5 Khách sạn Sài Gòn khuyến mãi lớn chỉ có tại iVIVU.com

16:38 22/10/2014

Sài Gòn là thành phố lớn nhất của Việt Nam, mặc dù nơi đây đã trải qua nhiều nấc thăng trầm của lịch sử, nhưng cùng với thời gian, thành phố đã khoác lên mình “tấm áo mới”, với những tòa nhà chọc trời và một nhịp sống tràn đầy năng lượng, vui tươi. Cùng iVIVU.com điểm qua 5 khách sạn Sài Gòn giảm giá cực lớn nhé.

1. Khách sạn Le Vintage

Khách sạn Le Vintage là một khách sạn sang trọng và mang phong cách độc đáo trong khu Phú Mỹ Hưng hiện đại. Chỉ cần 20 phút bằng xe hơi là bạn có thể đến với Quận 1 nhộn nhịp và khoảng 45 phút để đến sân bay. Khách sạn được bao quanh bởi các đường phố rợp bóng cây, yên tĩnh, không khí trong lành. Đến với khách sạn Le Vintage, bạn có thể thư giãn tại một trong 10 phòng rộng rãi với tất cả trang bị hiện đại, thoải mái và sang trọng đến từ Pháp. Ngoài ra còn có một quầy bar hiện đại phục vụ hàng loạt các loại rượu vang, cocktail, và một nhà hàng chuyên về các món ăn cho người châu Á và châu Âu.

Khách sạn Le Vintage hiện đang Giảm giá lên đến 20% cho loại phòng Deluxe, bao gồm bữa ăn sáng dành cho 2 người, miễn phí wifi, giặt là.

ĐẶT NGAY Khách Sạn Le Vintage giá chỉ từ 658.000 VND

Khách sạn Le Vintage Sài Gòn.

Khách sạn Le Vintage. Ảnh: iVIVU.com

2. Khách sạn Grand Saigon

Khách sạn Grand Saigon tọa lạc trong tòa nhà kiểu thuộc địa được khôi phục lại, tự hào với các phòng rộng rãi có phòng tắm lát đá hoa. Khách sạn này nằm trên con đường thương mại chính của thành phố, cách sông Sài Gòn 50m. Khách sạn Grand Saigon cách Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất 1 km. Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất chỉ cách đó 25 phút lái xe. Các phòng sang trọng tại khách sạn Grand Saigon mang đặc trưng với nét trang trí kiểu Pháp cổ điển, có giường và đồ nội thất cao cấp. Mỗi phòng máy lạnh đều nhìn ra cảnh thành phố hoặc hồ bơi và được trang bị TV truyền  hình cáp, minibar cùng máy pha trà/cà phê. Bạn có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô trong khách sạn hoặc tận hưởng các dịch vụ mát-xa. Hoặc tận hưởng ánh nắng tại hồ bơi ngoài trời với ghế tắm nắng đặt xung quanh. Những tiện nghi khác gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân 24/24 và sòng bạc. Các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây được phục vụ tại Chez-Nous Restaurant, còn nhà hàng Grand Cafe trên tầng mái cung cấp rượu vang cũng như cocktail. Bánh ngọt và đồ uống nóng có sẵn ở quán cà phê.

Khách sạn Grand Saigon hiện đang giảm giá lên đến 40% cho loại phòng Deluxe Double, bao gồm bữa sáng buffet theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho 2 người.

ĐẶT NGAY Khách sạn Grand Saigon giá chỉ từ 1.636.000 VND

Khách sạn Grand Sài Gòn.

Khách sạn Grand Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

3. Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn tọa lạc gần sân bay và cạnh đường chính của trung tâm thành phố, với vị trí dễ dàng để đi đến các khu vực vui chơi như trung tâm triển lãm cũng như nhiêu cửa hàng và khu vực giải trí khác. Khách sạn có qui mô 5 sao với 208 phòng không gian được thiết kế ấm áp theo phong cách cổ điển, phòng sang trọng như phòng president, Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite and Deluxe. Phòng president có chất lượng cao nhất và sang trọng nhất. Được trang trí theo phong cách truyền thống của người Việt Nam, và có đầy đủ tiện nghi hiện đai đáp ứng nhu cầu của tổng thống và chủ tịch nước cũng như các doanh nhân.

Ngoài ra khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa từ 50-300 người và phục vụ các món ăn đa dạng từ những món ăn Việt Nam đến các món nước ngoài, phòng ăn sang trọng cùng với đội ngũ tổ chức sự kiện đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ khác như spa, tắm hơi, massage, phòng tập thể thao v.v…

Đến với khách sạn, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng được không gian sang trọng và thoải mái.

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn hiện đang giảm giá lên đến 40% cho loại phòng Deluxe, bao gồm bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế dành cho 2 người.

Đặt phòng Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn giá chỉ từ 1.605.000 VND

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn.

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

4. Khách sạn Emm Sài Gòn

Khách sạn Emm Sài Gòn tọa lạc trong khu dân cư hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh – Quận 3, khách sạn tận dụng những lợi ích kinh doanh và lối sống sôi động của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn chỉ cách quận trung tâm thương mại của thành phố ít hơn 5 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút lái xe.

Khách sạn Emm Sài Gòn cung cấp tất cả các dịch vụ chất lượng cao nhất mà quý khách mong đợi từ một khách sạn và khu căn hộ mang chất lượng quốc tế của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng Yen nằm trên tầng 11 với không gian kết nối với sân thượng ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tầm nhìn 180 độ quang cảnh toàn thành phố. Chao Bar cũng nằm trên sân thượng tầng 11 và mở cửa từ 16:00 đến đêm muộn, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm nhìn thành phố về đêm. Với nước trái cây tươi, các loại rượu vang, bia, cocktail có sẵn. Tất cả 56 phòng chất lượng cao có tiện nghi thoải mái và thuận tiện như miễn phí truy cập wifi tốc độ cao, truyền hình cáp, đầy đủ tiện nghi, trà và cà phê , màn hình TV Led phẳng, nệm cao cấp…

Khách sạn Emm Sài Gòn hiện đang giảm giá lên đến 15% cho loại phòng Superior, bao gồm bữa sáng tiêu chuẩn dành cho 2 người

Đặt phòng Khách sạn Emm Sài Gòn giá chỉ từ 1.013.000 VND

Khách sạn Emm Sài Gòn

Khách sạn Emm Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

5. Khách sạn Continental Sài Gòn

Thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp và được xây dựng vào năm 1880, khách sạn từng là một cung điện huyền thoại tại Việt Nam. Khách sạn Continental Sài Gòn đã phát triển qua nhiều năm nhưng vẫn giữ lại tính cách đặc trưng và nét duyên dáng của kiến trúc Pháp thời thuộc địa, đem đến cho khách hàng không khí hoài cổ, nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch tại trung tâm TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Nằm ở trung tâm của khu kinh doanh, thương mại và giải trí của TP Hồ Chí Minh, cách 7km từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Khách sạn Continental Sài Gòn hiện đang giảm giá lên đến 15% cho loại phòng Superior, bao gồm bữa sáng buffet theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho 2 người

Đặt phòng Khách sạn Continental Sài Gòn giá chỉ từ 1.845.000 VND

Khách san Continental Sài Gòn

Khách san Continental Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Xem thêm các Khách sạn Sài Gòn giảm giá lên đến 40%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...