Du lịch Việt Nam qua trò chơi thú vị ‘Thử thách Yêu Việt Nam’

10:42 30/10/2014

Hãy cùng nhau thử thách “lòng yêu nước” của bản thân và xem ai là người hiểu biết về Việt Nam nhiều nhất qua trò chơi thú vị về địa lý Việt Nam mang tên ‘Thử thách Yêu Việt Nam’, được thực hiện bởi nhóm gồm hai thành viên đến từ startup QuanDiem.net dưới đây nhé!

Du lịch Việt Nam qua trò chơi thú vị ‘Thử thách Yêu Việt Nam’

Bạn biết gì về đất nước Việt Nam?

Tri thức là vô tận, kiến thức là vô giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tin về khối lượng kiến thức của mình. Đặc biệt, với trò chơi ‘Thử thách Yêu Việt Nam’, bạn sẽ thấy nếu không tự tin về kiến thức địa lý và vị trí các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, bạn sẽ không thể nào vượt qua thử thách với… điểm số cao! Trò chơi là những kiến thức bổ ích về đất nước Việt Nam, do chính người Việt Nam xây dựng, xuất phát từ ý tưởng đoán vị trí các địa danh trên bản đồ. Đây cũng được xem là trò chơi đầu tiên được xây dựng dành cho người Việt với nội dung về địa lý Việt Nam.

'Thử thách yêu Việt Nam' - trò chơi đầu tiên được xây dựng dành cho người Việt với nội dung về địa lý Việt Nam

‘Thử thách yêu Việt Nam’ – trò chơi đầu tiên được xây dựng dành cho người Việt với nội dung về địa lý Việt Nam.

Theo đó, bạn sẽ có 10 lượt xác định vị trí của địa danh trên bản đồ theo yêu cầu của hệ thống. Lần lượt các địa danh quen thuộc từ Hà Nội, Móng Cái, Cao Bằng, Lạng Sơn, Nam Định cho đến Khánh Hoà, Bạc Liêu, Cà Mau,… sẽ xuất hiện thử thách trí nhớ và độ hiểu biết của bạn. Tại mỗi lượt, hệ thống sẽ dựa vào khoảng cách từ điểm bạn chọn đến điểm chính xác của địa danh để… chấm điểm cho bạn.

Bạn còn cách 119km nữa mới chính xác nhé!

Bạn còn cách 119km nữa mới chính xác nhé!

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ thấy việc xác định chính xác vị trí của các địa danh gần gũi này là vô cùng… bất khả và khó nuốt. Thậm chí ngay cả những người yêu thích du lịch, thường xuyên du lịch cũng hoàn toàn có thể xác định… nhầm vị trí của các địa danh quen thuộc này.

Nếu không nhanh tay xác định vị trí, hệ thống sẽ thông báo... hết giờ!

Nếu không nhanh tay xác định vị trí, hệ thống sẽ thông báo… hết giờ!

Thử thách Yêu Việt Nam – Dễ chơi nhưng… khó thắng

Với phong cách thiết kế thân thiện và vui nhộn, trò chơi vừa dễ mà cũng vừa khó. Tuy nhiên, nếu bạn đủ tự tin về kiến thức địa lý của mình, hãy thử cố gắng vượt qua 900 điểm, và điều bí mật thú vị từ trò chơi sẽ xuất hiện. Bạn có thể chơi trò chơi này ở bất cứ đâu, mọi lúc mọi nơi, trên nhiều nền tảng từ máy tính, điện thoại di động tới máy tính bảng! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ ngay kết quả của mình cũng như xem qua thứ hạng của mình so với bạn bè và những người chơi khác ở trong và ngoài nước từ bảng xếp hạng được tích hợp trong hệ thống.

Trò chơi có tính năng chia sẻ điểm và bảng xếp hạng để người chơi đua tài với các "chuyên gia" khác trên khắp Việt Nam.

Trò chơi có tính năng chia sẻ điểm và bảng xếp hạng để người chơi đua tài với các “chuyên gia” khác trên khắp Việt Nam.

Về các tác giả:

1. Bùi Anh Dũng (Dave Bui, 1985): Creative Technologist (Chuyên gia công nghệ sáng tạo) đang làm việc tại Luân Đôn, Vương quốc Anh.

2. Bùi Xuân Dũng (Derek Bui, 1988): Senior Developer (Nhà phát triển phần mềm thâm niên), đang là giám đốc kỹ thuật của công ty Car From Japan (carfromjapan.com) có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.

Lý do phối hợp đồng sáng lập QuanDiem.net từ năm 2013: Trùng tên.

Bạn đã sẵn sàng tự thử thách bản thân, thử thách kiến thức về địa lý của mình chưa? Hãy cùng thêm mến yêu mảnh đất hình chữ S qua trò chơi tại đây nhé!

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,83 điểm trên 5)
Loading...