Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang: Viên kim cương của thành phố du lịch Nha Trang

17:09 24/11/2015

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt. Phía sau lưng là trung tâm thành phố du lịch Nha Trang, nơi hội tụ nét văn hóa lịch sử, trung tâm du lịch và mua sắm sầm uất. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30 phút chạy xe, nhưng từ khách sạn, chỉ cần 3 phút tản bộ, bạn đã có thể tới những địa điểm thú vị này.

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang: Viên kim cương của thành phố du lịch Nha Trang

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang.

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Tiền sảnh.

Tiền sảnh. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1260 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

Phòng Deluxe hướng phố.

Phòng Deluxe hướng phố. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Deluxe hướng biển.

Phòng Deluxe hướng biển. Ảnh: iVIVU.com

Club suite.

Club suite. Ảnh: iVIVU.com

Executive suite.

Executive suite. Ảnh: iVIVU.com

Gần như tất cả các phòng đều có view nhìn hướng biển trong một không gian rộng thoáng. Mỗi phòng đều có ghế thư giãn đặt ngay gần cửa sổ kích cỡ lớn, bàn làm việc/trang điểm rộng rãi, nhà tắm lớn có bồn tắm đứng và nằm với vách kính thẩm mỹ nhìn toàn cảnh bên ngoài. Thiết bị trong phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại phòng luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, với hệ thống cửa hai lớp kết nối linh hoạt, các phòng có thể được sử dụng độc lập với nhau hoặc gắn kết mật thiết trong không gian chung của một căn nhà sang trọng.

Nội thất sang trọng.

Nội thất sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BEST WESTERN PREMIER HAVANA NHA TRANG – GIẢM GIÁ ĐẾN 20% CHO LOẠI PHÒNG DELUXE OCEAN

Khách sạn với sân tắm nắng rộng, hồ bơi ngoài trời có view 3 mặt hướng biển tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh Vịnh Nha Trang, thậm chí có cả bể dành cho người lớn và trẻ em. Tại đây, bạn và những người thân yêu có thể thư giãn tâm trí, cơ thể trong làn nước màu ngọc lam trong mát. Bể bơi rộng rãi, quang cảnh thoáng đãng, cảnh quan hoàn hảo sẽ quyến rũ và giữ chân bạn ở lại lâu hơn với Nha Trang.

Hồ bơi hướng ra biển tạo cảm giác thoáng đãng.

Hồ bơi hướng ra biển tạo cảm giác thoáng đãng. Ảnh: iVIVU.com

Được thiết kế rất độc đáo.

Được thiết kế rất độc đáo. Ảnh: iVIVU.com

Nét đặc biệt nhất của khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang mà không khách sạn nào có được là đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn ra bãi biển dưới lòng đường Trần Phú. Bạn sẽ cảm thấy biển xanh như được kéo lại gần. Không cần đem theo nhiều đồ khi đi tắm, không cần phải băng qua đường, không ngại khi muốn đi dạo vào bất cứ lúc nào , thật kín đáo và an toàn tuyệt đối!

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang

Havana Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng đích thực

Nằm tách biệt trong khuôn viên với diện tích gần 1.400 m2 tại tầng 5, Havana Spa là thiên đường nghỉ dưỡng đích thực bao gồm 21 phòng trị liệu cao cấp, salon làm đẹp, câu lạc bộ sức khỏe và khu vực các tiện ích gia tăng. Những liệu pháp điều trị độc đáo như Havana Signature Package for Couple, Oriental Four Hand Combination chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó phai.

Tất cả khách lưu trú tại khách sạn được khuyến khích sử dụng miễn phí các tiện ích gia tăng bao gồm phòng tắm hơi, sauna, Jacuzzis tại phòng thay đồ. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, bạn nên đặt chỗ trước đồng thời đến trước giờ hẹn 15 phút để chuẩn bị cho hành trình tận hưởng cuộc sống với tinh hoa của nghệ thuật spa đích thực.

Nhà hàng với tầm nhìn bao quát thành phố.

Nhà hàng với tầm nhìn bao quát thành phố. Ảnh: iVIVU.com

Quán cafe trong khách sạn.

Quán cafe trong khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Tiện nghi và dịch vụ tại Khách sạn

Nép mình tại khu vực hành lang của tiền sảnh, với thiết kế độc đáo, khu vực Dịch Vụ Văn Phòng mang đến cho bạn một không làm việc gian yên tĩnh riêng tư. Thư viện mini bao gồm tất cả các loại sách báo đa ngôn ngữ, các tập tin tức cùng hệ thống máy tính hiện đại được bố trí sẵn sàng tại đây để bạn có thể sử dụng tra cứu thông tin, kiểm tra hộp thư bất cứ lúc nào.

Khu vực văn phòng

Khu vực văn phòng. Ảnh: iVIVU.com

Hệ thống 5 phòng họp, hội trường tại Havana Nha Trang được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp các các loại hình sự kiện có quy mô và mục đích khác nhau. Với các cuộc họp từ 30 khách tới 600 khách, Havana Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho thị trường MICE. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, hệ thống dịch thuật 4 thứ tiếng, các nhà hàng được nối liên hoàn, khép kín, dịch vụ tận tình, chu đáo khiến Havana là nơi hội tụ của những cuộc họp, gặp gỡ, thương thảo đẳng cấp, điểm nghỉ dưỡng nhiều dấu ấn tại Việt Nam.

Hê thống phòng họp với sức chứa đến 600 khách.

Hê thống phòng họp với sức chứa lên đến 600 khách. Ảnh: iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN NHA TRANG giảm giá 25%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...