iVIVU By Night mừng ngày lễ 20/10: Đêm của cảm xúc!

13:29 21/10/2014

Giữ đúng lời hứa về một đêm tiệc iVIVU By Night mừng ngày lễ 20/10 “không đụng hàng”, các chàng trai của iVIVU.com đã khiến các đồng nghiệp nữ của mình đi hết từ những bất ngờ này đến những điều thú vị khác, trong đêm tiệc vừa được diễn ra tại tối ngày 20/10 vừa qua, tại tầng 16 của tòa nhà Sài Gòn Prime!

iVIVU By Night nằm trong chuỗi những hoạt động thường xuyên được lãnh đạo công ty tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi cho nhân viên của iVIVU.com vào những dịp đặc biệt trong năm. Luôn giữ vững “truyền thống” đem đến sự mới lạ và độc đáo trong cách thể hiện của mỗi chương trình, ban tổ chức đêm tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thành công khi khiến các nhân viên nữ của iVIVU.com đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đặc biệt, đêm tiệc không chỉ có sự tham gia của Ban giám đốc và toàn thể nhân viên iVIVU.com mà còn có sự tham dự của một số khách hàng nữ thân thiết của công ty.

CEO của iVIVU.com Bà Đỗ Thị Thúy Hằng chia sẻ về cảm xúc khi tham gia đêm tiệc.

CEO của iVIVU.com Bà Đỗ Thị Thúy Hằng chia sẻ về cảm xúc khi tham gia đêm tiệc.

Mọi người đều rất vui vẻ khi tham gia đêm tiệc.

Mọi người đều rất vui vẻ khi tham gia đêm tiệc.

Chỉ cần nhạc cất lên thì không một iVIVU-er nào có thể "ngồi yên".

Chỉ cần nhạc cất lên thì không một iVIVU-er nào có thể “ngồi yên”.

Điểm nhấn ấn tượng của iVIVU By Night mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/12, đó chính là cuộc thi Gương mặt thân quen “phiên bản” iVIVU.com. Theo đó, cuộc thi đã có sự tham gia của 6 đội đến từ các phòng ban của iVIVU.com với các tiết mục được đầu tư công phu như: Em của ngày hôm qua, anh không đòi quà, em trong mắt tôi… Trẻ trung, vui tươi và đầy ắp tiếng cười và những gì mà các tiết mục dự thi đem đến cho người xem.

Nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hài hước.

Nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hài hước.

Cuộc thi Gương mặt thân quen “phiên bản” iVIVU.co, đã giúp phát hiện ra nhiều tài năng văn nghệ "tiềm ẩn" của gia đình chung iVIVU.com.

Cuộc thi Gương mặt thân quen “phiên bản” iVIVU.com đã giúp phát hiện ra nhiều tài năng văn nghệ “tiềm ẩn” của gia đình chung iVIVU.com.

Để cống hiến cho các bạn nữ của iVIVU.com những tiết mục độc đáo, hài hước mang lại nhiều tiếng cười nhất, các chàng trai của iVIVU.com không ngại “rũ bỏ” hình ảnh mạnh mẽ thường ngày của mình, mà hóa thân thành hình tượng của nhiều nữ ca sỹ nổi tiếng.

Các chàng trai của iVIVU.com không ngại “rũ bỏ” hình ảnh mạnh mẽ thường ngày của mình, mà hóa thân thành hình tượng của nhiều nữ ca sỹ nổi tiếng.

Các chàng trai của iVIVU.com không ngại “rũ bỏ” hình ảnh mạnh mẽ thường ngày của mình, mà hóa thân thành hình tượng của nhiều nữ ca sỹ nổi tiếng.

Các chàng trai đang hóa trang, để chuẩn bị cho tiết mục dự thi của mình.

Các chàng trai đang hóa trang, để chuẩn bị cho tiết mục dự thi của mình.

