InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt 4 giải thưởng danh giá

18:15 13/10/2014

World Travel Awards vừa xếp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á năm 2014.

Ngày 10/10/2014 vừa qua, những đại diện ưu tú nhất của ngành công nghiệp du lịch đã tham dự “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch – World Travel Awards” lần thứ 21 được tổ chức tại Ấn Độ.

Ra đời vào năm 1994 và được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) 2014 bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch,… Lễ trao giải không chỉ tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới mà còn góp phần gia tăng sự liên kết và thúc đẩy sự phát triển của ngành “công nghiệp không khói”.

Liên hệ đặt phòng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort qua Hotline iVIVU.com (08) 3930 8290 từ 7h30-21h hàng ngày để có mức giá ưu đãi nhất

Du lịch Đà Nẵng - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ảnh: InterContinental Danang.

Du lịch Đà Nẵng - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ảnh InterContinental Danang.

Du lịch Đà Nẵng - Nội thất sang trọng và tinh tế ở InterContinental Danang.

Nội thất sang trọng và tinh tế ở InterContinental Danang. Ảnh: InterContinental Danang.

Giải thưởng World Travel Awards thường niên lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu. Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và khách du lịch trên toàn thế giới.

Điều vinh dự là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam vinh hạnh được xướng tên ở giải “Asia’s Leading Luxury Resort 2014” (Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014).

Du lịch Đà Nẵng - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ảnh: InterContinental Danang.

Du lịch Đà Nẵng - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ảnh: InterContinental Danang.

Du lịch Đà Nẵng - Mọi thứ InterContinental Danang cung cấp cho khách hàng đều dựa trên tiêu chí hoàn hảo.

Mọi thứ InterContinental Danang cung cấp cho khách hàng đều dựa trên tiêu chí hoàn hảo. Ảnh InterContinental Danang.

Ngoài giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn được bình chọn thêm 3 giải: Asia’s Leading Hotel Dining & Entertainment Experience – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại châu Á; Vietnam’s Leading Resort – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam; Vietnam’s Leading Spa Resort – Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa tốt nhất Việt Nam.

Du lịch Đà Nẵng - InterContinental Danang là khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa tốt nhất Việt Nam.

InterContinental Danang là khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa tốt nhất Việt Nam. Ảnh InterContinental Danang.

Trong đó, giải thưởng Asia’s Leading Hotel Dining & Entertainment Experience (Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á) là hạng mục đầu tiên được đưa vào hệ thống Giải thưởng Du lịch Thế giới với 08 đề cử từ các quốc gia có ngành công nghiệp du lịch và giải trí phát triển nhất trên thế giới như: Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xuất sắc dành được các giải thưởng trên bởi hàng loạt dịch vụ và tiện ích tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào có dịp trải nghiệm taị đây đều ngỡ ngàng thích thú. Chẳng hạn như nhà hàng La Maison 1888, đã từng được tạp chí The New York Post bình chọn là 1 trong 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới.

Du lịch Đà Nẵng - Đầu bếp 3 sao Michelin – Micheal Roux đích thân xuống bếp.

Đầu bếp 3 sao Michelin – Micheal Roux đích thân xuống bếp. Ảnh InterContinental Danang.

Nhà hàng La Maison 1888 được kiến trúc sư Bill Bensley tỉ mẩn lựa chọn từng món đồ trang trí để tạo nên không gian ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn mang một phong cách rất riêng. Cùng với điểm nhấn về lối kiến trúc độc đáo là đẳng cấp của những bữa tiệc tối được phục vụ tại đây. Nhà hàng La Maison 1888 cũng là nhà hàng đầu tiên tại Châu Á được đầu bếp 3 sao Michelin – Micheal Roux đích thân xuống bếp.

Những dịch vụ giải trí hấp dẫn ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng như rạp chiếu phim, karaoke , VIP club, bar,… cùng những chuyến trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, văn hóa Việt Nam cũng góp phần níu chân du khách khi đến với nơi đây.

Tham khảo Khu du lịch và nghỉ dưỡng The Nature Villas & Resort ĐANG GIẢM GIÁ tại iVIVU.com

Theo Hoàng Trung (Traveltimes.vn)

Tham khảo và đặt ngay RESORT VIỆT NAM giá khuyến mãi ưu đãi đặc biệt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...