Du lịch Phan Thiết: Nhiều khu nghỉ dưỡng giảm giá cực ‘hot’ nhân dịp 20/10

17:11 08/06/2015

Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên, cũng như việc sở hữu nhiều địa danh du lịch đặc sắc, du lịch Phan Thiết hiện đang là một điểm đến sáng giá, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Phan Thiết trong dịp 20/10, thì hãy “ngay và luôn” tham khảo danh sách những khu nghỉ dưỡng đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên iVIVU.com nhé!

1. Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết

Tọa lạc trên một ngọn núi và bao quanh bởi biển, Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết mang đến cho du khách khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh và núi. Khu nghỉ mát này có 4 phòng Junior Suites, 28 biệt thự có bể bơi riêng và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều nhìn ra đại dương và được thiết kế riêng tư sang trọng. Các Nhà hàng và Bar tại Romana Resort & Spa là một trong những nhà hàng và bar tốt nhất ở Mũi Né, Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa Phan Thiết tọa lạc tại Km 8 Phường Mũi Né, Mũi Né, Phan Thiết. Từ đây đến hết ngày 23/12/2014, nếu bạn đặt phòng Deluxe Garden View, sẽ được giảm ngay 25.98% giá phòng.

2. Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết tọa lạc tại trung tâm của đường Nguyễn Đình Chiểu, hướng đến Mũi Né, Cliff Resort & Residence có kiến trúc đơn giản độc đáo và đẹp, cùng biển rộng bên phải và sân golf sea link nổi tiếng phía bên trái. Khách sạn có qui mô 126 phòng, khách hàng sẽ tận hưởng được không gian thoáng mát và thoải mái của khách sạn sau khi làm việc mệt mỏi, khách sạn được trang bị những tiện nghi hiện đại như phòng tập thể thao, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, masage.

Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Từ đây đến hết ngày 31/10/2014, khi đặt phòng HotDeal-Azul Garden View tại Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá phòng.

3. Khu nghỉ dưỡng Blue Shell Mũi Né Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Blue Shell Mũi Né Phan Thiết tọa lạc tại Trung tâm Mũi Né, rất gần với đồi cát đỏ Mũi Né. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế thanh lịch, với phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại cùng với trang thiết bị làm bằng gỗ đầy đủ tiện nghi. Du khách còn có thể sử dụng những tiện nghi của khu nghỉ dưỡng khác ngoài tắm biển như: Hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, sân tennis, dịch vụ phòng, truy cập Internet…

Khu nghỉ dưỡng Blue Shell Mũi Né Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Blue Shell Mũi Né Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Từ đây đến hết ngày 31/10/2014, khi đặt phòng Superior tại Khu nghỉ dưỡng Blue Shell Mũi Né Phan Thiết, bạn sẽ được giảm ngay 26.12% giá phòng.

4. Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né

Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, với không gian yên tĩnh kết hợp hài hòa với biển xanh, cát vàng của Mũi Né. Đây là nơi lý tưởng khi bạn có ý định du lịch, nghỉ dưỡng hay công tác đến Phan Thiết.

Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né có tổng cộng 110 phòng chia làm 2 khu vực: khu bên đồi và khu bên biển. Hệ thống phòng thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống cùng với các tiện nghi như: máy điều hòa nhiệt độ, bàn, máy sấy tóc, két sắt, internet, truyền hình cáp, vòi hoa sen, nước uống/trà/cà phê miễn phí hàng ngày và các vật dụng thiết yếu khác.

Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né. Ảnh: iVIVU.com

Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né. Ảnh: iVIVU.com

Từ đây đến hết ngày 31/10/2014, khi đặt phòng Standard Room tại Khu Nghỉ Dưỡng Tiến Đạt Mũi Né, bạn sẽ được giảm ngay 20,14% giá phòng.

5. Du lịch Phan Thiết Mũi Né tại Khách sạn WindFlower Beach Boutique

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết, xây dựng theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né, mang đến cho quý khách một khung cảnh riêng tư tĩnh lặng, nơi mỗi vị khách có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và sự chăm sóc tận tình.

Khách sạn WindFlower Beach Boutique mang đến cho khách hàng một không gian ấm áp với 24 phòng Deluxe đều hướng nhìn 1 phần ra biển, sân vườn và hồ bơi, trong đó bao gồm: 16 phòng Deluxe Double, 8 phòng Deluxe Quadruple, được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, không gian được thiết kế và trang trí một cách tinh xảo,nổi bật nhất là sự kết hợp giữa ánh đèn và hương thơm dịu nhẹ trong mỗi phòng tạo cho khách hàng cảm giác thư giản thoải mái.

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Từ đây đến hết ngày 31/10/2014, khi đặt phòng Super Deluxe Double tại Khách sạn WindFlower Beach Boutique, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá phòng.

6. Khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết là nơi giúp du khách tìm thấy sự yên bình nhẹ nhàng, đây là khu nghỉ dưỡng thanh lịch và có phòng hướng biển vì nằm dọc theo bờ biển của Mũi Né. Những khúc quanh cua ở bãi biển đẹp như tranh vẽ tại khu nghỉ dưỡng, sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Từ đây đến hết ngày 30/10, khi đặt phòng Standard Room tại Khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa Phan Thiết, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá phòng.

Theo San San 

Tham khảo thêm một số Khách sạn tại Phan Thiết – Mũi Né giá chỉ từ 216.000 đồng

***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...