vận tải hành khách trong ngành du lịch, lữ hành đã được phát triển tại nhiều quốc gia, đặc biệt các nước có nhiều biển, đảo, sông hồ là điều kiện lý tưởng để thủy phi cơ phát triển. Vịnh Hạ Long sẽ là điểm du lịch đầu tiên có dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ tại Việt Nam. Chi phí cho 25 – 40 phút du ngoạn, ngắm toàn cảnh vịnh từ trên cao là 5 – 7,5 triệu đồng.

du lịch Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long sẽ là điểm du lịch đầu tiên có dịch vụ du lịch bằng Thủy phi cơ tại Việt Nam. Ảnh ST.

Theo đúng kế hoạch vào lúc 10 giờ 30 phút sáng, ngày 31/08. Chuyến bay khai thác du lịch đầu tiên, bằng thủy phi cơ của Hãng hàng không Hải Âu từ Hà Nội đến Vịnh Hạ Long, đáp tại cảng Tuần Châu đã thành công tốt đẹp. Mở ra một chương mới cho du lịch Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

du lịch Vịnh Hạ Long

Chuyến bay đầu tiên của Thủy phi cơ đến Vịnh Hạ Long đã thành công tốt đẹp. Ảnh TMG.

Vì tại thị trường Việt Nam, trong điều kiện chất lượng đường sá đến các điểm du lịch còn chưa tốt, các dịch vụ Hàng không chung như thủy phi cơ, air taxi rất cần thiết, đặc biệt là đối với du lịch cao cấp.

du lịch Vịnh Hạ Long

Thủy phi cơ mở ra một chương mới cho du lịch Việt Nam. Ảnh TMG.

Ngoài ra, chỉ có phi cơ mới cho phép du khách có cơ hội thưởng thức hết phong cảnh thiên nhiên của các địa danh du lịch trứ danh Việt Nam. Dịch vụ Thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có. Bởi hành khách không chỉ đi đến các địa điểm du lịch nhanh hơn, thuận tiện hơn mà còn có cơ hội nhận được các dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, các cơ trưởng là người nước ngoài đã có rất nhiều kinh nghiệm lái thủy phi cơ từ New Zealand, Úc. Các cơ phó người Việt Nam đã được đào tạo phi công cơ bản ở nước ngoài và học lái thuỷ phi cơ tại Úc (Australia).

du lịch Vịnh Hạ Long

Phi công điều khiển Thủy phi cơ đều là người giàu kinh nghiệm. Ảnh TMG.

Để có thêm thông tin về dịch vụ và lịch trình chuyến bay khách hàng có thể truy cập vào trang web: http://www.seaplanes.vn/vi/

Để liên hệ với Hải Âu, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc email

Hà Nội

(04) 39263148 Ext 319.

Email:       rsvn.hn@haiauaviation.com

Tp.HCM

(08) 38207272.

Email:      rsvn.hcm@haiauaviation.com

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

du lịch Vịnh Hạ Long

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh. Ảnh iVIVU.com

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

du lịch Vịnh Hạ Long

iVIVU.com là trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Ảnh iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Du lịch trọn vẹn hơn khi Đặt phòng khách sạn trực tuyến với iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...