Tham gia vào đêm tiệc, các iVIVU-er không chỉ được thỏa sức vui chơi, ăn uống và xem các màn trình diễn văn nghệ đặc sắc, mà còn được trở thành giám khảo bình chọn cho những tiết mục xuất sắc nhất, để có cơ hội sở hữu những đêm nghỉ dưỡng tại Romana Resort & Spa Phan Thiết.

Các cô gái của iVIVU.com ai cũng háo hức chờ đợi các phần trình diễn của các đội dự thi.

Các cô gái của iVIVU.com ai cũng háo hức chờ đợi các phần trình diễn của các đội dự thi.

Các "bầu sô" của iVIVU.com đang lắng nghe phần thông báo kết quả cuộc thi từ ban tổ chức.

Các “bầu sô” của iVIVU.com đang lắng nghe phần thông báo kết quả cuộc thi từ ban tổ chức.

Nhân dịp này, Ban giám đốc của iVIVU.com cũng dành tặng những phần quà khích lệ, dành cho những nhân viên tư vấn du lịch xuất sắc nhất tháng, được khách hàng của iVIVU.com khen ngợi.

Vui tươi, sôi động, hài hước nhưng cũng không kém phần ấm áp, bữa tiệc iVIVU By Night không chỉ giúp iVIVU.com phát hiện ra nhiều tài năng “tiềm ẩn”, mà còn là dịp để mọi người cùng nhìn lại chặng đường phát triển vừa qua và phấn đấu để đưa iVIVU.com ngày càng lớn mạnh, cùng nhau hướng tới 5 giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Thiên Minh ( TMG) đã và đang xây dựng đó là: Truyền Cảm hứng – Năng động – Dám mạo hiểm – Trách nhiệm – Xuất sắc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh thú vị trong chuỗi chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của iVIVU.com nhé!

Trong buổi sáng ngày 20/10, các cô gái của iVIVU.com được đón chào bởi "rừng trai đẹp" của iVIVU.com.

Trong buổi sáng ngày 20/10, các cô gái của iVIVU.com được đón chào bởi “rừng trai đẹp” của iVIVU.com.

Văn phòng của iVIVU.com   trở nơi vui tươi hơn bởi những chiếc bong bóng màu hồng.

Văn phòng của iVIVU.com trở nơi vui tươi hơn bởi những chiếc bong bóng màu hồng.

CEO Đỗ Thị Thúy Hằng hỏi thăm các bạn nam về công tác tổ chức đêm tiệc vào buổi tối.

CEO Đỗ Thị Thúy Hằng hỏi thăm các bạn nam về công tác tổ chức đêm tiệc vào buổi tối.

Mọi người ai cũng rạng rỡ.

Mọi người ai cũng rạng rỡ.

"Thăng hoa" trên sân khấu iVIVU By Night.

“Thăng hoa” trên sân khấu iVIVU By Night.

Những màn vũ đạo đẹp mắt đến từ những "nhân tố bí ẩn" của iVIVU.com.

Những màn vũ đạo đẹp mắt đến từ những “nhân tố bí ẩn” của iVIVU.com.

iVIVU By Night nơi có sự góp mặt của những màn biểu diễn "không đụng hàng".

iVIVU By Night nơi có sự góp mặt của những màn biểu diễn “không đụng hàng”.

Cùng nhau chụp hình kỷ niệm sau chương trình.

Cùng nhau chụp hình kỷ niệm sau chương trình.

Chuỗi chương trình chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc, tuy nhiên những cảm xúc đọng lại sau đêm tiệc iVIVU By Night cùng với hình ảnh các chàng trai iVIVU.com cùng những chiếc bong bóng màu hồng sẽ là những kỷ niệm kh1o quên đối với mỗi thành viên của đại gia đình iVIVU.com.

Chuỗi chương trình chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc, tuy nhiên những cảm xúc đọng lại sau đêm tiệc iVIVU By Night cùng với hình ảnh các chàng trai iVIVU.com cùng những chiếc bong bóng màu hồng, sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với mỗi thành viên của đại gia đình iVIVU.com.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

gh

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...